Top 5 đồng hồ nữ size 34mm dành riêng cho nàng cá tính

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3817 lượt xem

Nhưng đối với những cô gái có cổ tay lớn hơn, yêu thích những mẫu đồng hồ to bản, thì lại khó lựa chọn hơn. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho bạn, top 5 mẫu đồng hồ size 34mm dành cho nữ giúp việc lựa chọn đồng hồ của bạn thêm dễ dàng hơn.

Mục Lục

    Việc chọn đồng hồ phù hợp với dáng vẻ của cổ tay là một điều tưởng như rất dễ nhưng cũng có lúc lại rất khó. Đối với những cô nàng có cổ tay vừa, không quá to cũng không quá nhỏ thì việc lựa chọn kiểu dáng, kích cỡ là vô cùng dễ dàng. Nhưng đối với những cô gái có cổ tay lớn hơn, yêu thích những mẫu đồng hồ to bản, thì lại khó lựa chọn hơn. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho bạn, top 5 mẫu đồng hồ size 34mm dành cho nữ giúp việc lựa chọn đồng hồ của bạn thêm dễ dàng hơn.

    Top 5 đồng hồ nữ size 34mm dành riêng cho nàng cá tính


    1. Đồng hồ Romanson RL1253QLGWH

    Mẫu đồng hồ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, chính là chiếc đồng hồ Romanson RL1253QLGWH có xuất xứ Hàn Quốc. Đây là một thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng, với mặt đồng hồ to bản viền màu gold với hàng đá trắng lấp lánh, nổi bật lên màu nền trắng, những chữ số la mã tạo nên nét cổ điển hơi hướng Tây Âu. Dây đeo tay được làm bằng dây da mềm màu nâu, thích hợp với những quý cô thanh lịch, thành đạt, có đôi phần cứng rắn, quyết liệt.

    XEM THÊM

    2. Đồng hồ Citizen EM0410.58A

    Nếu như mẫu đồng hồ ở trên có phần cổ điển, thì mẫu đồng hồ thứ hai chúng tôi giới thiệu tới bạn lại mang nét hiện đại, phóng khoáng hơn. Thiết kế đồng hồ Citizen EM0410.58A có dây đeo bằng kim loại, gợi cho người đeo cảm giác chắc chắn nhất định. Mặt đồng hồ nền trắng với các vạch chia và chữ số màu bạc trùng với màu của viền đồng hồ và dây đeo tay hợp thành một thể thống nhất. Thiết kế này đặc biệt ở chỗ, vị trí số 12 và số 6 được khéo léo thay thế bằng chữ số la mã vừa hiện đại lại vừa thanh lịch, khi đeo lên tay chắc chắn sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho người đeo.

    Đồng hồ Citizen EM0410.58A

    3. Đồng hồ Candino C4447/3

    Màu đen vốn là tone màu không thể thiếu trong các BST, nên trong danh sách ngày hôm nay chiếc đồng hồ Candino C4447/3 là mẫu màu đen mà chúng tôi mang đến cho bạn. Cả hiếc đồng hồ sử dụng màu đen là chủ yếu, với dây da mềm màu đen, cùng mặt đồng hồ tròn có nền đen ma mị, xung quanh viền mặt đồng hồ là màu bạc cùng hàng đá trắng rất sang trọng. Điểm nhấn của mẫu đồng hồ này, là kim chỉ và vạch đồng hồ không có màu bạc mà là màu gold tăng thêm sức hút cho đôi tay của bạn.

    Đồng hồ Candino C4447/3

    4. Đồng hồ Freelook F.7.1031.03

    Chiếc đồng hồ Freelook F.7.1031.03 có xuất xứ từ Pháp nổi bật trong danh sách như một cô nàng thanh thoát nhẹ nhàng. Vốn đồng hồ của Pháp thường theo xu hướng đơn giản, siêu mỏng nhẹ, nên chiếc đồng hồ này dù thuộc kích cỡ to bản nhưng vẫn rất rất mỏng và nhẹ. Chiếc đồng hồ này phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, dịu dàng. Màu trắng thanh thoát là màu chủ đạo của chiếc đồng hồ này, cùng mặt đồng hồ màu trắng với các vạch chia và kim chỉ màu gold rất sang trọng. Khi đeo lên tay gợi người ta liên tưởng đến bông hoa hồng trắng mềm mại dịu dàng nhất định sẽ tăng sức hút cho cả bộ đồ của bạn.

    Đồng hồ Freelook F.7.1031.03

    5. Đồng hồ Alpina AL-525STD2C6

    Một chiếc đồng hồ màu trắng nữa xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay chính là mẫu đồng hồ Alpina AL-525STD2C6. Thoạt nhìn qua chiếc đồng hồ này không quá đặc biệt, nhưng nếu tinh ý ta sẽ thấy 11 viên kim cương lấp lánh ở mặt số ở đồng hồ. Mẫu thiết kế dây đeo tay là dây da màu trắng, làm nổi bật lên mặt đồng hồ viền bạc. Tất cả sự chú ý thu hút được dồn hết vào mặt số của đồng hồ, chính những viên kim cương đã làm nâng tầm đẳng cấp của mẫu đồng hồ này. Chiếc đồng hồ vô cùng sang trọng, quý phái.

    Đồng hồ Alpina AL-525STD2C6

    Trên đây là 5 mẫu đồng hồ size 34mm dành cho nữ, đến từ 5 thương hiệu khác nhau. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu thiết kế hơn nữa thì hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giúp bạn chọn lựa được chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD