Đồng hồ Tissot T-Touch - Dòng đồng hồ cá biệt thu hút từ Tissot

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3388 lượt xem
Đồng hồ Tissot T-Touch là dòng sản phẩm nỗi trội và thành công nhất đến từ Tissot. Cùng Galle Watch khám phá sự cá biệt đã tạo nên sức hút nhất đối với sản phẩm này nhé.

Mục Lục

    Đồng hồ Tissot T-Touch là dòng sản phẩm nổi trội và thành công nhất đến từ Tissot. Ngay từ khi ra đời đồng hồ Tissot T-Touch đã khiến cả thế giới thán phục với sự đột phá mạnh mẽ so với những dòng đồng hồ đeo tay truyền thống của Tissot cũng như những thương hiệu đồng hồ cao cấp khác.

    Cùng Galle khám phá sự cá biệt đã tạo nên sức hút nhất đối với sản phẩm này nhé.

    Thương hiệu đồng hồ Tissot và sự ra đời đồng hồ Tissot T-Touch

    Năm 1853, thương hiệu đồng hồ đeo tay Tissot ra đời, khởi đầu cho một đế chế sản xuất đồng hồ mới tại Thuỵ sĩ nói riêng và toàn thế giới nói chung. Được sáng lập bởi Charle – Felicien Tissot và người con trai là Charles-Emile Tissot tại vùng Le Locle.

    Các bộ sưu tập làm nên tên tuổi của Tissot qua các thời kì như Tissot T-Classic, Tissot Powermatic 80, Tissot PRC200, Tissot Le Locle...

    Tissot T-Touch là dòng sản phẩm đơn giản và phổ biến đến từ Tissot. Ra mắt năm 1999, T-Touch là một hiện tượng làm mưa làm gió trên thị trường cả thập kỷ; tiếp nối thành công của T-Touch 1999 các sản phẩm khác lầm lượt ra đời được đánh giá cao cả về chất lượng và thiết kế như: T-Touch Treckking, Touch Navigator, Touch Silen-T, T-Touch, T-Touch Platinum, T-Touch Expert...

    Sự cuốn hút mang tên đồng hồ Tissot T-Touch

    Thiết kế bên ngoài

    dong-ho-tissot-t-touch

    • Kiểu dáng

    Điểm đầu tiên mà người ta thường bàn tán về T-Touch chính là sự đa dạng về thiết kế nhưng vẫn giữ được linh hồn từ bộ sưu tập “cá biệt” này. Thoạt nhìn những mẫu thiết kế vẫn nhìn ra được vẻ tương đồng và dễ dàng nhận ra nó thuộc về Tissot T-Touch.

    • Dây đồng hồ

    Dây đồng hồ với những kiểu mẫu đa dạng như dây da trẻ trung, dây thép không gỉ chắc chắn, tất cả làm nên một phong cách khác biệt không hề nhàm chán.

    • Mặt đồng hồ

    Mặt đồng hồ vẫn giữ phong cách đơn giản, hài hoà tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Bao quanh mặt đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L chống xước toàn bộ. Phần viền được làm từ thép không gỉ màu đen tạo ra độ tương phản với mặt, kim đồng hồ và dây đeo.

    Nổi bật với kiểu dáng thể thao, thanh lịch đồng hồ Tissot T-Touch rất được lòng rất nhiều đối tượng khác nhau, Mặt đồng hồ có đường kính khoảng 42mm, phù hợp với đa số cổ tay của các quý ông.

    Bộ máy mạnh mẽ bên trong

    Được sử dụng bộ máy ETA với nhiều tính năng đặc trưng như khả năng vận hành, độ chính xác và tính bền cao.

    bo-may-dong-ho-tissot-t-touch

    Không kém gì smartphone hiện đại, T-Touch Collection với những tính năng nỗi trội, được xem là sản phẩm hoàn mĩ nhất của Tissot. Người ta thường nhắc đến T-Touch Collection với khả năng “thiên biến vạn hoá”  với các khả năng như:

    • Chức năng báo thức
    • Hoàn hiện tính năng lịch vạn niên vốn dĩ chỉ báo ngày và số tuần
    • Dự báo thời tiết
    • Đo độ cao
    • Đo giờ thể thao với sổ theo dõi, la bàn, định giờ, góc phương vị, chức năng đếm xuống Regatta trong đua thuyền và đèn nền.

    Độ chống nước của T-Touch truyền thống thông thường là 100m, vào dịp kỉ niệm 10 năm ra đời của đứa con T-Touch, Tissot đã cho ra mắt mẫu Sea Touch khả năng chịu nước lên đến 200m, được ví như người thợ lặn tài ba vẫy vùng giữa biển cả.

    Giá đồng hồ Tissot T-Touch là bao nhiêu?

    Giá của bộ sưu tập này từ khoảng 15.000.00- 46.000.000 tuỳ từng sản phẩm. Bạn có thể có nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách và khả năng của mình.

    Với những tính năng vượt trội, thiết kế bắt mắt đa p0hong cách, đồng hồ Tissot T-Touch xứng đáng với mọi lời tán dương và là sự lựa chọn hoàn hảo thể hiện đẳng cấp của mọi quý ông. Sự tinh tế được làm nên bởi sự khác biệt, thương hiệu được làm nên từ chất lượng là những gì người ta có thể cảm nhận được từ T-Touch.

    Hi vọng bài viết về đồng hồ Tissot T-Touch sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle để lựa chọn những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD