BST đồng hồ thời trang chính hãng, giá tốt được yêu thích nhất trên các sàn TMĐT

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
297 lượt xem

Sự phát triển như vũ bão của ngành hàng thời trang nói chung và các thương hiệu đồng hồ nói riêng, dễ khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu đồng hồ thời trang nào phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Hãy đồng hành cùng Đồng hồ Galle trong bài viết hôm nay để tìm cho mình mẫu đồng hồ thời trang chính hãng, giá tốt được yêu thích nhất trên các sàn TMĐT.

Mục Lục

    Thời trang là hơi thở cuộc sống, là lời tuyên ngôn về cái tôi cá nhân. Khi nhắc tới thời trang hẳn không thể không nhắc tới những chiếc đồng hồ đeo tay - món phụ kiện thế kỷ giúp tôn lên gu thẩm mỹ của mỗi người. Sự phát triển như vũ bão của ngành hàng thời trang nói chung và các thương hiệu đồng hồ nói riêng, dễ khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu đồng hồ thời trang nào phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Nếu vậy, hãy để Đồng hồ Galle đồng hành cùng bạn trong bài viết hôm nay để tìm cho mình mẫu đồng hồ thời trang chính hãng, giá tốt được yêu thích nhất trên các sàn TMĐT.

    Đồng hồ thời trang giá tốt

    Đồng hồ nam Daniel Klein DK.1.12860-3

    Nếu nhìn vào hình mẫu những người đàn ông thành công và nổi tiếng thế giới, ta dễ dàng nhận thấy rằng: ngoài những bộ trang phục lịch lãm, món phụ kiện không thể thiếu với họ chính là những chiếc đồng hồ đeo tay.

    Mở đầu cho chủ đề đồng hồ thời trang được chọn mua nhiều nhất trên các sàn TMĐT số này, không thể không kể đến Daniel Klein DK.1.12860-3. Mẫu đồng hồ nam gây ấn tượng với mặt số mạ vàng hồng nổi bật trên nền xanh lạ mắt. Phần dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ - chất liệu chuyên dụng trong sản xuất đồng hồ. 

    Đặc biệt, với những chàng trai ưa thể thao thì không nên từ chối thiết kế này của nhà Daniel Klein, bởi DK.1.12860-3 được trang bị bộ đếm giờ Chronograph hiện đại, ba mặt số nhỏ trên dial, dễ dàng đồng hành cùng bạn trong những giây phút tập luyện thể thao.

    Đồng hồ nam Daniel Klein DK.1.12860-3

    Đồng hồ nam dây da chính hãng Daniel Klein DK.1.12579.6

    Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với những mẫu đồng hồ dây kim loại thì hãy thử “đổi gió” với đồng hồ dây da DK.1.12579.6. Sản phẩm thu hút các đấng mày râu bởi vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng, toàn bộ case được mạ màu vàng bóng bẩy, mặt số tối giản, vừa dễ đeo mà không lo lỗi mốt. DK.1.12579.6 hoạt động êm ái với bộ máy Quartz VX44E12W, khả năng chống nước 5 ATM, đáp ứng tốt các hoạt động thường nhật.

    Đồng hồ nam dây da chính hãng Daniel Klein DK.1.12579.6

    Đồng hồ nam dây da chính hãng Daniel Klein DK.1.12579.3

    Nếu như son môi là vật bất ly thân của chị em phụ nữ thì đồng hồ là tấm gương phản chiếu vị thế người đàn ông. Đồng hồ Daniel Klein DK.1.12579.3 với thiết kế mạnh mẽ, khoáng đạt cùng tông xanh navy ấn tượng, đặc biệt phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách hiện đại, khỏe khoắn.

    Đồng hồ nam dây da chính hãng Daniel Klein DK.1.12579.3

    Đồng hồ nam chính hãng Hàn Quốc - Romanson Special Edition 2015 TM4259SMCWH

    Một người đàn ông không bao giờ nên thỏa hiệp với ba món phụ kiện quan trọng: đồng hồ, giày và dây lưng. Chính vì thế, hãy lựa chọn những mẫu đồng hồ tương xứng với phong cách và gu thời trang của bạn. Romanson Special Edition là một trong những mẫu đồng hồ thanh lịch, trang nhã theo chuẩn phong cách Hàn Quốc. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là hình ảnh chủ quyền lãnh thổ và hải đảo Việt Nam được in 3D đầy tự hào phía trên mặt số đồng hồ với tông vàng sang trọng. Phía sau đồng hồ, bạn dễ dàng nhận ra câu thơ quen thuộc trong bài thơ “Nam Quốc Sơn Hà”, được ví như bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên của nước Nam:

    “Sông núi nước Nam vua Nam ở

    Rành rành định phận tại sách trời”

    Hơn cả một chiếc đồng hồ, Romanson Special Edition chính là niềm tự hào, lời tuyên bố hùng hồn và đanh thép về độc lập, chủ quyền mà người Việt muốn khẳng định với toàn thế giới.

    Đồng hồ Romanson Special Edition 2015 TM4259SMCWH

    Đồng hồ nam Orient RA-AA0B04R19B phiên bản đặc biệt 2022

    Sự phát triển như vũ bão của những chiếc điện thoại di động tích hợp khả năng xem giờ dễ  khiến đồng hồ đeo tay trôi vào dĩ vãng. Tuy nhiên, cho dù ở thời điểm nào thì đồng hồ vẫn được xem là thước đo địa vị, đẳng cấp và phong cách của mỗi người. Được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam nên ngay từ khi ra mắt Orient SK Vietnam Special Edition đã tạo nên cơn sốt đối với các fan hâm mộ Orient nói chung và người hâm mộ Việt nói riêng.

    Thoạt nhìn qua, ta dễ thấy sản phẩm nổi bật với hình ngôi sao năm cánh xuất hiện đầy tự hào tại vị trí 12 giờ nổi bật trên nền dial đỏ kèm dòng chữ Vietnam Special Edition. Khoác lên mình màu áo vàng sang trọng, Orient SK 2022 như lời cảm ơn sâu sắc mà thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản muốn gửi tới người Việt đã ủng hộ Orient trong suốt thời gian qua.

    Đồng hồ nam Orient RA-AA0B04R19B

    Đồng hồ nữ đẹp Daniel Klein DK.1.12843-3

    Phụ nữ có vô vàn những món phụ kiện khác nhau để trở nên xinh đẹp và lộng lẫy, trong đó, không thể không kể đến mỹ phẩm, túi xách, giày cao gót,.. Dù vậy, đồng hồ đeo tay vẫn giữ được sức hút của riêng mình. Đồng hồ nữ Daniel Klein DK.1.12843-3 được thiết kế thời trang với cọc số La Mã, viền băm, mặt số nhấn nhá với họa tiết sunray tạo nên sự pha trộn độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Dây đeo được làm từ chất liệu kim loại, bền bỉ với thời gian.

    Đồng hồ nữ đẹp Daniel Klein DK.1.12843-3

    Đồng hồ nữ chính hãng Freelook FL.1.10181.3

    Mang hơi thở của những sàn diễn thời trang và kinh đô điện ảnh Pháp, đồng hồ Freelook nhanh chóng trở thành món phụ kiện yêu thích của nhiều nhân vật nổi tiếng và các tạp chí thời trang trứ danh trên thế giới. Mỗi chiếc đồng hồ Freelook được ví như một món trang sức hấp dẫn với chị em, điển hình là FL.1.10181.3. Sản phẩm được làm từ dây kim loại, đính đá Swarovski với mức giá vô cùng hợp lý. Đây được xem là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng - đậm chất Pháp.

    Đồng hồ nữ chính hãng Freelook FL.1.10181.3

    Đồng hồ nữ Freelook FL.1.10214-6

    Đồng hồ thời trang được ví như bùa hộ mệnh với các cô gái trong những dịp đi chơi hay buổi đi làm thường nhật. Sự góp mặt của món phụ kiện này khiến các nàng trở nên phong cách và chuyên nghiệp hơn rất nhiều, sẽ chẳng còn những buổi sáng vội vã, những dịp lỡ hẹn với bạn bè khi có sự trợ giúp của Freelook FL.1.10214-6.

    Sản phẩm dễ lọt vào mắt xanh của nhiều chị em nhờ thiết kế mặt số độc đáo, các viên đá quý được đính cẩn thận tại các điểm giờ trên mặt số màu hồng. Đồng thời, khả năng chống nước 5 ATM giúp những hoạt động thường ngày của chị em như: tắm, rửa tay,... không gặp bất cứ trở ngại nào.

    Đồng hồ nữ Freelook FL.1.10214-6

    Chẳng cần len mình vào những con phố tấp nập đầy khói bụi, chỉ với vài thao tác ngay tại nhà bạn cũng có thể dễ dàng đặt cho mình những chiếc đồng hồ thời trang trendy với mức giá vô cùng ưu đãi ngay trên gian hàng trực tuyến của Đồng hồ Galle.

    Dù offline hay online, Đồng hồ Galle luôn cam kết về chất lượng và chế độ hậu mãi hấp dẫn đối với khách hàng. Đặc biệt, với các sản phẩm đồng hồ Quartz, bạn sẽ được miễn phí thay pin trọn đời, thăm khám định kỳ với các chuyên gia đến từ Trung tâm bảo hành/ sửa chữa đồng hồ chính hãng Galle Care.

    “Ship nhanh, giao lẹ, chất lượng đảm bảo”, bạn còn chần chờ gì mà không ghé ngay gian hàng trực tuyến của Đồng hồ Galle trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki,...

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD