Đồng hồ thông minh garmin của nước nào, hướng dẫn sử dụng đồng hồ Garmin

Ngày 14 tháng 6 năm 2022
2596 lượt xem

Garmin là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ thể thao trên thế giới nhưng với những ai mới tìm hiểu, những băn khoăn về nguồn gốc Garmin như Garmin của nước nào, làm sao để sử dụng đồng hồ thông minh Garmin đúng cách lại là băn khoăn của rất nhiều người.

Mục Lục

    Garmin là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ thể thao trên thế giới. Dù mới phát triển ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng Garmin đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Trong bài viết hôm nay, với tư cách là một trong những đại lý phân phối của thương hiệu Garmin tại Việt Nam, Galle Watch sẽ cùng bạn đi tìm hiểu một vài thông tin cơ bản về thương hiệu này như: đồng hồ Garmin của nước nào, cách dùng đồng hồ Garmin đúng cách.

    Đồng hồ Garmin của nước nào?

    Đồng hồ Garmin của nước nào?

    Đồng hồ thông minh Garmin của nước nào?

    Năm 1989 tại Kansas, Hoa Kỳ, công ty Garmin được thành lập. Cho đến năm 2010 thì Garmin được sáp nhập tại Schaffhausen, Thụy Sĩ. Thương hiệu được biết đến với tư cách là một ông lớn trong lĩnh vực sản phẩm điều hướng GPS, ứng dụng trong công nghiệp hàng không, hàng hải và xe hơi. 

    Về nguồn gốc, đồng hồ thông minh Garmin có xuất xứ từ nước Mỹ với tên ban đầu là ProNav. Hiện nay, đồng hồ Garmin được sản xuất tại nhiều nước và phân phối trên 60 quốc gia khác nhau. Sản phẩm của Garmin chủ yếu phục vụ cho nhu cầu hoạt động thể thao hay theo dõi sức khỏe của người dùng. 

    Năm 2017, Garmin được Hiệp hội điện tử hàng hải quốc gia vinh danh là nhà sản xuất của năm và liên tiếp giành được 8 giải thưởng xuất sắc.

    Công ty Garmin

    Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin

    Dù bạn chơi thể thao hay không chơi thể thao thì cũng có thể sử dụng đồng hồ thông minh Garmin vì sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, đi kèm là các chức năng riêng biệt. Garmin cũng chia các dòng đồng hồ của mình thành các loại dành riêng cho chạy bộ, đồng hồ sử dụng ngoài trời hay đồng hồ dành cho vận động viên chuyên nghiệp,...

    Về thiết kế, có lẽ ai cũng có thể nhận ra ngay Garmin mang kiểu dáng và phong cách khỏe khoắn, đậm chất thể thao. Khung viền được làm bằng thép phối cùng dây đeo silicon dẻo dai, bền bỉ nhưng không kém phần sang trọng và thời trang. Dù thiết kế có phần hầm hố và to bản nhưng Garmin mang lại cảm giác dễ chịu tối đa, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động thể thao. 

    Và tất nhiên, khi nhắc đến Garmin chúng ta không thể không nói đến khả năng định vị chuẩn xác. Sản phẩm ngay từ đầu đã được trang bị các các biến GPS, GLONASS và Galileo giúp nhận thông tin vị trí từ nhiều vệ tinh khác nhau xoay quanh trái đất. Do đó, Garmin rất phù hợp với những người dùng thường xuyên phải di chuyển và có nhu cầu sử dụng chức năng định vị cao. 

    Tiếp đến, một ưu điểm khác của Garmin là có mặt kính chống trầy và màn hình MiP rõ nét. Trang bị này giúp đồng hồ tránh được các vết xước ngoài ý muốn từ những va đập và cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét hơn, chống chói hiệu quả, tiết kiệm pin.

    Bên cạnh đó, Garmin sở hữu rất nhiều tính năng thông minh chuyên theo dõi sức khỏe, từ đó, đưa ra các gợi ý, tư vấn cho người dùng điều chỉnh lối sống, bài tập. Đặc biệt, với cụm cảm biến quang học ở nắp lưng, Garmin cho phép người dùng theo dõi chính xác nhịp tim, giấc ngủ, mức độ căng thẳng,....Chưa hết, bộ nhớ của Garmin có thể lên tới 32G, cho phép lưu trữ tất cả dữ liệu về sức khỏe và tự động đồng bộ hóa trên hệ thống vùng nhận diện AI cực kỳ thông minh.  

    Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin

    Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh Garmin

    Mỗi dòng đồng hồ thông minh Garmin sẽ có cách sử dụng khác nhau tùy vào chức năng đi kèm. Dưới đây, Galle Watch sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phổ thông nhất cho người dùng, cùng tham khảo nhé!

    Bước 1: Trước khi bắt đầu sử dụng đồng hồ Garmin, người dùng phải kết nối với ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại (đã có phiên bản android và iOS) và điền các thông tin cơ bản về chiều cao, cân nặng để ứng dụng theo dõi.

    Bước 2: Nhấn giữ nút nguồn (nút bật đèn ban đêm) ở góc trái để khởi động đồng hồ. Chú ý nên sạc đầy pin trước khi sử dụng. 

    Bước 3: Bấm nút ở góc trái phía bên dưới để tùy chọn các ứng dụng của đồng hồ và sử dụng. Bạn có thể nhấn lần 2 để quay lại màn hình trước.

    Ngoài ra, trên đồng hồ sẽ được trang bị các nút chức năng khác hỗ trợ sử dụng các tính năng trên đồng hồ. Để biết chi tiết, bạn hãy xem tờ hướng dẫn sử dụng được nhà sản xuất đính kèm khi mua sản phẩm. Ngoài ra, bạn hãy đến các showroom phân phối thương hiệu Garmin của Galle Watch trên toàn quốc để được tư vấn và hướng dẫn trực tiếp nhé!

    Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh Garmin

    Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm các thông tin hữu ích về thương hiệu Garmin, đánh giá chất lượng sản phẩm tổng quan cũng như cách sử dụng cơ bản. Đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi - hệ thống đồng hồ chính hãng Galle để tiếp tục cập nhật các thông tin mới về thế giới đồng hồ, đặc biệt là các mẫu đồng hồ thông minh nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD