Top 5 đồng hồ Seiko 5 dây dù đáng chú ý tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2123 lượt xem

Galle muốn giới thiệu với bạn những chiếc đồng hồ Seiko 5 dây dù - không cứng cáp, sang trọng như dây da, không sắc nét, tinh xảo như dây kim loại, dây dù đơn giản hơn, mềm mại hơn và cũng “xù xì” hơn với những thớ vải hiện rõ, cho thấy chất bụi của một người mê xê dịch.

Mục Lục

    Cái tên Seiko 5 chắc hẳn đã trở thành huyền thoại trong lịch sử phát triển của thương hiệu Seiko khi vừa ra mắt đã gây bão và chinh phục những khách hàng khó tính nhất trên thế giới. Hôm nay Galle muốn giới thiệu với bạn những chiếc đồng hồ Seiko 5 dây dù - không cứng cáp, sang trọng như dây da, không sắc nét, tinh xảo như dây kim loại, dây dù đơn giản hơn, mềm mại hơn và cũng “xù xì” hơn với những thớ vải hiện rõ, cho thấy chất bụi của một người mê xê dịch.


    1. Đồng hồ nam Seiko SNK809K2S

    Đồng hồ nam Seiko SNK809K2S mang phong cách hiện đại, với những đường nét thiết kế đơn giản những không làm mất đi sự tinh tế và đẳng vốn có của nó. Sở hữu kích cỡ không quá lớn với đường kính 37mm phù hợp với người có cổ tay nhỏ. Mặt đồng hồ thiết kế theo hướng thủ công với thiết kế quay số đơn giản được phủ lớp dạ quang thuận tiện xem giờ trong bóng tối, nơi thiếu ánh sáng. Seiko SNK809K2S còn phá cách với thiết kế các vòng tròn đồng tâm đan xen vào nhau mang đến sự trẻ trung, táo bạo. Mặt kính cứng có khả năng chống va đập cực tốt. Vỏ đồng hồ làm từ chất liệu thép không gỉ 316L được đánh thớ mờ phần xung quanh vỏ, tạo cảm giác “lì” khi kết hợp cùng dây Nato cá tính, bụi bặm và bền bỉ với mọi điều kiện môi trường ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt.

    Không chỉ vậy, Seiko SNK809K2S được vận hành bằng bộ máy bộ máy Automatic 21 chân kính với thời gian trữ cót lên tới hàng chục giờ, độ chính xác là 15s/ngày là một điểm cộng không thể bỏ qua.

    Đồng hồ nam Seiko SNK809K2S

    2. Đồng hồ nam Seiko SNK807K2S

    Vẫn thiết kế đơn giản mang kiểu dáng quân đội, trải nghiệm bộ máy cơ dành cho nam giới phối cùng dây đeo Nato bụi bặm. Nếu như Seiko SNK809K2S sử dụng tông màu đen bí ẩn, cá tính thì Seiko SNK807K2S lại mang màu xanh blue trẻ trung, năng động. Đây sẽ là mẫu đồng hồ chuẩn gu với áo phông, quần jean, tạo nên cá tính khác biệt cho chủ nhân.

    Đồng hồ nam Seiko SNK807K2S

    3. Đồng hồ nam Seiko SNK805K2S

    Seiko SNK805K2S là chiếc đồng hồ nam thiết kế mặt số theo đúng phong cách đồng hồ quân sự của quân đội Mỹ: đơn giản nhưng tiện dụng và phá cách cùng dây Nato bụi bặm màu xanh lá quân đội. Kim đồng hồ dạng kim cương kinh điển và những chấm nhỏ dạ quang ở cọc số giúp chiếc đồng hồ có thể xem giờ dễ dàng trong bóng tối. Seiko SNK805K2S sẽ giúp các chàng trở thành người đàn ông mạnh mẽ, cá tính và bụi bặm nhưng không kém phần lịch lãm.

    Đồng hồ nam Seiko SNK805K2S

    4. Đồng hồ nam Seiko SNK803K2

    Mẫu đồng hồ Seiko SNK803K2S hội tụ các tiêu chí: bền bỉ, chính xác, chống sốc và cá tính với phiên bản máy Automatic trang bị 21 chân kính và độc đáo với mẫu dây Nato không chỉ tôn lên vẻ trẻ trung, năng động cho đồng hồ mà còn là người bạn đồng hành vô cùng bền bỉ và chất lượng.

    Đồng hồ nam Seiko SNK803K2

    5. Đồng hồ Seiko SRP523K1

    Khỏe khoắn và nam tính chắc hẳn sẽ là cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy chiếc đồng hồ Seiko SRP523K1.

    Sở hữu phong cách thể thao, kiểu dáng cá tính phá cách giữa sự kết hợp của gam màu trầm tính đen, xám và màu vàng nổi bật trẻ trung sẽ là một điểm nhấn đầy ấn tượng. Đường kính 42mm cùng độ dày 13mm khiến đồng hồ trở lên hầm hố và khỏe khoắn hơn. Thêm vào đó, nếu kim chỉ và cọc số to bản thì kim giây lại cực mảnh; có phủ dạ quang phản quang tuyệt vời giúp bạn xem giờ dễ dàng ngay cả khi điều kiện ánh sáng yếu. Vẫn là màn hình nhỏ quen thuộc hiển thị lịch ngày và thứ tại góc 3 giờ. Niềng bezel hoàn thiện từ chất liệu thép 316L không gỉ đánh số sắc nét kết hợp dây đeo làm bằng vải đờ mi vàng năng động, trẻ trung thích hợp với vận động cường độ mạnh. Cuối cùng Seiko SRP523K1 sở hữu bộ máy cơ tự động 24 chân kính với độ chuẩn xác và bền bỉ cao.

    Đồng hồ Seiko SRP523K1

    Trên đây là top 5 đồng hồ Seiko 5 dây dù đáng chú ý tại Galle Watch. Với những người yêu thích thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản này, đặc biệt là dòng đồng hồ dây dù đầy cá tính

    Còn chờ gì mà không đến ngay với Galle để sắm cho mình một chiếc Seiko 5 dây dù hay một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng phù hợp để làm nổi bật nên nét cá tính của bạn. Đặc biệt khi đến với Galle bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề phân biệt đồng hồ Seiko thật giả.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD