Top 5 chiếc đồng hồ Seiko nữ mạ vàng bán chạy nhất tại Galle

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2145 lượt xem

Vàng là màu sắc biểu trưng cho đẳng cấp, sự sang trọng và đầy quý phái. Đối với các quý cô thì những trang sức bằng vàng luôn có một sức hút vô cùng ấn tượng. Hiểu được điều này, Seiko cũng đã tích hợp mạ vàng trong những thiết kế đồng hồ của mình. Ở bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về top 5 chiếc đồng hồ Seiko nữ mạ vàng được bán nhiều nhất tại Galle nhé.

Mục Lục

    Ra đời năm 1881, với lịch sử phát triển qua hơn 130 năm, đồng hồ Seiko đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp ở Nhật Bản và trên toàn thế giới. Từ các quý ông đến các quý cô đều mê mẩn thương hiệu đồng hồ này!

    Đối với các quý cô thì những trang sức bằng vàng luôn có một sức hút vô cùng ấn tượng. Hiểu được điều này, hãng đồng hồ Seiko cũng đã tích hợp mạ vàng trong những thiết kế đồng hồ của mình. Ở bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về top 5 chiếc đồng hồ Seiko nữ mạ vàng được bán nhiều nhất tại Galle nhé.


    1. Đồng hồ Seiko SNDV70P1

    Với thiết kế demi, đồng hồ Seiko SNDV70P1 toát lên một vẻ thanh lịch trong sắc vàng cùng mặt kính đá sapphire màu trắng. Với 12 chữ số La Mã trên mặt số đồng hồ góp phần tạo nên nét cổ điển của chiếc đồng hồ này. Bao trùm vào đó là mặt kính sapphire chống xước được khảm ngọc trai đẹp mắt, phát sáng. Chính thiết kế độc lạ của đồng hồ Seiko SNDV70P1 mang đến cho người những những trải nghiệm thú vị và đẹp mắt mỗi lần xem giờ.

    Đồng hồ Seiko SNDV70P1

    2. Đồng hồ Seiko SXDG48P1

    Thay vì thiết kế 12 chữ số La Mã bình thường thì toàn bộ đồng hồ Seiko SXDG48P1 có 12 vị trí chỉ giờ là 12 cọc số thẳng nhọn đều màu vàng nổi bật. Thêm vào đó, góc bên cạnh mốc 3 giờ còn có lịch ngày giúp bạn có thể thuận tiện quan sát hơn. Với đường kính 28mm, chiếc đồng hồ Seiko SXDG48P1 rất phù hợp với những quý cô sở hữu cổ tay nhỏ nhắn.

    Đồng hồ Seiko SXDG48P1

    3. Đồng hồ Seiko SUT216P1

    Đồng hồ Seiko SUT216P1 với thiết kế dây kim loại mạ vàng mang đến sự trẻ trung đồng thời rất mạnh mẽ. Chiếc đồng hồ này rất phù hợp với những quý cô yêu thích sự khỏe khoắn mà vẫn giữ được nét thanh cao, quý phái.

    Thiết kế của chiếc đồng hồ Seiko SUT216P1 là sự kết hợp giữ cổ điển và hiện địa. Bề mặt số của chiếc Seiko này khá đơn giản, chỉ có 2 chữ số La Mã ở vị trí 6 và 12 giờ cùng với 3 kim vàng và ngày. Còn các số giờ còn lại lại đều đều đính đá đầy tinh tế. Chúng đều được làm bật nên bởi mặt kính trắng.

    Đồng hồ Seiko SUT216P1

    4. Đồng hồ Seiko SUT214P1

    Đồng hồ Seiko SUT214P1 là một trong những chiếc đồng hồ Seiko nữ được rất nhiều chị em lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Mặt số chỉ có 2 số La Mã lúc 6 và 12h còn lại  được đánh dấu bởi những viên đá trắng vô cùng đẹp mặt. Dây của chiếc đồng hồ này khá là nhỏ nhắn và được làm bằng chất liệu thép không git giống như một chiếc lắc tay xinh xắn.

    Đồng hồ Seiko SUT214P1

    5. Đồng hồ Seiko SRZ442P1

    Điểm thu hút đầu tiên của đồng hồ Seiko SRZ442P1 với các quý cô xinh đẹp đó chính là vỏ đồng hồ được mạ vàng đính đá lấp lánh, vô cùng nổi bật. Dây đeo của chiếc đồng hồ này được là thép không gỉ mạ vàng siêu bền giúp tôn lên sự sang trọng cho chủ nhân của nó.  

    Ngoài gây ấn tượng bởi mặt đính đá mạ vàng, đồng hồ Seiko SRZ442P1 còn rất nổi bật trong số các dòng sản phẩm Seiko cho phái đẹp đó chính là 3 kim chỉ giờ, phút, giây màu xanh huyền bí trong rất ấn tượng.

    Đồng hồ Seiko SRZ442P1

    Vừa rồi chúng tôi đã giúp các bạn điểm tên được danh sách top 5 chiếc đồng hồ Seiko nữ mạ vàng được bán nhiều nhất tại Galle. Hi vọng qua bài viết này các bạn tìm được một đồng hồ ưng ý nhất, thể hiện đúng được phong cách của bản thân. Hãy đến ngay với Galle để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt nào. Để mua được đồng hồ Seiko chính hãng, các bạn hãy học cách phân biệt đồng hồ Seiko thật giả hoặc đến với Galle Watch để an tâm và lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD