Đồng hồ Seiko mặt vuông sở hữu nét đẹp chạm đến trái tim

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3564 lượt xem

Đồng hồ Seiko mặt vuông còn được trang bị các chức năng như chạy tự động, không cần lên dây khá là hiện đại ở thời điểm đó. Cùng Galle đi tìm hiểu ngay nhé!

Mục Lục

    Là “tín đồ” đồng hồ thì chắc hẳn đã nghe qua thương hiệu đồng hồ Seiko uy tín đến từ Nhật Bản. Với khởi nguồn là sáng tạo những mẫu đồng hồ chuyên dụng dành cho thợ lặn thì ngày nay Seiko đã phát triển thêm những mẫu đồng hồ thời trang. Đặc biệt, là những mẫu Seiko mặt vuông mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy cùng Đồng hồ Galle điểm qua những mẫu đồng hồ Seiko mặt vuông không thể bỏ lỡ ngay sau đây.


    1. Tóm tắt về lịch sử đồng hồ Seiko mặt vuông

     

    Với gần 50 năm nghiên cứu và tìm hiểu, đến năm 1924 thương hiệu đồng hồ Seiko chính thức được thành lập tại Tokyo Nhật Bản. Những năm sau đấy, cái tên Seiko liên tục được biết đến với những mẫu đồng hồ độc đáo, sáng tạo và trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng. Có thể nói, thành công tốt nhất mà Seiko đạt được chính là cảm nhận tốt và đánh giá cao từ khách hàng.

    Bắt đầu từ thời điểm sau năm 1975, đồng hồ Seiko đã gia nhập vào thị trường Việt Nam và nhanh chóng chinh phục được trái tim của giới thượng lưu nơi đây. Vốn nổi bật là dòng sản phẩm mang đậm chất nghệ thuật, đồng hồ Seiko hay Seiko mặt vuông mang đến vẻ cuốn hút và sang trọng cho người đeo.

    Bên cạnh đó, đồng hồ mặt vuông Seiko còn được trang bị các chức năng như chạy tự động, không cần lên dây khá là hiện đại ở thời điểm đó. Hơn nữa, kích thước phần mặt số khá lớn, hiển thị đủ thứ ngày, lịch tháng với chất lượng bền bỉ đã giúp cho đồng hồ Seiko mặt vuông thêm phần ấn tượng và thu hút.

    Cho đến thời điểm hiện tại, đồng hồ Seiko vẫn là dòng sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả rất phải chăng và được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

    2. Điểm danh 5 đồng hồ Seiko nam mặt vuông được sử dụng nhiều nhất hiện nay

    Đồng hồ Seiko nam mặt vuông được thiết kế với kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế nổi bật được nhiều anh chàng lựa chọn nhất hiện nay.

    Đồng hồ Seiko SGEE13P1

     

    Nổi bật trong dòng đồng hồ điện tử chính là Seiko SGEE13P1, sở hữu phong cách thể thao mạnh mẽ. Kết hợp cùng với phong cách cổ điển càng làm tăng lên nét đẹp lịch lãm, sang trọng mà các chàng trai cần có. Mặt đồng hồ được thiết kế hình vuông với kích thước 36mm, bên trong là mặt số la mã với phong cách cổ điển quen thuộc. Logo Seiko được in rõ nét tại vị trí 12 giờ, kết hợp với bộ kim đơn giản nằm trên 12 cọc số la mã cổ kính và có hiển thị ngày tại vị trí 3 giờ.

     Đồng hồ mặt vuông Seiko SGEE13P1

      Đồng hồ mặt vuông Seiko SGEE13P1

    Mặt kính đồng hồ Seiko mặt vuông SGEE13P1 cứng cáp, chống trầy, chịu lực tốt cùng bộ case được tạo thành từ thép không gỉ 316, giúp bảo vệ tối đa cho bộ máy Quartz hoạt động ổn định. Dây da cũng là điểm nhấn với màu nâu đen, có kích thước lớn rất cá tính và ôm sát cổ tay. Với kích thước đồng nhất giữa mặt đồng hồ và bản dây đeo, cùng nấc điều chỉnh dễ dàng, Seiko SGEE13P1 mang đến cho các quý ông sự lịch lãm khi kết hợp cùng các phong cách thời trang đa dạng khác nhau.

    Đồng hồ Seiko nam mặt vuông SKK715P1

    Đồng hồ Seiko SKK715P1 được sử dụng bộ máy Quartz - điều động bằng một tinh thể thạch anh, tạo nên những xung nhịp ổn định, chuẩn xác. Bảo vệ tối đa các tác động bên ngoài lên bộ máy Quartz là khung thép không gỉ chắc chắn, viền đồng hồ màu bạc cùng tông với dây đeo làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc đồng hồ Seiko SKK715P1.

    Đồng hồ Seiko mặt vuông SKK715P1

    Đồng hồ Seiko mặt vuông SKK715P1

    Về thiết kế thì kiểu dáng SKK715P1 khá giống với phiên bản của SGEE13P1. Những chi tiết đơn giản kết hợp với logo sắc nét, cọc số được đánh dấu bằng La mã,... tất cả tạo nên các đường nét cổ điển ấn tượng. Đây cũng là một trong số những mẫu đồng hồ nam mặt vuông bán chạy hàng đầu tại Đồng hồ Galle.

    Đồng hồ Seiko SUP895P2

    Rất nhiều những tín đồ mộ điệu yêu thích đồng hồ lựa chọn những chiếc đồng hồ mặt vuông mang phong cách cổ điển. Vì sao lại như vậy? Nhìn vào thiết kế của đồng hồ Seiko nam mặt vuông SUP895P2 sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu được điều này.

    Đồng hồ Seiko mặt vuông SUP895P2

    Đồng hồ Seiko mặt vuông SUP895P2

    Có thể bạn đã biết thì thông thường những mẫu đồng hồ cổ điển sẽ được thiết kế mặt tròn để mang đến sự mềm mại và thanh lịch hơn. Nhưng với cánh đàn ông thì nó lại thiếu đi sự cá tính, mạnh mẽ. Do đó, Seiko SUP895P2 mặt vuông với đường kính 28mm ra đời lấp đầy thiếu sót này. Khung viền của mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Seiko này được làm từ thép không gỉ, kết hợp với dây da cao cấp có kích thước từ 14-17cm giúp ôm trọn cổ tay người đeo với phong cách năng động, thoải mái. Có thể nói, Seiko SUP895P2 dễ dàng chinh phục và kích thích mong muốn sở hữu của rất nhiều cánh mày râu.

    Đồng hồ Seiko mặt vuông SNDZ59P1

    Đồng hồ Seiko SNDZ59P1 gây ấn tượng cho khách hàng với mặt vuông xém cạnh, các góc không phô ra rõ ràng, mà được chế tác mềm mại hơn, trông rất sành điệu và tinh tế.

    Đồng hồ Seiko SNDZ59P1 mặt vuông

    Đồng hồ Seiko SNDZ59P1 mặt vuông

    Thiết kế của mặt đồng hồ màu đen ma mị, mê hoặc ánh nhìn của người đối diện với những họa tiết nhẹ nhàng, màu sắc đẹp mắt. Seiko SNDZ59P1 thiết kế 3 mặt số phụ, cọc số được tô điểm màu trắng sang trọng, nổi bật trên nền đen. Logo sắc nét và khung hiển thị ngày được đặt tại vị trí 3 giờ. Bao bọc bộ máy là thép không gỉ màu bạc được nối liền với dây da cổ điển màu nâu. Nhấn mạnh cho vẻ ngoài cá tính sáng tạo chính là các đường vân hình lưới. Đồng hồ Seiko nam mặt vuông SNDZ59P1 mang đậm phong cách thể thao, điều chỉnh thời gian linh động với bộ máy Quartz ổn định, giúp cho các anh chàng hiện đại tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

    Đồng hồ Seiko nam mặt vuông SNDA11P1

    Một mẫu đồng hồ được nhiều anh chàng sử dụng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn đề cập đến chính là Seiko SNDA11P1. Hãy thử tưởng tượng, trước mặt bạn là một chiếc đồng hồ thể thao cá tính lại rất quyến rũ, liệu bạn có động lòng hay không?

    Đồng hồ Seiko nam mặt vuông SNDA11P1

    Đồng hồ Seiko nam mặt vuông SNDA11P1

    Không thể rời mắt chính là sức hút mà Seiko SNDA11P1 đã đem lại, với mặt đồng hồ hình vuông được cách điệu với 3 mặt số. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này còn được nhấn nhá bằng kim giây màu đỏ bắt mắt, gây chú ý cho người nhìn. Một điểm ấn tượng tiếp theo của mẫu thiết kế Seiko nam mặt vuông SNDA11P1 chính là bộ case làm từ thép không gỉ và dây da màu đen cao cấp. Thêm vào đó là mặt kính sapphire sáng bóng, chống xước, chống nước hiệu quả. Tất cả tạo nên những ưu điểm nổi bật cho Seiko SNDA11P1, từ đó mang đến cho chủ nhân sở hữu một nét đẹp đẳng cấp, mạnh mẽ và sang trọng. Hiện tại sản phẩm trên đã hết hàng, nhưng chúng tôi cũng sở hữu các sản phẩm có phân giá tương tự. Thậm chí, so về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng còn được đánh giá cao hơn như SRPG61K1, SRPH75K, SRPH78J1, SNE575P1, SSA445J1,... Hãy ghé ngay website Đồng hồ Galle để xem thêm nhé!

    3. Top 5 đồng hồ Seiko nữ mặt vuông mà bạn không nên bỏ lỡ

    Từ trước đến nay, Seiko đã đưa ra thị trường rất nhiều bộ sưu tập thiết kế đồng hồ độc đáo, góp phần tăng doanh thu cho thương hiệu và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ nói chung. Trong đó, chắc chắn phải kể đến những chiếc đồng hồ Seiko nữ mặt vuông độc đáo, bảo chứng cho sự đổi mới, sáng tạo liên tục của đồng hồ Seiko. Dưới dây là 5 mẫu đồng hồ Seiko mặt vuông mà các cô gái không nên bỏ lỡ.

    Đồng hồ Seiko SUP446P1

    Đồng hồ Seiko SUP446P1 được thiết kế vô cùng thời trang, bắt mắt. Nổi bật nhất có lẽ là các chi tiết nằm trên mặt số: với nền dial màu đen được tô điểm bằng những chấm đá nhỏ li ti, kết hợp với cọc số chấm vuông và bộ kim màu vàng ấn tượng. Bao quanh viền mặt kính đồng hồ là những viên đá lấp lánh, mang đến sự sang trọng và nữ tính cho các cô gái.

    Đồng hồ Seiko nữ mặt vuông SUP446P1

    Đồng hồ Seiko nữ mặt vuông SUP446P1

    Với bộ máy V115, độ chính xác của Seiko mặt vuông SUP446P1 rất cao. Hơn nữa, phần dây đeo cũng được làm từ chất liệu da cao cấp mềm mại, mang đến vẻ đẹp đậm chất riêng và cuốn hút cho người sử dụng.

    Đồng hồ Seiko nữ mặt vuông SUP451P1

    Mỗi người đều có một phong cách và sở thích rất riêng, chính vì thế mà các nhà chế tác Seiko luôn muốn đa dạng về thiết kế của mình để phù hợp với nhiều người hơn.

    Đồng hồ Seiko nữ SUP451P1 mặt vuông

    Đồng hồ Seiko nữ SUP451P1 mặt vuông

    Nếu cỗ máy SUP446P1 phù hợp với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì thiết kế SUP451P1 chính là món quà dành tặng những cô nàng có cá tính. Nhưng không vì thế mà đánh giá cỗ máy Seiko SUP451P1 mang ngoại hình mạnh mẽ. Thiết kế này vẫn có những nét nữ tính riêng biệt với tone màu trắng bạc bao trùm lên toàn bộ vỏ và phần dây đeo. Đặc biệt dây đeo kim loại được chế tác từ những mắt xích sẽ ôm trọn cổ tay xinh xắn của phái đẹp.

    Phần mặt số màu xanh ngọc nổi bật với bộ kim và cọc số hình vuông cùng tone màu với bộ case đem tới nét cổ điển cho chiếc đồng hồ này. Đặc biệt là 40 viên đá xanh lấp lánh bao bọc quanh viền mặt số, mang đến sự sang trọng cho người dùng. Ngoài ra, SUP446P1 còn được trang bị bộ máy năng lượng ánh sáng Solar bền bỉ, các cô gái có thể yên tâm khi chọn lựa Seiko SUP451P1 trong hoạt động thường ngày.

    Đồng hồ Seiko SUP452P1

    Thêm một sản phẩm thuộc dòng đồng hồ năng lượng ánh sáng, đồng hồ Seiko nữ mặt vuông SUP452P1 sở hữu ngoại hình phá cách đầy ấn tượng với 2 tone màu vàng trắng sang trọng.

    Đồng hồ Seiko mặt vuông SUP452P1

    Đồng hồ Seiko mặt vuông SUP452P1

    Không theo lối thiết kế truyền thống của Seiko, mẫu SUP452P1 có kích thước chỉ khoảng 25mm, xung quanh được thiết kế xén bo góc và đặc biệt là 40 viên đá óng ánh, lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái được đính xung quanh viền mặt số. Tiếp đến là chất liệu sử dụng cho cỗ máy này đều rất cao cấp, như thép không gỉ 316L, kính Hardlex Crystal, có độ chịu lực cao. Cùng với bộ máy solar giúp nạp pin siêu nhanh và kiểu dáng sang trọng đã làm tăng thêm sức hút cho Seiko SUP452P1.

    Đồng hồ Seiko SUJF02P1

    Không theo lối thiết kế truyền thống vốn có của Seiko, SUJF02P1 là sản phẩm của sự sáng tạo, độc đáo với mặt số nhỏ. Nhìn qua, trông chiếc đồng hồ này như một chiếc vòng tay khá đơn giản với tone màu nâu rượu. Tuy nhiên, không vì thế mà Seiko SUJF02P1 không thu hút, ngược lại, đây sẽ là một phiên bản hoàn hảo có thể đáp ứng được những yêu cầu làm đẹp cho các cô nàng nữ tính, kiêu sa.

    Đồng hồ Seiko nữ mặt vuông SUJF02P1

    Đồng hồ Seiko nữ mặt vuông SUJF02P1

    Seiko nữ mặt vuông SUJF02P1 được ra đời với mục đích đồng hành cùng bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào, cũng như một người bạn tri kỷ kéo dài theo năm tháng. Với chất liệu thép không gỉ 316L, chất liệu chống trầy, và độ bền tốt nhất hiện nay. Seiko SUJF02P1 xứng đáng trở thành phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của phái đẹp.

    Đồng hồ Seiko nữ mặt vuông SYL819P1

    Như đã nói trước đó, các nhà thiết kế tài ba của Seiko luôn mong muốn đáp ứng sở thích của đại đa số phái nữ khác nhau. Mỗi một cô gái đại diện cho một màu sắc riêng biệt, Seiko SYL819P1 cũng vậy, sản phẩm đại diện cho phong cách thời trang nữ tính nhưng vẫn mang nét cá tính.

    Đồng hồ mặt vuông Seiko SYL819P1

    Đồng hồ mặt vuông Seiko SYL819P1

    Nói đến thiết kế, Seiko nữ mặt vuông SYL819P1 sở hữu một nét đẹp riêng biệt không thể nhầm lẫn được. Với tone đen huyền bí, chiếc đồng hồ này trông khá giống một chiếc vòng trang sức sang trọng. Bộ case được làm từ thép không gỉ 316L cùng mặt kính Hardlex Crystal có khả năng chống chịu lực rất tốt. Mặt số được thiết kế tối giản với 2 múi giờ 6 và 12 cùng 2 cây kim cổ điển. Được bao bọc và bảo vệ bên trong là bộ máy quartz có độ chính xác cao và bền bỉ. Sở hữu những nét đẹp duyên dáng, vừa có thể làm trang sức thời trang, vừa quản lý thời gian hiệu quả, có thể thấy rằng Seiko SYL819P1 vô cùng xứng đáng được có mặt trong bộ sưu tập phụ kiện thời trang của các cô nàng đúng không nào ?

    Trên đây là những mẫu đồng hồ Seiko mặt vuông dành cho nam, nữ đang thịnh hành nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn ra mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình. Ngoài ra bạn còn có thể đến Đồng hồ Galle để được tư vấn về những mẫu đồng hồ khác nhau phù hợp với từng hoàn cảnh và tính cách của bạn nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD