Đồng hồ Tiffany – Đánh giá và phân biệt đồng hồ Tiffany

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
7040 lượt xem
Tiffany là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của nước Mỹ cũng như toàn thế giới. Tiffany do Charles Tiffany và John Young thành lập năm 1837. Thương hiệu Tiffany đã bắt đầu chuyển sang kinh doanh đồng hồ vào năm 1847 và đã có những đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp về đồng hồ cho tới ngày nay. Điển hình là năm 1853 với sự ra đời của bức tượng Atlas đang nâng chiếc đồng hồ ở tiền sảnh cửa hiệu Tiffany.

Mục Lục

     

    I. Đánh giá đồng hồ Tiffany

    1. Giới thiệu về đồng hồ Tiffany

    Tiffany là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của nước Mỹ cũng như toàn thế giới. Tiffany do Charles Tiffany và John Young thành lập năm 1837.

    Thương hiệu Tiffany đã bắt đầu chuyển sang kinh doanh đồng hồ vào năm 1847 và đã có những đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp về đồng hồ cho tới ngày nay. Điển hình là năm 1853 với sự ra đời của bức tượng Atlas đang nâng chiếc đồng hồ ở tiền sảnh cửa hiệu Tiffany.

    DN640_TT010116_Dong-ho-Tiffany-2.jpg

    Thiết kế của chiếc đồng hồ công cộng đầu tiên này đã trở thành biểu tượng của thành phố New York, giúp thương hiệu Tiffany không bị lẫn với các thương hiệu khác. Bức tượng Atlas luôn đồng hành cùng thương hiệu Tiffany trong mỗi lần thay đổi cửa hiệu.

    Năm 1854, thương hiệu Tiffany đã trở thành thương hiệu độc quyền của Mỹ bằng việc Tiffany đã ký hợp đồng phân phối với Patek Philippe. Ngày nay mối quan hệ này vẫn bền vững và những mẫu đồng hồ Patek Philippe có sự xuất hiện của mặt số Tiffany luôn luôn được săn đón tại các cuộc đấu giá đồng hồ.

    Mẫu đồng hồ Tiffany Timer thường xuyên được sử dụng trong các sự kiện thể thao và nghiên cứu khoa học. Thời đó, xưởng sản xuất tại Geneva là nơi ra đời của những mẫu đồng hồ bỏ túi vỏ vàng, được hoàn thiện cực kỳ công phu với bộ máy phức tạp và được tặng cho Tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt vào năm 1945.

    product-tiffany-gallery-watch-1374758925.jpg

    Tuy nhiên, xưởng sản xuất sau này đã được Patek Philippe mua lại để sản xuất những mẫu đồng hồ chung của cả hai thương hiệu. Do Tiffany bị thua lỗ nên chỉ còn lại một góc nhỏ để sản xuất những mẫu đồng hồ đặc biệt của riêng mình.

    Bằng niềm say mê đồng hồ và tập trung vào kinh doanh hàng độc, những sản phẩm của Tiffany luôn được đánh giá cao cùng với tên tuổi nổi tiếng của ông trong làng đồng hồ cao cấp.

    Năm 1866, chiếc đồng hồ bấm giờ đầu tiên trên thế giới ra đời đã giúp thương hiệu Tiffany sánh vai cùng với Patek, Cartier hay Rolex. Những mẫu đồng hồ Tiffany luôn được giới thượng lưu yêu thích như một món trang sức thanh lịch không thể thiếu .

    2. Vẻ đẹp của đồng hồ Tiffany

    Thương hiệu Tiffany được bình chọn trong top 10 các nhãn hàng xa xỉ quyền lực nhất thế giới vào năm 2013. Cho đến ngày nay, Tiffany vẫn luôn được mọi người ưa chuộng bởi vẻ đẹp xa xỉ, sang trọng và phong cách. Được sở hữu những chiếc đồng hồ Tiffany luôn là niềm ao ước của hàng triệu người.

    Điểm độc đáo tạo nên vẻ đẹp của đồng hồ Tiffany là từ những viên kim cương lấp lánh với mặt đồng hồ hình bầu dục giúp tỏa sáng rực rỡ. Những chiếc đồng hồ được chế tác một cách tinh xảo, tỉ mẩn nhằm tạo ra nét đặc trưng riêng so với các thương hiệu khác như Chopard, Bvlgary hay Piaget.

    Tiffany không chỉ mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất mà còn biết cách khơi dậy sức sống từ những món trang sức đó. Một câu nói nổi tiếng từ nhà sáng lập Tiffany là  “Sứ mệnh của chúng tôi là chế tác ra những thiết kế vĩnh cửu từ nguồn nguyên liệu tinh khiết nhất, đem lại cảm hứng tinh tế và luôn tươi trẻ”.

    Vì vậy thương hiệu Tiffany có biểu tượng logo màu xanh vỏ trứng chom Robbin tươi mát pha với baby blue tạo nên một sắc xanh Tiffany huyền thoại. Màu xanh đồng nhất trên mọi biểu tượng, thiệp giấy, hộp quà, túi xách và banner tại các cửa hàng khiến hãng luôn nổi bật về sự trẻ trung và thanh lịch.

    Màu xanh được đánh giá là màu tạo nên cảm xúc mạnh mẽ. Chính vì vậy mà mỗi khách hàng khi mua những chiếc đồng hồ Tiffany được đựng trong hộp xanh luôn cảm thấy phấn khích và bay bổng theo những giấc mơ.

    product-tiffany-gallery-watch-1374758908.jpg

    3. Đồng hồ Tiffany phù hợp với ai? Mức giá thế nào?

    Thông thường, mỗi một hãng đồng hồ sẽ lựa chọn cho mình một phân khúc khách hàng nhất định. Chẳng hạn đồng hồ Vulcain là loại đồng hồ chuyên dành cho giới thượng lưu, quý tộc như các nguyên thủ quốc gia.

    Điểm thú vị tạo nên thương hiệu đồng hồ Tiffany đó là ai cũng có quyền được đeo trang sức, đồng hồ phù hợp với tất cả mọi người.Dù là ngôi sao, quý tộc hay người lao động, nam giới hay nữ giới, người già hay trẻ tuổi đều có thể sở hữu những món đồ trang sức độc đáo mang màu xanh ước mơ của thương hiệu này.

    Tại sao Tiffany lại không cảm thấy lo sợ? Sự phân khúc đa dạng có thể sẽ dẫn đến tầng lớp thượng lưu cảm thấy khó chịu khi những người không cùng đẳng cấp với họ lại vẫn có thể sở hữu sản phẩm thương hiệu giống mình.

    Để giải quyết một cách thấu đáo và khôn ngoan, Tiffany đã phân thành hai dòng sản phẩm khác nhau. Một dòng chuyên dành cho giới thượng lưu là jewelry – trang sức và dòng dành cho giới thường dân là accessories – phụ kiện.

    Jewelry của Tiffany được chế tác từ vàng, vàng trắng, đá quý, kim cương còn accessories là chất liệu bạc và những loại đá gia công nhân tạo.Và cũng chính vì vậy, jewelry có mức giá cao gấp nhiều lần so với accessories.

    Nếu bạn giàu có thì bạn có thể mua những chiếc đồng hồ có giá hàng nghìn USD. Ngược lại nếu bạn không có điều kiện bạn có thể mua đồng hồ dưới 300 USD. Như vậy những người bình thường vẫn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ Tiffany phù hợp túi tiền mà không khiến cho tầng lớp quý tộc cảm thấy khó chịu.

    71Sxk0w5A2L._UL1500_.jpg

    Với mức giá vừa phải đến cao cấp, nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng thượng hạng. Tiffany là một bài học về cách xử sự khôn ngoan trong chiến lược kinh doanh từ nhiều phân cấp khách hàng.

    4. Phân biệt đồng hồ Tiffany

    Ngày nay, việc làm nhái các đồ trang sức như đồng hồ không phải là việc khó. Vậy, làm thế nào để nhận biết đồng hồ Tiffany? Nếu là tín đồ say mê đồng hồ Tiffany thì hãy bỏ túi những cách phân biệt hàng thật, hàng nhái sau đây nhé.

    • Hầu hết chiếc đồng hồ của thương hiệu nào thì thường có logo thương hiệu  trên mặt của đồng hồ. Đồng hồ Tiffany có in tên Tiffany & Co ở dưới số 12 trên mặt đồng hồ. Do đó, đây được xem là ký hiệu đặc biệt của hãng. Nếu không có dấu hiệu này hoặc ký hiệu in hoặc chạm khắc không rõ ràng thì chắc chắn là sản phẩm giả.

    • Đồng hồ Tiffany có in số rõ ràng từ 1 đến 12, các kim chỉ giờ thẳng, chắc chắn. Khi bị lắc không có dấu hiệu lỏng lẻo, trọng lượng đồng hồ nặng, bề mặt kính nhẵn. Đa phần dây đeo làm bằng da bóng, mịn. Nếu dây đeo bằng kim loại thì các mối dây rất chắc chắn.

    • Khi mua các đồng hồ của hãng Tiffany thì khách hàng sẽ nhận được sản phẩm đựng trong hộp và túi nhung dây rút màu xanh ngọc lam đẹp mắt.

    • Những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng thì nên mua tại các cửa hiệu. Giá thành của chiếc đồng hồ Tiffany phân cấp nhiều mức giá đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng nhưng chắc chắn không hề rẻ. Vì vậy, nếu được rao bán với mức giá cực rẻ thì chắc chắn là hàng fake.

    II. Đồng hồ Tiffany có ở Galle không?

    Tiffany là dòng đồng hồ cao cấp chưa được phổ biến ở nước ta. Hiện tại chưa có công ty nào được sở hữu đồng hồ Tiffany và Galle Watch cũng không phải là ngoại lệ.

    Tuy nhiên không vì thế mà làm bạn tiếc nuối, Galle Watch hiện đang phân phối trên 30 thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ những nước nổi tiếng của Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch như: Longines, Tissot, Orient, Seiko, CK, Bering….

    Với mẫu mã đa dạng, phong phú, nhiều phân khúc giá thành khác nhau, dễ dàng đáp ứng sở thích của bạn một cách tốt nhất. Để khám phá thế giới đồng hồ tại Galle, hãy nhanh chóng truy cập vào trang web https://live.gallewatch.ecommage.com/ nhé!

    III. Galle Watch có mặt ở đâu?

    Galle Watch tự hào là một trọng những địa chỉ bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất ở Việt Nam. Chúng tôi cam kết nhập khẩu và phân phối 100% các hãng đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Galle có mặt ở hầu hết các tỉnh thành từ bắc vào nam.

    Galle-watch-diemuudai.vn_.jpg

    Với nhiều năm kinh nghiệm, mẫu mã đồng hồ đa dạng, chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế, Galle Watch chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    >>Xem thêm: Đồng hồ Ball - Đánh giá và phân biệt chính hãng

    Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Galle Watch sở hữu 31 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD