Top 7 đồng hồ Seiko dây vàng hot nhất Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5555 lượt xem

Sự xuất hiện của Seiko đã mang đến thành công rực rỡ cho nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản, đem đến cho các tín đồ đồng hồ những trải nghiệm về thiết kế tinh tế, sang trọng cùng với chất lượng tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 7 đồng hồ Seiko dây vàng hot nhất Galle Watch.

Mục Lục

    Nhắc đến đồng hồ Nhật Bản chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay tới thương hiệu​ Seiko – một thương hiệu nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản. Sự xuất hiện của Seiko đã mang đến thành công rực rỡ cho nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản, đem đến cho các tín đồ đồng hồ những trải nghiệm về thiết kế tinh tế, sang trọng cùng với chất lượng tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 7 đồng hồ Seiko dây vàng hot nhất Galle Watch.


    1. Đồng hồ nam Seiko SNK366K1S

    Nhìn vào cỗ máy đeo tay Seiko SNK366K1S ta có thể thấy ngay được sự sang trọng với thiết kế vỏ và dây được mạ vàng vô cùng tinh tế.

    Điều đặc biệt của sản phẩm này nằm ở sự đồng bộ về màu sắc trong thiết kế. Tuy chỉ bao phủ với duy nhất sắc vàng, không hề màu mè nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp cao cấp, giúp cho phái mạnh thể hiện phong thái đẳng cấp khi sở hữu. Với thiết kế cửa sổ lịch thứ và ngày ở góc 3h giúp các chàng trai có thể thuận tiện hơn khi sử dụng. 

    Đồng thời, chi tiết dây đeo được mạ vàng với các mắt nối hình chữ nhật to nhỏ gắn kết với nhau một cách đẹp mắt, đem tới vẻ mạnh mẽ, nam tính.  Chắc hẳn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho chàng trai nào yêu thích sự cổ điển. 

    Đồng hồ nam Seiko SNK366K1S

    2. Đồng hồ nam Seiko SNK610K1S

    Với thiết kế dây kim loại mạ vàng được cấu tạo từ các mắt t xích to bản, đồng hồ nam Seiko SNK610K1S  mang đến cho chủ sở hữu một phong cách sang trọng, đặc biệt là nét trẻ trung và nam tính. 

    Nhìn vào phần mặt số của SNK610K1S, khách hàng sẽ thấy ngay được sự tỉ mỉ trong chế tác. Bộ kim cùng các cọc số thanh mảnh được phủ lớp dạ quang, nổi bật trên nền dial vàng có họa tiết trang trí rất bắt mắt. Ô lịch ngày và thứ đặt gọn tại góc 3h đem lại sự tiện lợi cho các chàng trai khi sử dụng. 

    Hơn nữa, đổng hồ Seiko SNK610K1S được trang bị cỗ máy Automatic in-house, 21 chân kính và khả năng tích trữ năng lượng lên đến 38 giờ, đây chính là món phụ kiện không thể thiếu với các phái mạnh mong muốn khẳng định sự đắng cấp của bản thân.

    Đồng hồ nam Seiko SNK610K1S

    3. Đồng hồ nam SNKL28K1S

    Bộ đếm giờ Seiko SNKL28K1S mang vẻ ngoài cổ điển, chiếm được trái tim của cánh mày râu.

    Với toàn bộ lớp vỏ chế tác từ chất liệu thép không gỉ mạ vàng với nền mặt số cùng tone sang trọng, kết hợp hài hòa với các vạch số được phủ dạ quang giúp các chàng trai có thể xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đặc biệt, với bộ dây đeo cách điệu bằng các mắt nối, sản phẩm vừa đem đến cảm giác ôm cổ tay, vừa tạo được sự nam tính cho các chàng trai. 

    Ngoài ra, có mức độ chịu nước trung bình là 3ATM, Seiko SNKL28K1S vẫn đảm bảo cho bạn khi sử dụng thường ngày.

    Đồng hồ nam SNKL28K1S

    4. Đồng hồ nam Seiko SNKL86K1S

    Tiếp tục là một cỗ máy đeo tay với phong cách cổ điển, đồng hồ nam Seiko SNKL86K1S tạo sức hút bởi lớp vỏ và bộ dây được mạ vàng hoàng kim giúp tôn lên được vẻ sang trọng, đẳng cấp của phái mạnh. 

    Mặt hiển thị thể hiện được các con số chỉ phút một cách rõ ràng. Đồng thời, các cọc số được phủ dạ quang, kết hợp với cửa sổ lịch thứ và ngày, cùng với bộ 3 kim được thiết kế đẹp mắt giúp chủ sở hữu có thể xem ngày, giờ thuận tiện và chính xác. 

    Thật tuyệt vời khi chọn chiếc đồng hồ này làm quà tặng cho người thương , đây là món phụ kiện mà rất nhiều chàng trai yêu thích phong cách cổ điển đều mong chờ. 

    Đồng hồ nam Seiko SNKL86K1S

    5. Đồng hồ nam Seiko SNKL64K1S

    Đồng hồ nam Seiko SNKL64K1S mặt tròn với các đường vát tạo nên sự thanh thoát, bắt mắt đối với khách hàng ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

    Cỗ máy được thiết kế bộ dây đeo mạ vàng gồm 5 mắt nối, đem tới vẻ đẹp cổ điển, đồng thời gợi sự mạnh mẽ, vững chắc cho người sở hữu. Vô cùng tinh tế, SNKL64K1S có mặt hiển thị với các cọc số phát quang , cửa sổ lịch thứ và ngày tại góc 3h nổi bật trên nền vàng khiến sản phẩm vừa hài hòa, vừa đẹp mắt lại mang tới sự sang trọng, đẳng cấp.

    Và đây chính là món quà đặc biệt mà thương hiệu Seiko muốn dành tặng cho các tín đồ của món phụ kiện này. Đẹp về ngoại hình, uy tín về chất lượng, chính xác là những gì Seiko SNKL64K1S đem đến. 

    Đồng hồ nam Seiko SNKL64K1S

    6. Đồng hồ nữ Seiko SYMA38K1S

    Khác với các mẫu mã dành cho nam giới, đồng hồ nữ Seiko SYMA38K1S được thiết kế với kiểu dáng hài hòa hơn, nhỏ gọn hơn nhưng vẫn khéo léo để tạo nên được vẻ cuốn hút riêng cho các nàng. 

    Mang sắc vàng chủ đạo, nền dial của cỗ máy này còn được tô điểm bởi bộ kim cùng các cọc số thanh mảnh đều phủ lớp dạ quang. Bên cạnh đó, không thể không kể tới sự xuất hiện của ô lịch ngày, lịch thứ đặt gọn tại góc 3h tiện lợi cho người dùng. 

    Điều làm mê mẩn các cô gái đó chính là bộ vỏ và dây đeo cách điệu được mạ vàng trông rất bắt mắt, đem đến cảm giác gọn gàng, xinh xắn nơi cổ tay các cô nàng. Seiko SYMA38K1S xứng đáng là món phụ kiện góp mặt trong bộ sưu tập của phái đẹp.

    Đồng hồ nữ Seiko SYMA38K1S

    7. Đồng hồ nữ Seiko SRKZ50P1

    Thương hiệu Seiko không ngừng cải tiến các mẫu đồng hồ nữ, đây là sự ưu ái đặc biệt mà hãng này dành tặng phái đẹp. Và Seiko SRKZ50P1 chính là minh chứng cho sự ưu ái đó. 

    Mang phong cách thời trang, sang trọng với tone vàng kim bao trùm, SRKZ50P1 đã làm xiêu lòng biết bao cô nàng mê đồng hồ.  Bộ vỏ và dây đeo được thiết kế trên công nghệ mạ vàng PVD cao cấp, kết hợp với màu mặt số nền nã nhưng nổi bật trên đó là bộ kim và cọc số độc đáo. 

    Đồng hồ nữ Seiko SRKZ50P1

    Trên đây là Top 7 chiếc đồng hồ Seiko dây vàng hot nhất tại đồng hồ Galle. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, mỗi chiếc đồng hồ đều có những đặc điểm nổi bật và cuốn hút riêng phù hợp với cá tính riêng của mỗi người. Đồng hồ Seiko dây vàng chắc hẳn sẽ là item tuyệt vời cho những ai yêu thích món phụ kiện này. Hãy đến với Galle để đảm bảo mua được những chiếc đồng hồ Seiko chính hãng mà không cần lo lắng, mệt mỏi vì phải tìm cách phân biệt đồng hồ Seiko thật giả!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD