Đồng hồ Skmei có tốt không? Review đồng hồ Skmei

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
8822 lượt xem
Có lẽ Skmei khó lòng mà so sánh được với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi, nhưng ở phân khúc đồng hồ giá rẻ thì Skmei lại trở nên phổ biến và dành được nhiều sự quan tâm của những người yêu thích đồng hồ. Để tìm hiểu về những chiếc đồng hồ Skmei có tốt không, nên mua đồng hồ Skmei ở đâu uy tín... hãy cùng Galle Watch phân tích trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Có lẽ Skmei khó lòng mà so sánh được với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi, nhưng ở phân khúc đồng hồ giá rẻ thì Skmei lại trở nên phổ biến và dành được nhiều sự quan tâm của những người yêu thích đồng hồ. Để tìm hiểu chất lượng đồng hồ Skmei có tốt không, nên mua đồng hồ Skmei ở đâu uy tín... hãy cùng Galle phân tích trong bài viết dưới đây nhé!


    Đánh giá đồng hồ Skmei

    Đồng hồ Skmei là thương hiệu đồng hồ thuộc sở hữu của tập đoàn Guangzhou SKMEI Watch Co. Ltd. Skmei được người tiêu dùng biết đến là thương hiệu đồng hồ giá rẻ của Trung Quốc với mẫu mã đa dạng. Đồng hồ Skmei bao gồm các đặc điểm sau:

    • Là hãng đồng hồ giá rẻ, thậm chí giá thành của nó chỉ rẻ như đồng hồ dành cho trẻ em.
    • Tuy giá thành khá rẻ nhưng lại được đánh giá cao ở phong cách thiết kế: thiết kế hầm hố, mang xu hướng thời trang và thu hút được sự yêu mến của đông đảo bạn trẻ.
    • Đầy đủ những tính năng cơ bản như xem ngày, giờ, tháng và năm.
    • Độ chính xác của đồng hồ Skmei còn kém xa nhiều hãng lớn. Tuy nhiên với mức giá như thế này mà độ chênh lệch chỉ khoảng 30s thì vẫn có thể chấp nhận được.
    • Chất liệu sản xuất đồng hồ Skmei kém hơn hẳn so với những thương hiệu tầm trung và cao cấp khác.
    • Độ hoàn thiện và độ tinh xảo của thương hiệu này còn thấp.
    • Đồng hồ Skmei trên thị trường hầu như là hàng chính hãng bởi giá thành của nó khá rẻ.

    dong-ho-skmei-chinh-hang

    Đồng hồ Skmei được thiết kế khá nổi loạn và cá tính

    Đồng hồ Skmei hiện nay có những loại nào?

    Đồng hồ Skmei hiện nay bao gồm có 3 dòng sản phẩm chính, đó là: dòng sản phẩm đồng hồ nam, đồng hồ nữ và đồng hồ dành cho trẻ em. Chi tiết như sau:

    Các mẫu đồng hồ Skmei nam

    Nếu đem so sánh các mẫu đồng hồ nam với đồng hồ nữ hay đồng hồ trẻ em thì đồng những mẫu đồng hồ Skmei nam trên thị trường là loại phổ biến nhất. Đồng hồ nam Skmei mang phong cách nổi loạn và khá lạ mắt. Ngoài ra, thương hiệu này cũng cho ra đời những mẫu đồng hồ nam được thiết kế đơn giản hơn để đáp ứng đa dạng yêu cầu của người dùng. 

    dong-ho-skmei-nam

    Các mẫu đồng hồ Skmei nam kiểu dáng thể thao

    Các mẫu đồng hồ Skmei nữ

    Những mẫu đồng hồ nữ của Skmei mang phong cách nổi loạn gần giống với đồng hồ nam, và được gọi với cái tên là đồng hồ S-Shock. Tên gọi của những mẫu đồng hồ này gần giống với G-Shock của Casio nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều lần. 


    dong-ho-skmei-nu-day-nhuyen

    Các mẫu đồng hồ Skmei nữ dây nhuyễn thanh lịch

    Các mẫu đồng hồ Skmei trẻ em

    Phong cách thiết kế mẫu đồng hồ trẻ em cũng tương tự như mẫu đồng hồ nam và nữ, chỉ khác ở chỗ nó được làm với phiên bản nhỏ hơn. Giá thành của những chiếc đồng hồ trẻ em của hãng cũng khá rẻ nên bạn có thể mua cho bé sử dụng. 


    dong-ho-tre-em-skmei

    Các mẫu đồng hồ Skmei trẻ em vô cùng phong cách

    Đồng hồ Skmei có tốt không? Ưu điểm và nhược điểm của đồng hồ Skmei

    Để trả lời cho câu hỏi đồng hồ Skmei có tốt không, hãy cùng Galle phân tích qua những ưu và nhược điểm của chiếc đồng hồ bình dân này nhé.

    Ưu điểm của đồng hồ Skmei

    • Những chiếc đồng hồ Skmei có mức sai số có thể chấp nhận được.
    • Giá thành rất rẻ so với nhiều thương hiệu tầm trung khác
    • Chiếc đồng hồ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo
    • Mặt đồng hồ điện tử hiển thị thông tin rõ ràng và dễ đọc
    • Kỹ thuật điện lân quang hay còn gọi là EL Backlight mang tới hiệu quả khá tốt so với mức giá của chiếc đồng hồ. Đồng hồ có thể phát sáng trong điều kiện ánh sáng kém. 
    • Chiếc đồng hồ được sản xuất từ bộ máy Nhật với cơ chế hoạt động linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh.
    • Mức giá giao động của những chiếc đồng hồ Skmei là khoảng từ 150.000 - 1.000.000 VNĐ. 
    • Khả năng chống nước từ 3 tới 5ATM. 
    • Bạn có thể xem giờ, lịch, ngày, tháng
    • Chống sốc tốt
    • Mặt kính bằng đá hoa cương có độ cứng cao, chống va đập và trầy xước khá ổn. 


    dong-ho-skmei-day-da

    Mẫu đồng hồ Skmei dây da sang chảnh

    Nhược điểm của đồng hồ Skmei

    • Skmei sử dụng kim bằng chất liệu nhựa nên khi điều chỉnh giờ nó sẽ hoạt động chậm chạp. Nếu không cẩn thận bạn có thể làm rụng kim ra bên ngoài.
    • Cách thiết lập thứ và ngày phải được thực hiện riêng biệt. Không hề có cơ chế tự điều chỉnh giống như những chiếc đồng hồ khác. 
    • Khi đồng hồ dính nước, ban không được bấm nút vì đồng hồ rất dễ thấm nước vào bên trong bộ máy gây ảnh hưởng tới hoạt động của đồng hồ. 
    • Phần lớn những mẫu đồng hồ từ thương hiệu này đều được thiết kế khá to và dài do đó khi đeo bạn sẽ có cảm giác như đang đeo một chiếc đồng hồ đồ chơi. 
    • Dây đồng hồ được thiết kế bằng nhựa nên khi đeo cảm giác không được chắc chắn. 

    dong-ho-kmei-day-kim-loai

    Mẫu đồng hồ Skmei dây kim loại thanh lịch

    Một số câu hỏi liên quan tới đồng hồ Skmei

    Dưới đây là một số câu hỏi khác liên quan tới thương hiệu đồng hồ giá rẻ Skmei. Các câu hỏi thắc mắc phổ biến nhất gồm có: 

    Đồng hồ Skmei của nước nào?

    Đồng hồ Skmei là một thương hiệu đồng hồ của Trung Quốc, được sản xuất bởi tập đoàn Guangzhou SKMEI Watch Co., Ltd. Tuy nhiên, bộ máy của chúng lại được lấy từ những bộ máy đồng hồ uy tín của Nhật. Do đó mà có không ít thương lái giới thiệu Skmei là đồng hồ Nhật Bản. 

    Mức giá của đồng hồ Skmei là bao nhiêu?

    Mức giá của thương hiệu này khá rẻ, dao động chỉ từ vài chục nghìn cho đến khoảng 1 triệu đồng. Đây cũng là lý do lý giải vì sao thương hiệu này lại đắt hàng tới vậy. Những mẫu đồng hồ bán chạy nhất thường có mức giá từ 150 - 300 nghìn đồng. 


    dong-ho-nu-day-da-thoi-trang-skmei

    Những mẫu đồng hồ của Skmei có mức giá khá rẻ chỉ từ vài chục nghìn

    Mua đồng hồ Skmei giá rẻ ở đâu tại Việt Nam?

    Có rất nhiều địa chỉ để mua được đồng hồ Skmei chính hãng, nhất là khi bạn đang sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay Tp Hồ Chí Minh. Hãy lựa chọn cửa hàng uy tín và có thâm niên bán hàng lâu năm để mua hàng được đảm bảo hơn. Nhưng cho dù bạn mua ở đâu thì cũng không cần quá lo lắng bởi đồng hồ Skmei hầu như không có hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian mua hàng, bạn cũng có thể đặt mua đồng hồ Skmei online. 

    Như vậy, chúng tôi vừa phân tích cho bạn thấy những đánh giá về đồng hồ Skmei có tốt không, đồng hồ skmei có bền không... Hy vọng qua những thông tin mà Galle chia sẻ bạn đã có đáp án cho mình. Đồng thời, chúng ta phải thừa nhận rằng việc xuất hiện đồng hồ Skmei trên thị trường đồng hồ đã đáp ứng tốt nhu cầu mua đồng hồ giá rẻ của nhiều khách hàng. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD