Đồng hồ Tissot Flamingo - Cánh hồng hạc quyến rũ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2893 lượt xem
Không chỉ được biết tới với những mẫu thiết kế đồng hồ nam ấn tượng, thương hiệu đồng hồ Tissot còn biết cách nắm bắt tâm lý chị em khi tung ra dòng sản phẩm Tissot Flamingo đầy quyến rũ.

Mục Lục

    Thương hiệu Tissot là cái tên đã quá quen thuộc với những khách hàng Việt Nam. Những dòng sản phẩm của Tissot mỗi khi ra mắt luôn mang dấu ấn đậm nét của phong cách chế tác đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ.  Theo đánh giá của Galle Watch Tissot là hãng đồng hồ luôn biết cách thay đổi để phù hợp với thời đại, thị hiếu, bắt kịp xu hướng qua từng thời kỳ một cách hoàn hảo.

    Không chỉ được biết tới với những mẫu thiết kế đồng hồ nam ấn tượng, thương hiệu này còn biết cách nắm bắt tâm lý chị em khi tung ra dòng sản phẩm Tissot Flamingo đầy quyến rũ.

    Lấy cảm hứng từ hình ảnh con chim hồng hạc duyên dáng trên đôi chân thanh mảnh, đồng hồ Tissot Flamingo gây ấn tượng nhờ sự mềm mại trong thiết kế. Điểm nhấn của Flamingo nằm ở núm vặn được đính một viên đá quý bóng bẩy giúp tăng thêm vẻ lộng lẫy. Các quý cô có thể lựa chọn giữa dây mạ vàng nổi bật, hoặc sự kết hợp giữa hai màu vàng - bạc mang lại sự ấn tượng rất cao.

    Chất lượng là điều không phải bàn cãi với thương hiệu lâu đời như Tissot. Hãng đồng hồ này mang tới cho Flamingo sự kết hợp hoàn hảo giữ kiểu dáng bắt mắt cùng sự bền bỉ nhờ bộ máy Swiss Made.

    Đồng hồ Tissot Flamingo chính là sự lựa chọn thông minh dành cho những quý cô ưa thích phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.Thay cho một lời khẳng định về vẻ ngoài cuốn hút, Tissot Flamingo xứng đáng là niềm tự hào trên cổ tay nàng.

    Hãy đến với Galle Watch để chiêm ngưỡng và ướm lên tay những mẫu đồng hồ Tissot Flamingo cực đẹp bên dưới nhé.

    Đồng hồ Tissot T094.210.22.111.00 

    Sở hữu lớp vỏ bằng thép không gỉ được phủ lớp mạ vàng hồng đầy tinh tế, T094.210.22.111.00 mang đến vẻ quyến rũ và quý phái cho các chị em. Cùng với bộ kim và cọc số được dát mỏng nổi bật trên nền trắng trang nhã và dây đeo kim loại, chiếc đồng hồ này sẽ luôn giữ được vẻ lấp lánh và bắt mắt.

    >> Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây

    Đồng hồ Tissot T094.210.11.111.00

    Thiết kế đơn giản với tông màu bạc trắng, T094.210.11.111.00 sẽ làm toát lên vẻ thanh lịch, trang nhã của những quý cô công sở.

    >> Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây

    Đồng hồ Tissot T094.210.11.121.00 

    Kim và cọc số của T094.210.11.121.00 được thiết kế nhỏ gọn, nổi bật trên nền số màu xanh đen. Chiếc đồng hồ này sẽ cực kỳ hoàn hảo với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, cá tính nhưng vẫn không kém phần lịch thiệp,quyến rũ.

    >> Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây

    Xem thêm:

    Top 7 đồng hồ Tissot T – Wave dành cho phái đẹp đang được bán tại Galle Watch

    Đồng hồ Tissot Couturier - Bền bỉ và chất lượng

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD