Đồng hồ Vulcain - Đánh giá và phân biệt đồng hồ Vulcan

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
10153 lượt xem
Đồng hồ đến từ Thụy Sĩ luôn luôn được mọi người ở khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Những tín đồ yêu thích đồng hồ Thụy Sĩ thì chắc chắn sẽ không thể không biết đồng hồ Vulcain. Vulcain là một hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ.

Mục Lục

     

    1. Đánh giá đồng hồ Vulcan

    Đồng hồ đến từ Thụy Sĩ luôn luôn được mọi người ở khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Những tín đồ yêu thích đồng hồ Thụy Sĩ thì chắc chắn sẽ không thể không biết đồng hồ Vulcain. Vulcain là một hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ.

    Hãng sản xuất Vulcain được Ditisheim Frères thành lập vào năm 1858, có trụ sở tại La Chaux-de-Fonds và cũng là cha đẻ của tính năng báo thức trên những chiếc đồng hồ.

    Khi mới ra đời, mỗi năm Vulcain sản xuất khoảng 5.000 đồng hồ và sau đó sản lượng ngày càng tăng để nhằm cung cấp cho thị trường. Năm 1947, Vulcain được thế giới biết đến khi phát minh ra chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên là Vulcain Cricket có kết hợp với chức năng báo thức.

    Chức năng báo theo giờ đặt trước được Vulcain đặt tên là Cricket, xuất phát từ tiếng kim loại phát ra trong thân đồng hồ. Các sản phẩm của Vulcain chủ yếu dành cho người thuộc tầng lớp thượng lưu và quý tộc. Đồng hồ Vulcain được mệnh danh là “President watches” với ý nghĩa là đồng hồ dành cho giới lãnh đạo.

    Vẻ đẹp của đồng hồ Vulcain

    Vẻ đẹp của chiếc đồng hồ Vulcain không chỉ nằm ở thiết kế sang trọng, quý phái mà còn có độ chính xác vô cùng tuyệt vời.

    Chiếc đồng hồ đầu tiên đó là Vulcain Cricket được bán ra vào năm 1947, đã tạo ra một thành công lớn cho hàng Vulcain. Chiếc đồng hồ nổi tiếng dành cho tổng thống đã được bổ sung thêm nhiều biến thể ngay trong năm như Golden Voice.

    Golden Voice là chiếc đồng hồ nhỏ dành riêng cho phái đẹp. Tuy có kích thước bé nhưng nó có phần màng làm từ vàng với một âm sắc rất tuyệt vời. Kế đến là cỗ máy Calibre 401 được phát hành vào năm 1958. Nó có thêm kim giây và lịch ngày nhưng chi phí sản xuất đắt đỏ và thời gian báo chuông giảm nên không phổ biến.

    Đến năm 1961, Vulcain Cricket Nautical ra đời, được mệnh danh là đồng hồ báo thức dành cho thợ lặn. Điểm đặc trưng của đồng hồ là có bảng giảm áp có thể điều chỉnh trên mặt đồng hồ, đi kèm 16 lỗ thoát âm ở mặt lưng. Vì vậy, ngay khi ở dưới nước vẫn có thể dễ dàng nghe thấy tiếng chuông reo.

    Vulcain Aviator Instrument là đồng hồ cực chất dành cho giới phi công. Nó có bộ chuyển động Swiss ETA Valjoux 7753 với khả năng tự lên dây và dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Đường kính mặt đồng hồ là 44,6 mm với mặt số dạ quang nên dễ dàng quan sát ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    Đồng hồ Vulcain Aviator Instrument có hai mặt số nhỏ, một ở vị trí 6 giờ hiển thị ngày tháng, mặt số còn lại ở vị trí 3 giờ là một bộ bấm giờ 30 giây. Ở vị trí 9 giờ, Vulcain đã đưa vào 2 hàng sọc trắng – xanh chuyển động theo thời gian. Điều này đã mang lại sự ấn tượng và bắt mắt cho chiếc đồng hồ này.

    Những chiếc đồng hồ cổ Vulcain sống mãi cùng năm tháng với những tín đồ say mê đồng hồ Thụy Sĩ. Đồng hồ cổ Vulcain, có size 33- 35 mm không tính núm, có thiết kế tinh tế, có 3 kim, 1 lịch kết hợp với những cọc số nổi vàng trắng trông luôn đẹp và mới.

    Đồng hồ Vulcain phù hợp với ai? Mức giá thế nào?

    Đồng hồ Vulcain với nhiều dòng khác nhau, chủ yếu dành cho giới thượng lưu, quý tộc, những người ưa thám hiểm. Chẳng hạn như dòng Vulcain Cricket vốn được biết đến là chiếc đồng hồ chuyên sản xuất cho các tân tổng thống. Mỗi chiếc Vulcain Cricket được bán ra với giá 6.970 USD.

    Đồng hồ đeo tay Vulcain dành cho giới phi công Aviator Instrument có giá 4.350 USD (tương đương với gần 92,5 triệu VND). Nếu so sánh với những chiếc đồng hồ dành cho giới phi công khác thì những chiếc đồng hồ Aviator Instrument không phải là quá xa xỉ.

    2. Phân biệt đồng hồ Vulcain

    Đồng hồ Vulcain được rất nhiều người yêu thích nhưng là thương hiệu danh tiếng giá thành cao nên không phổ biến ở nước ta. Nếu muốn sở hữu những chiếc đồng hồ Vulcain thì phải đặt từ nước ngoài. Trên thị trường hiện nay tồn tại những chiếc đồng hồ Vulcain fake hoàn hảo. Làm thế nào để có thể nhận biết được hàng thật và fake.

    Cách phân biệt đầu tiên là để ý đến giá của đồng hồ. Những chiếc đồng hồ thương hiệu Vulcain danh tiếng chắc chắn sẽ có giá thành xa xỉ. Vì vậy, nếu đồng hồ Vulcain được rao bán với mác giá rẻ, vài trăm hay vài triệu thì chắc chắn là hàng nhái.

    Tiếp đến, hãy chú ý đến những tiểu tiết trên đồng hồ Vulcain. Những chiếc đồng hồ thương hiệu này thường có logo Vulcain rõ nét và không bị nhòe, thiết kế độc đáo, mặt kính trơn bóng, không có vết xước, kim đồng hồ thẳng tắp chuyển động nhịp nhàng, chất liệu chắc chắn.

    Mặt khác, đồng hồ Vulcain có trọng lượng nặng, cầm chắc tay bởi chất liệu cao cấp. Dù bạn có lắc mạnh thì chiếc đồng hồ vẫn luôn đảm bảo độ chắc chắn. Ngược lại, đồng hồ fake thường lỏng lẻo.

    Đặc biệt, đa số các sản phẩm đồng hồ Vulcain không được phân phối qua internet mà chỉ được bán trực tiếp tại các cửa hàng của hãng, có tem chính hãng kèm phiếu bảo hành, sổ tay hướng dẫn và hộp đồng hồ sang chảnh.

    3. Đồng hồ Vulcain có ở Galle không?

    Tại Việt Nam, Vulcain Watch là dòng đồng hồ cao cấp chưa được phổ biến rộng rãi. Có thể nói, chưa có một công ty nào được sở hữu thương hiệu đồng hồ đẳng cấp này. Để thỏa mãn nhu cầu của những người say mê đồng hồ thì Galle Watch chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Galle Watch tự hào là địa chỉ kinh doanh đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Longines, Tissot, Orient, Seiko, CK, Bering… Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm đồng hồ chính hãng, có đầy đủ phiếu bảo hành, tem mác…

    Với nhiều phân khúc giá thành khác nhau, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào trang web https://live.gallewatch.ecommage.com/ của Galle Watch để khám phá thế giới đồng hồ.

    4. Galle Watch có mặt ở đâu?

    Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, Galle Watch có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng hồ chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Để được tư vấn cụ thể, quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD