Đồng hồ Seiko Chronograph 100M - Thần thái cuốn hút, thời thượng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
17776 lượt xem
Đồng hồ Seiko Chronograph 100m là dòng đồng hồ được nhiều người yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây. Cùng Galle Watch khám phá chi tiết hơn đồng hồ này nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Seiko Chronograph 100m là dòng đồng hồ được nhiều người yêu thích lựa chọn và tìm kiếm trong thời gian gần đây. Không chỉ toát lên vẻ đẹp thần thái và cuốn hút đối với người dùng, mặt khác, nó còn mang đến phong cách mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp “thời thượng” cho chủ nhân.

    Bài viết sau đây, cùng Galle khám phá chi tiết hơn nét đẹp của dòng đồng hồ này nhé!

    Đôi nét về Sekio và đồng hồ Seiko Chronograph

    Thương hiệu đồng hồ Seiko được ra đời tại Tokyo, Nhật Bản vào năm 1924 bởi ông Kintaro Hattori – người có đam mê về đồng hồ và đồ trang sức.

    Chiếc đồng hồ mang thương hiệu Seiko được ra mắt công chúng lần đầu vào năm 1924 lấy  cảm hứng từ chính tên gọi của thương hiệu (Seiko: sự chính xác), hy vọng đây sẽ là món quà dành cho tất cả mọi người. Nó nhắc nhở mọi người cần phải luôn trân quý quỹ thời gian “có hạn” của bản thân mình.

    Cho đến nay, những nỗ lực của Seiko đã được cộng đồng người dùng công nhận và đánh giá đồng hồ Seiko là một trong những cỗ máy thời gian đáng sở hữu nhất.

    Đồng hồ Seiko Chronograph 100M được ra đời với cảm hứng theo đuổi phong cách thể thao mạnh mẽ hút trọn cảm tình của các đấng mày râu.

    Sự cuốn hút của dòng đồng hồ Seiko Chronograph 100m

    Để lấy được “cảm tình” của người tiêu dùng, dòng đồng hồ Seiko Chronograph 100m có những đặc điểm nội trội sau:

    dong-ho-seiko-chronograph-100m-7t92

    Thiết kế bên ngoài:

    Thiết kế mặt đồng hồ

    Đồng hồ này theo đuổi phong cách thể thao rất cá tính và mạnh mẽ, đặc biệt với mặt kính đồng hồ hình tròn mang đến cho người dùng cảm giác dày dặn và thích hợp với cổ tay của nam giới. Đường kính bề mặt: 43 - 45mm, độ dày 10 - 12mm, độ rộng 24mm. Những kích thước này đã được khảo sát kỹ lưỡng trên số đông nam giới, vì thế với bất cứ ai sử dụng chiếc đồng hồ này đều sẽ nổi bật hơn rất nhiều.

    Đồng hồ sử dụng 3 kim: Kim giờ, kim phút, kim giây của bộ bấm giờ Chronograph rất sang trọng và nam tính. Đặc biệt, kim giờ, phút và cọc số ở một số phiên bản được phủ dạ quang, khiến cho tổng thể chiếc đồng hồ vô cùng sang trọng và tinh tế.

    mat-dong-ho-seiko-chronograph-100m

    Mặt kính tinh thể Hardlex - chắc chắn, dày dặn, chống rơi vỡ, trầy xước tối ưu nhất.

    Dây đeo

    Dây đeo được làm từ chất liệu thép không gỉ có màu trắng bạc, đây là màu cực kì thích hợp với bất cứ nam giới nào.

    Bộ máy bên trong:

    Đồng hồ sử dụng công nghệ Quartz - sử dụng pin để hoạt động. Pin rất bền và dễ thay, có thời gian sử dụng từ 3 - 5 năm.

    Khả năng chống nước của đồng hồ Seiko Chronograph 100M là 10ATM, tương đương việc đồng hồ có thể chịu áp suất tới độ sâu 100m dưới mặt nước vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước.

    bo-may-dong-ho-seiko-chronograph-100m

    Đồng hồ Seiko Chronograph 100m giá bao nhiêu?

    Một chiếc đồng hồ Seiko Chronograph 100m thời thượng, ví dụ như mẫu đồng hồ Seiko Chronograph 100m 7T92 có giá thành nằm ở mức tầm trung từ 3.700.000đ - 8.500.000đ. Đây là mức giá rất phù hợp với thu nhập trung bình của mọi người, nên bất cứ ai cũng có thể dễ dàng được sở hữu chiếc đồng hồ tuyệt vời này. Tuy nhiên, bạn cũng cần tham khảo và nắm vững cách phân biệt đồng hồ Seiko thật giả để chắc chắn sở hữu một sản phẩm chính hãng nhé!

    Máy có khả năng chịu nước rất lớn và thời gian sử dụng pin lâu, vì thế được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, đặc biệt là những người thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước và những người yêu thích phong cách cá tính và phóng khoáng, mạnh mẽ.

    Đồng hồ Seiko Chronograph 100m - sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

    Hi vọng bài viết về đồng hồ Chronograph 100m sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle để lựa chọn những chiếc đồng hồ Seiko chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD