Đồng hồ Tissot PRS 516 - Bộ máy mạnh mẽ cho tín đồ thể thao

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4334 lượt xem
Đồng hồ Tissot PRS 516 là sản phẩm được thiết kế dành cho những tín đồ thể thao, yêu thích sự cá tính. Cùng Galle Watch khám phá mẫu đồng hồ này qua bài viết sau nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Tissot PRS 516 là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho những tín đồ thể thao, yêu thích sự cá tính, năng động. Đây cũng là 1 trong những dòng sản phẩm cao cấp được Tissot phát triển và được thế giới đánh giá rất cao. Cùng Galle Watch khám phá mẫu đồng hồ này qua bài viết dưới đây nhé!


    ​Vài nét về Tissot và sự ra đời đồng hồ Tissot PRS 516

    Được thành lập vào năm 1853 bởi nghệ nhân chế tác đồng hồ Charles-Félicien Tissot và con trai của mình Charles-Émile Tissot, thương hiệu đồng hồ Tissot đã nhanh chóng vươn lên có mặt trong top những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Tissot cũng liên tục nghiên cứu, sáng tạo và cho ra đời thêm rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng toàn cầu.

    Năm 2015, hãng này cho ra mắt Tissot PRS 516 lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe mô tô cực ngầu và cá tính. Sản phẩm đã thu hút được nhiều sự chú ý trong triển lãm Baselworld 2015 và đã được dân chơi thể thao vô cùng yêu thích. Từ đó, sản phẩm cũng đã được nhân rộng ra với nhiều các phiên bản khác nhau.

    Sức cuốn hút của đồng hồ Tissot PRS 516 nằm ở đâu?

     

    dong-ho-Tissot-PRS-516-Automatic

    Thiết kế bên ngoài của sản phẩm

    Kiểu dáng và vỏ sản phẩm

    Kiểu dáng bên ngoài sản phẩm được thiết kế với hình dáng giống như một chiếc siêu xe motor và được trang bị thêm nhiều tính năng mới khiến người dùng vô cùng yêu thích. Bộ vỏ cỗ máy thời gian này được làm từ thép không gỉ cao cấp, mang lại khả năng hoạt động tốt nhất cho sản phẩm. Kích thước mặt 42 - 45mm, độ dày 12.9 - 15.8mm hoàn toàn phù hợp với cổ tay của nhiều phái mạnh.

    Mặt đồng hồ

    Bộ kim chỉ giờ, phút, giây cũng được thiết kế mang đậm chất thể thao với nền màu đen, trắng, các họa tiết trang trí được phủ hợp chất cao cấp giúp hỗ trợ quan sát trong thời gian thiếu sáng. Các mốc thời gian được thiết kế với những hình dạng cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra, trên bề mặt sản phẩm còn được bảo vệ bởi mặt kính làm từ tinh thể sapphire chống xước với lớp phủ chống phản xạ hai mặt.

     

    mat-dong-ho-Tissot-PRS-516-Automatic

    Dây đeo đồng hồ Tissot PRS 516

    Dây đeo của sản phẩm cũng được chế tác từ chất liệu thép không gỉ, cao su hoặc da cao cấp, làm tôn thêm chất khỏe khoắn và đem đến sự thoải mái khi sử dụng.

    Bộ máy bên trong của sản phẩm

    Đồng hồ PRS 516 được trang bị bộ máy Automatic đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các tín đồ thể thao. Trong dòng máy cơ, đồng hồ có thiết kế 3 kim và 1 lịch cũng rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt. 

    Bên cạnh đó, ưu điểm mới của sản phẩm đó chính là khả năng dự trữ năng lượng cực lớn lên đến 60h đồng hồ. Sản phẩm cũng được trang bị thêm một cánh quạt tương tự như một bánh lái khi kết thúc chu trình lên dây cót. Vì là sản phẩm dành cho các tín đồ đam mê thể thao nên khả năng chống nước của Tissot PRS 561 cũng đạt đến 100m, khả năng chống va đập cực tốt.

    Giá bán của đồng hồ Tissot PRS 516

    Trên thế giới, chưa thực sự có nhiều loại đồng hồ cao cấp dành riêng cho "dân chơi" thể thao. Vì thế giá của PRS 516 hiện tại cũng khá cao. Thế nhưng đã có rất nhiều người sử dụng sản phẩm và có những đánh giá rất tốt về tính năng cũng như chất lượng của những cỗ máy thời gian này. Vì thế, so với mức giá đó, sản phẩm còn hoàn hảo hơn thế. 

    Với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, mức độ hoàn thiện đến ấn tượng, đồng hồ Tissot PRS 516 đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng. Lớp thép chắc chắn, vỏ máy vững bền, cao cấp, lớp dạ quang phát sáng rực rỡ trong đêm… Đây chính là những ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua của Tissot PRS 516.

    Hy vọng bài viết về đồng hồ Tissot PRS 516 sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD