Đồng hồ Tissot Automatic Chronometer - Chất lượng cao cấp + Chính xác tuyệt đối

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6732 lượt xem
Đồng hồ Tissot Automatic Chronometer là dòng đồng hồ cơ Thụy sỹ cao cấp nổi tiếng với chất lượng cao cấp và độ chính xác tuyệt đối. Cùng Galle Watch hiểu kĩ hơn chiếc đồng hồ này qua bài viết sau nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Tissot Automatic Chronometer là dòng đồng hồ cơ Thụy sỹ cao cấp nổi tiếng với chất lượng cao cấp và độ chính xác tuyệt đối. Sở hữu Tissot Automatic Chronometer mang đến đẳng cấp thượng lưu cho người sử dụng.

    Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu kĩ hơn về dòng đồng hồ này nhé!

    Đôi nét về Tissot và dòng đồng hồ Tissot Automatic Chronometer

    Năm 1853, có 1 thương hiệu đóng góp khá lớn vào ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thuỵ Sỹ đã đó chính là thương hiệu đồng hồ Tissot.

    Khi ấy, Tissot hoạt động dưới dạng như một văn phòng thương mại. Charle – Felicien Tissot cùng con trai ông là Charles-Emile Tissot là người đồng sáng lập nên thương hiệu nỗi tiếng này.

    Trải qua gần 2 thế kỉ phát triển, Tissot khiến người dùng trên toàn thế giới phải đánh giá đồng hồ Tissot cũng như thương hiệu đồng hồ Tissot nói chung luôn là hội tụ của chất lượng và uy tín.

    Tên Chronometer theo chữ Hy Lạp nghĩa là đo thời gian. Vì thế đồng hồ Chronometer Thụy Sĩ là một chiếc đồng hồ đeo tay với độ chính xác được kiểm nghiệm và chứng thực bởi các tổ chức có liên quan, là bằng chứng của chất lượng và độ chính xác tuyệt đối.

    Thương hiệu Tissot đã làm chủ công nghệ đồng hồ cơ và đưa nó lên một tầm cao mới, độ chính xác hoàn hảo cùng với khả năng dự trữ năng lượng dồi dào với dòng sản phẩm đồng hồ Tissot Automatic Chronometer. Tissot Automatic Chronometer là những chiếc đồng hồ hoàn hảo từ hình thức đến chất lượng được giới thượng lưu lựa chọn làm vật biểu trưng cho sự sang trọng và đẳng cấp của mình.

    Sự cuốn hút của dòng  đồng hồ Tissot Automatic Chronometer

    Thiết kế bên ngoài

    Đồng hồ Thụy Sỹ Tissot Automatic Chronometer là những chiếc đồng hồ cơ cao cấp đến từ thương hiệu Tissot Thụy Sỹ - Đất nước đứng đầu thế giới về công nghệ chế tạo và sản xuất đồng hồ.

    Sản phẩm được thiết kế thanh lịch, đơn giản và tinh tế trong từng chi tiết. Đặc biệt, mặt đồng hồ màu trắng, đen, trắng ngà với mặt kính sapphire chống xước, dây và vỏ đồng hồ bằng thép cao cấp không gỉ được mạ vàng bằng công nghệ PVD bền màu đem lại chất lượng hoàn hảo.

    dong-ho-tissot-Automatic-Chronometer.jpg

    Chân kính của Tissot Automatic Chronometer không chỉ làm chức năng ổ đỡ mà còn là thứ trang sức tuyệt đẹp phát sáng lung linh trong hang tối.

    Mặt sau đồng hồ với thiết kế kính trong lộ rõ bộ máy của sản phẩm. Bên cạnh đó, bộ máy đồng hồ Automatic tự động, là tinh hoa của ngành cơ khí, là một trong những cỗ máy được đánh giá là phức tạp và tinh xảo nhất được con người chế tạo.

    Tissot Automatic Chronometer còn có khả năng chịu nước ở độ cao 50 mét / 165 feet.

    Bộ máy bên trong

    Tissot Automatic Chronometer sử dụng lực di chuyển của cổ tay để chuyển thành năng lượng cho đồng hồ hoạt động, bộ máy đồng hồ Automatic tự động là tinh hoa của ngành cơ khí là một trong những cỗ máy phức tạp và tinh xảo nhất được con người chế tạo.

    Điểm đặc biệt nhất của bộ máy này chính là khả năng trữ cót trong thời gian dài đến 80 giờ thay vì chỉ 36-38 giờ như đại đa số đồng hồ Thụy Sĩ hiện nay.

    Đồng hồ Tissot Automatic Chronometer có giá bao nhiêu

    Những chiếc đồng hồ Tissot Automatic Chronometer mang thương hiệu Tissot là một sản phẩm đồng hồ cao cấp nên có giá khá cao, dao động từ $500 - $3.000. Vì vậy, đây là dòng sản phẩm dành cho những người có điều kiện kinh tế. Tuy nhiên ngoài việc chuẩn bị một số tiền xứng đáng, bạn cần có chút kinh nghiệm phân biệt đồng hồ Tissot thật giả mới có thể chắc chắn mua được một chiếc đồng hồ Tissot chính hãgng nhé!

    Đồng hồ Tissot Automatic Chronometer thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng bộc lộ được sự tinh tế trong từng chi tiết. Thêm vào đó, mặt đồng hồ màu trắng với mặt kính sapphire chống xước cùng dây và vỏ đồng hồ bằng thép cao cấp không gỉ được mạ vàng bằng công nghệ PVD bền màu đem lại sự sang trọng đẳng cấp. Chất lượng của dòng sản phẩm đạt mức hoàn hảo từ Tissot Thụy Sỹ. Tissot Automatic Chronometer là dòng sản phẩm dành cho các quý ông.

    Hi vọng bài viết về đồng hồ Tissot Automatic Chronometer sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD