Điểm mặt 3 đồng hồ Seiko dây vải bạn không thể bỏ qua tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1716 lượt xem
Có một loại đồng hồ khiến nhiều cánh mày râu phải lòng và săn lùng rất nhiều bởi sự khoẻ khoắn, độc đáo mà nó mang lại, đó chính là đồng hồ dây vải hay còn gọi là đồng hồ dây dù/ nato. Và hôm nay Galle sẽ mang đến các bạn một làn gió mới, không còn vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng như những chiếc đồng hồ mỏng nữa. Và đây là 3 đồng hồ Seiko dây vải (dây dù/nato) duy nhất của Seiko trên hệ thống cửa hàng Galle.

Mục Lục

    Thương hiệu Seiko tiền thân là một cửa hàng trang sức có tên K.Hattori &Co, Ltd do doanh nhân Kintaro Hattori sáng lập. Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, trong đó, có một thiết kế khiến nhiều cánh mày râu phải lòng bởi sự khoẻ khoắn, độc đáo, chính là đồng hồ dây vải hay còn gọi là dây dù/ nato. Trong bài viết dưới đây, Galle Watch sẽ mang đến một làn gió mới với top 3 đồng hồ Seiko dây vải bạn không thể bỏ qua


    1.Đồng hồ Seiko SSB373P1

    Dong-ho-Seiko-SSB373P1

    Do dây đeo sản phẩm được làm bằng dây dù/ nato màu rêu, nên sự cố định sẽ chắc chắn hơn rất nhiều. Chính vì thế mà trong quân sự, người ta thường ưa chuộng sử dụng loại đồng hồ này. Và ở top 3 mẫu đồng hồ này cũng không ngoại lệ, thiết kế đẹp mắt, độc đáo của nền dial đen với những con số to kết hợp bộ kim cùng tone vàng kim đem đến cảm giác khỏe khoắn cho người sử dụng.

    Ngoài ra, bộ case được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L, đây là chất liệu chuẩn được sử dụng ở hầu hết các đồng hồ chinh hãng, cam kết độ bền bỉ, không bị bong tróc theo thời gian. Đồng thời, lớp kính cứng bảo vệ dial có khả năng làm mới dễ dàng khi bị xước. Tuy nhiên, loại kính này lại không thể chịu được khi bị tác động mạnh. Xét về thiết kế bên ngoài, SSB373P1 đạt được những tiêu chuẩn mà một chiếc đồng hồ chính hãng cần phải có, nên với giá thành không quá cao của sản phẩm, bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

    Thật tuyệt vời, độ chịu nước lên đến 10 ATM, đồng hồ Seiko SSB373P1 có thể đáp ứng được những hoạt động hàng ngày của các bạn một cách hoàn hảo, ngay cả khi bạn tham gia các hoạt động dưới nước.

    2. Đồng hồ Seiko SRPD81K1S

    Dong-ho-Seiko-SRPD81K1S

    Đến chiếc đồng hồ Seiko SRPD81K1S, bạn sẽ thấy nét phá cách và năng động hơn so với Seiko SSB373P1. Đó chính là nhờ vào sắc xanh độc đáo tô điểm trên bộ kim và cọc số khiến cho cỗ máy này không hề đơn điệu. Thêm vào đó là sự xuất hiện của vòng Bezel xoay đơn hướng màu đen vô cùng nổi bật, bắt mắt với những con số và vạch số cùng màu xanh mang dấu ấn của phong cách Ton-sur-ton, càng khiến sản phẩm trở nên năng động, đậm tính chất thể thao. Nếu bạn muốn mình trở nên khoẻ khoắn, trẻ trung hơn thì đây là một lựa chọn không tồi đối với bạn.

    Nếu chiếc đồng hồ Seiko SSB373P1 mang đến vẻ "bụi" với sắc rêu của dây đeo thì cỗ máy SRPD81K1S này lại được lòng nhất với sắc đen của chi tiết dây dù/nato, vừa là điểm nhấn của sản phẩm, vừa đem đến sức hút mạnh mẽ, nam tính cùng độ chắc bền tuyệt đối cho người sử dụng. 

    3. Đồng hồ Seiko SRPD65K4S

    Dong-ho-Seiko-SRPD65K4S

    Chiếc đồng hồ lặn thể thao Seiko SRPD65K4S được trang bi một bộ dây dù màu nâu xám làm tăng tính thẩm mỹ cũng như sự trẻ trung và năng động. Chính bởi sự lạ mắt về màu sắc, cảm giác bền bỉ, chắc chắn về chất liệu, cỗ máy thời gian này khiến các chàng trai không thể rời mắt. 

    Cùng với đó là núm vặn ren đem tới khả năng chống nước hiệu quả, được đặt tại vị trí 4h tương đối phá cách. Và theo lý giải của nhà sản xuất đến từ Nhật Bản, thiết kế núm ở vị trí này giúp người sử dụng có thể dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh thời gian bên trong mà không cần tháo đồng hồ ra khỏi cổ tay. 

    Điểm nhấn đặc biệt bên cạnh phần dây đeo của Seiko SRPD65K4S là nằm ở phần mặt số cùng vòng bezel xoay đơn hướng. Bên trong mặt số là gam màu đen tuyền với sự xuất hiện của các cọc số, cùng những cây kim được phủ dạ quang màu trắng rất lớn. Đồng thời, kết hợp khỏe khoắn với vành bezel mang các chi tiết to bản, đem tới cho các chàng trai sự mạnh mẽ và sức cuốn hút không thể cưỡng lại. 

    Bài viết về top 3 đồng hồ Seiko dây vải bạn không thể bỏ qua đã đưa đến cho bạn những gợi ý cần thiết, quyết định còn lại nằm ở chính bạn. Trên hệ thống cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc đều trưng bày 3 thiết kế này, hãy nhanh chân đến ngay với chúng tôi để có nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời về thế giới đồng hồ nhé!

     

    >> Xem thêm: Đánh giá đồng hồ Seiko

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD