Top 5 đồng hồ Seiko màu vàng hot nhất tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1969 lượt xem

Đồng hồ Seiko là chiếc đồng hồ có hội tụ đầy đủ các tiêu chí: bền bỉ, chính xác, chống sốc và cá tính. Ngoài dây được làm bằng kim loại, thép không gỉ, những chiếc đồng hồ màu vàng cũng là sản phẩm được bán chạy nhất Galle. Nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những chiếc đồng hồ Seiko này nhé.

Mục Lục

    Đồng hồ Seiko một trong những siêu phẩm của hãng đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản. Đây là chiếc đồng hồ có hội tụ đầy đủ các tiêu chí: bền bỉ, chính xác, chống sốc và cá tính. Ngoài dây được làm bằng kim loại, thép không gỉ, những chiếc đồng hồ màu vàng cũng là sản phẩm được bán chạy nhất Galle. Nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những chiếc đồng hồ Seiko này nhé.


    1. Đồng hồ Seiko SRZ444P1

    Với thiết kế đó cùng với size mặt 30mm, đồng hồ Seiko vàng SRZ444P1 sẽ phù hợp với những quý cô có size cổ tay trung bình. Mặt kính màu nâu kết hợp với dây được làm bằng thép không gỉ mạ vàng, Seiko SRZ444P1 phù hợp với những khách hàng trung tuổi, thanh lịch. Một điểm nhấn không thể bỏ qua của Seiko SRZ444P1 đó chính là việc thiết kế đính đá xung quanh mặt kính trông rất nổi bật.

    Đồng hồ Seiko SRZ444P1

    2. Đồng hồ nam Seiko SNK610K1S

    Thay vì thiết kế giờ bằng chữ số La Mã thì toàn bộ 12 vị trí chỉ giờ của đồng hồ nam Seiko SNK610K1S hoàn toàn là 12 cọc số thẳng màu vàng. Ở góc 3 giờ của đồng hồ là ô lịch thứ, ngày giúp cho chủ nhân của nó tiện việc theo dõi ngày hơn. Đường kính của chiếc đồng hồ Seiko SNK610K1S là 38mm rất hợp nhất với chủ sở hữu có cổ tay trung bình.

    Đồng hồ nam Seiko SNK610K1S

    3. Đồng hồ Seiko SRW874P1

    Cực kỳ thời trang và cá tính với chiếc đồng hồ Seiko SRW874P1 nữ này vì thiết kế bản to thời thượng đường kính 35mm cùng mặt đồng hồ có 3 mặt phụ nhỏ chỉ giờ phút giây giúp tăng thêm sự cá tính cho người đeo. Với những quý cô yêu thích sự nổi bật, phá cách thì không nên bỏ qua chiếc đồng hồ này.

    Đồng hồ Seiko SRW874P1

    4. Đồng hồ Seiko SRZ424P1

    Với thiết kế dây kim loại mạ vàng đồng hồ Seiko SRZ424P1 mang đến cho chủ sở hữu một phong cách sang trọng và toát lên được sự quý phái. Mặt được thiết kế theo phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại. Seiko SRZ424P1 chỉ có 2 chữ số ở vị trí 6 và 12 giờ. Còn lại đều là các cọc số kèm đính đá rất mảnh và tinh tế. 3 kim giờ phút giây màu xanh rất nổi bật trên nền mặt trắng.

    Đồng hồ Seiko SRZ424P1

    5. Đồng hồ Seiko SRKZ60P1

    Điểm nổi bật của đồng hồ Seiko SRKZ60P1 đó là thiết kế bên ngoài đều rất gọn gàng, tinh tế. 12 chữ số La Mã trên mặt số đồng hồ góp phần tạo nên nét cổ điển nhưng vẫn không kém phần hiện địa. Bao trùm trên đó là lớp kính Sapphire trắng kèm mặt đá khảm trai. Chính bởi vậy là chiếc đồng hồ Seiko SRKZ60P1 có khả năng chống xước và cho trải nghiệm ánh sáng đẹp mắt mỗi lần xem giờ.

    Đồng hồ Seiko SRKZ60P1

    Vừa rồi chúng tôi đã giúp các bạn điểm tên được những chiếc đồng hồ Seiko màu vàng hot nhất tại Gale Hi vọng qua bài viết này các bạn tìm được một đồng hồ ưng ý nhất, thể hiện đúng được phong cách của bản thân. Hãy đến ngay với Galle để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt nào.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD