Top 7 chiếc đồng hồ Seiko lộ máy được ưa chuộng nhất tại GalleWatch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
9317 lượt xem
Giữa muôn vàn thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, Seiko vẫn như một ngôi sao sáng trên bầu trời, vẫn luôn tỏa sáng trong suốt một thời gian dài chừng hơn trăm năm. Quả thật, thương hiệu Seiko đã là một cái tên quá đỗi quen thuộc đối với mỗi chúng ta khi nhắc đến nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản bởi SEIKO - thương hiệu đồng hồ có bề dày lịch sử lâu đời nhất tại Nhật Bản.

Mục Lục

    Đồng hồ Seiko lộ máy ra đời là một thành công lớn cho sự phát triển của thương hiệu này, góp phần không nhỏ trong việc đưa nền công nghiệp Nhật Bản có thể đạt được doanh số vượt mức các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ trên toàn cầu. Bộ máy đồng hồ SEIKO được tạo nên dựa trên những tinh hoa công nghệ hàng đầu Nhật Bản cho sự “Ổn Định” cũng như độ “Chính Xác” cao trong chuyển động. Và đó cũng chính là điểm mà nhận được sự hài lòng của các tín đồ đồng hồ.

    Dưới đây, chúng tôi xin điểm qua với các bạn Top 7 chiếc đồng hồ Seiko lộ máy được ưa chuộng nhất tại GalleWatch.


    1. Đồng hồ Seiko SSA331K1

    Đồng hồ Seiko SSA331K1 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và vô cùng nổi bật với mặt số tông đen kết hợp thêm phần viền số trong vạch màu cam tạo nên vẻ cá tính dành cho phái mạnh. Với kích thước đồng hồ to dày dặn, dây đeo với 3 mắc chắc chắn gợi sự mạnh mẽ và đầy nam tính cho các chàng trai. Các bộ phận cũng như chuyển động của máy được thể hiện rõ nét trên mặt hiển thị chính nhưng cũng không làm cản trở tầm nhìn của bạn. Thay vào đó bộ máy cơ được lộ ra lại quyến rũ một cách lạ thường khiến chủ sở hữu cảm thấy thích thú mỗi khi nhìn nó.

    Đồng hồ Seiko SSA331K1

    2. Đồng hồ Seiko SSA327K1

    Vẫn với thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động giúp các chàng trai thể hiện được cá tính của mình, đồng hồ Seiko SSA327K1 lại cuốn hút các chàng trai bởi sự vững chắc và tin cậy được thể hiện qua màu xanh dương trên mặt hiển thị chính.  Sự cầu kỳ trong thiết kế đó là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh dương với màu đen bí ẩn của phần viền số trong vừa tạo cảm giác đáng tin cậy vừa tạo cảm giác tò mò cho mọi người. Đồng hồ Seiko SSA327K1 là một minh chứng cho thấy rằng không cần quá nổi bật nhưng vẫn tạo được sức hút bởi sự tinh tế trong thiết kế mà Seiko muốn đem lại cho các chàng trai yêu thích đồng hồ.

    Đồng hồ Seiko SSA327K1

    3. Đồng hồ Seiko SSA272J1

    Đồng hồ Seiko SSA272J1 có viền kim loại được mạ vàng sang trọng bao quanh nền số màu trắng trang nhã, kim chỉ và vạch số thanh mãnh nổi bật, bộ máy tự động được để lộ tạo nên vẻ hiện đại tinh tế. Dây đeo được ghép bởi các mắc nhỏ đem lại vẻ sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm dành cho phái mạnh. Đây có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng với những bộ com lê sang trọng và lịch lãm cho các chàng thể hiện được đẳng cấp của mình.

    Đồng hồ Seiko SSA272J1

    4. Đồng hồ Seiko SSA269J1

    Đồng hồ Seiko SSA269J1 được thiết kế theo kiểu hở van tim để nhìn thấy sự chuyển động của bộ máy tự động tạo nên sức hút đặc biệt cho các đấng mày râu. Mặt đồng hồ tròn, đường kính 40mm, các kim chỉ giờ màu trắng nổi bật trên nền xanh. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này là sự kỹ lưỡng trong việc thiết kế kim 24 giờ phần hở van tim để bạn biết thời điểm hiện tại đang là AM hay PM. Bên cạnh đó đồng hồ còn có mặt kính Sapphire chống trầy giúp càng chàng trai thoải mái vận động.

    Đồng hồ Seiko SSA269J1

    5. Đồng hồ Seiko SSA267J1

    Đồng hồ Seiko SSA267J1 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với chất liệu thép không gỉ có độ bền cao. Kim chỉ giờ màu xanh dương nổi bật trên nền mặt hiển thị màu trắng giúp chủ nhân có thể dễ dàng xem giờ một cách chính xác và nhanh chóng. Các cọc số la mã kết hợp với bộ máy cơ được hé lộ vừa tạo nên nét cổ điển lại vừa sang trọng và lịch lãm. Có lẽ chiếc đồng hồ này sẽ rất thích hợp với các chàng trai không thích màu mè, thích sự đơn giản, thanh lịch.

    Đồng hồ Seiko SSA267J1

    6. Đồng hồ Seiko SSA029J1

    Màu trắng luôn là một màu giản dị và lịch sự bởi vậy các cô gái thường bị mê mẩn bởi các anh chàng mặc áo sơ mi trắng tinh khôi. Và cũng với màu trắng tinh khôi, trang nhã đó được đưa vào trong thiết kế của chiếc đồng hồ Seiko SSA029J1 đã làm các chàng trai phải say đắm và muốn sở hữu nó. Kim chỉ giờ kết hợp 2 màu trắng xám cũng góp phần làm cho chiếc đồng hồ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt chủ nhân.

    Đồng hồ Seiko SSA029J1

    7. Đồng hồ Seiko SSA862K1

    Đồng hồ Seiko nữ SSA862K1 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp kết hợp  thép mạ vàng hồng tạo nên sự quý phái cho các cô nàng. Với thiết kế theo kiểu hở van tim để lộ sự chuyển động của bộ máy trông thật quyến rũ đã góp phần tạo ra được sức hút đối với phái đẹp. Màu hồng của viền mặt đồng hồ, các cọc số la mã và 3 cây kim mang đến cho các cô gái vẻ nữ tính, dịu dàng của mình. Đặc biệt hơn đó là dây đeo được làm bởi chất liệu thép không gỉ trông không những rất bắt mắt mà còn giúp cho phái đẹp bộc lộ được sự mạnh mẽ, cá tính của mình.

    Đồng hồ Seiko SSA862K1

    Vừa rồi chúng tôi đã giúp các bạn điểm tên được Top 7 chiếc đồng hồ Seiko lộ máy được ưa chuộng nhất tại GalleWatch. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được một đồng hồ ưng ý nhất, thể hiện đúng được phong cách của bản thân. Hãy đến ngay với Đồng hồ Galle để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt nào. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD