Đồng hồ Tissot Ballade cao cấp, sang trọng thế nào?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4554 lượt xem
Bạn là người đam mê đồng hồ thì không thể bỏ qua chiếc đồng hồ Tissot 1853 Ballade của hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ. Cùng Galle Watch khám phá chiếc đồng hồ này nhé!

Mục Lục

    Bạn là người đam mê, yêu thích đồng hồ thì không thể nào bỏ qua được chiếc đồng hồ Tissot 1853 Ballade của hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu kỹ hơn về chiếc đồng hồ này qua bài viết dưới đây.

    Tissot và sự ra đời của đồng hồ Tissot 1853 Ballade

    Thương hiệu đồng hồ Tissot được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng đến từ đất nước Thụy Sỹ. Tại thị trấn Le Locle của Thụy Sỹ, vào năm 1853, ông Charles-Félicien Tissot và con trai của ông là Charles-Émile Tissot đã tạo lập nên thương hiệu này. Thành công với việc sản xuất ra hàng loạt những chiếc đồng hồ bỏ túi, Tissot không chỉ có chỗ đứng trong thị trường trong nước mà còn được các nước trên thế giới biết đến.

    Tissot 1853 Ballade thuộc dòng đồng hồ cao cấp, gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp tổng thể cho đến từng chi tiết. Làm toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng cho người sử dụng.

    Sự cuốn hút của đồng hồ Tissot 1853 Ballade

    dong-ho-Tissot-1853-Ballade

    Vẻ ngoài mê mẩn

    Đồng hồ Tissot 1853 Ballade đã làm mê mẩn không biết bao nhiêu người, không phân biệt giới tính. Về vẻ bề ngoài, chiếc đồng hồ này đã thu hút được sự quan tâm của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế sang trọng, lịch lãm của nó.

    • Vỏ đồng hồ và dây đeo

    Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ mang đến sự bền bỉ theo thời gian, không bị oxy hóa, tạo nên sự cứng cáp cho chiếc đồng hồ này. Với loại đồng hồ này dành cho nam thì kích thước mặt là 39 – 41 mm, còn đối với nữ là 30,6 – 32 mm. Sử dụng những màu sắc thời thượng nhưng cũng rất dễ phối màu,kết hợp với các trang phục khác nhau đó là: màu đen, bạc, vàng kim, vàng hồng,…

    Có hai loại dây đeo: dây da và dây kim loại, bạn có thể lựa chọn tùy theo ý thích của mình

    • Mặt đồng hồ

    Mặt đồng hồ được thiết kế đậm chất cổ điển châu Âu thời xưa, bởi họa tiết Guilloche Clous de Paris trên vòng bezel. Ba chiếc kim của đồng hồ này mang vẻ đẹp thời trang thanh mảnh.

    Bộ máy công nghệ bên trong đồng hồ Tissot 1853 Ballade

    bo-may-dong-ho-tissot-ballade

    Không chỉ ấn tượng bởi vẻ bề ngoài, đồng hồ Tissot 1853 Ballade còn thu hút người mua bởi sự đổi mới về công nghệ khi áp dụng vật liệu mới silicon làm dây tóc cho đồng hồ. Chất liệu Silicon, chất liệu mới nhất trong thế giới đồng hồ, với nhiều ưu điểm như không tạo ra sự ma sát, không cần bôi trơn, không phải bảo trì thường xuyên. Ngoài ra, chất liệu này mang đến khả năng chống nhiễm từ trường, độ bền cao.

    dong-ho-tissot-ballade-vat-lieu-silicon

    Đồng thời, với dòng sản phẩm này, bạn không phải lo lắng về việc thay pin thường xuyên, chúng có thời gian dự trữ năng lượng trong 80h.

    Ngoài ra, với việc trang bị bộ máy ETA C07.811 Si vận hành vô cùng hiệu quả và trơn tru, mang đến độ chính xác gần như tuyệt đối, mức sai số hàng ngày luôn được đảm bảo dưới 10s. Đồng hồ còn được trang bị khả năng chống nước ở độ sâu 50m.

    Đồng hồ Tissot 1853 Ballade giá bao nhiêu

    Dù sở hữu cho mình thiết kế sang trọng, chất liệu Silicon hiện đại nhưng so với các đối thủ năng ký khác thì giá của chiếc đồng hồ này rẻ hơn rất nhiều. Hiện nay, trên thị trường mức giá của chiếc đồng hồ này chỉ có $655 - $1000 (chưa bao gồm thuế) khiến cho chiếc đồng hồ này càng trở nên là một lựa chọn hấp dẫn hơn nhiều so với những chiếc đồng hồ khác cùng chất liệu.

    Qua những phân tích ở trên, bạn có thể thấy đông hồ này sở hữu vẻ đẹp sang trọng,lịch lãm, thiết kế bắt mắt cùng với việc sở hữu một chất liệu hàng đầu trong thế giới đồng hồ - Silicon. Giá thành thì lại rất rẻ so với các đối thủ cùng phân khúc thị trường. Chiếc đồng hồ Tissot 1853 Ballade có cả dòng sản phẩm cho nam và nữ, phù hợp cho mọi đối tượng.

    Hi vọng bài viết về đồng hồ Tissot 1853 Ballade sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD