Đồng hồ Revue Thommen - Đánh giá chi tiết và phân biệt thật giả

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
20889 lượt xem
Đồng hồ Revue Thommen vốn được mệnh danh là thương hiệu yêu thích của các đời tổng thống và là cái tên đình đám của ngành thời trang những năm 1905. Hãy cùng Galle Watch đánh giá chi tiết để giải đáp lý do tại sao thương hiệu này lại được yêu thích đến vậy nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Revue Thommen vốn được mệnh danh là thương hiệu yêu thích của các đời tổng thống và là cái tên đình đám của ngành thời trang những năm 1905. Hãy cùng Galle Watch đánh giá chi tiết về thương hiệu này để giải đáp lý do tại sao nó lại được yêu thích đến vậy.

    1. Đánh giá chi tiết đồng hồ Revue Thommen

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Revue Thommen nổi tiếng

    Công ty Revue Thommen là một công ty cổ phần. Không có những khởi đầu thành công và nhẹ nhàng như những công ty đồng hồ khác, công ty Revue Thommen trải qua khá nhiều biến cố. Thế nhưng vào năm 1905- tức là 50 năm sau khi thành lập, công ty đã dần ổn định và bán ra những mặt hàng được người tiêu dùng để ý. Trước đó công ty cũng đã bán được những sản phẩm đồng hồ với cái tên khác, thế nhưng không nổi bật và nhanh chóng bị chìm nghỉm bởi không trụ vững trên thị trường.

    Đồng hồ Revue Thommen khi cho ra mắt đã nhanh chóng có được những thành công nhất định. Và một thành công lớn nhất, có lẽ những hãng đồng hồ khác cũng chưa bao giờ dám nghĩ tới, đó là trở thành thương hiệu đồng hồ yêu thích của các đời tổng thống. Thế nên Revue Thommen là cái tên nổi đình đám nhất trong giới đồng hồ thời bấy giờ, và cho đến nay vẫn giữ được nhiều người trung thành với sản phẩm.

    Đánh giá thiết kế đồng hồ Revue Thommen - Ông hoàng của sự tinh xảo

    Không phải dễ gì mà các thiết kế đồng hồ Revue Thommen rơi vào mắt xanh của tổng thống. Chắc chắn rằng phải có một sự đặc biệt nào đó thì Revue Thommen mới được nhiều tổng thống yêu thích và sử dụng liên tục. Sau một khoảng thời gian dài tìm kiếm thì các nhà nghiên cứu đồng hồ cũng đã tìm ra được lý do. Chính tổng thể sản phẩm nhẹ nhàng, nhưng lại vô cùng trưởng thành đứng đắn khiến cho sản phẩm được yêu thích hơn những sản phẩm đến từ những thương hiệu khác. Hơn nữa, giá thành của những chiếc đồng hồ này lại không hề bị xếp vào mặt hàng đắt đỏ, xa xỉ, do vậy mà không khó để người dân có thể mua được những mặt hàng giống với tổng thống.

    Danh-gia-thiet-ke-dong-ho-Revue-Thommen

    Thiết kế mặt đồng hồ Revue Thommen

    Giống với đa số các hãng đồng hồ đương đại khác, hãng Revue Thommen trang bị cho những thiết kế của mình là đồng hồ mặt tròn- hoặc là đồng hồ khung vuông mặt tròn. Đây là những thiết kế được cho là vô cùng cơ bản và đơn giản, thế nhưng chính sự đơn giản đó lại làm nên cái đẹp cho Revue Thommen. Mặt đồng hồ sử dụng những màu nền trang nhã như màu vàng đồng, đen, xanh than,… vô cùng lịch thiệp. Không đi theo một xu hướng thời trang nào, Revue Thommen đã tự tách ra và đi theo một hướng riêng. Đó là một cách suy nghĩ vô cùng đúng đắn và đem lại nhiều thành công. Mặt đồng hồ sử dụng kính đắt tiền, hơn nữa bộ máy còn trang bị khả năng chống nước đem lại cho người sử dụng sự thoải mái, không lo lắng khi sử dụng lâu dài.

    Danh-gia-thiet-ke-mat-dong-ho-Revue-Thommen

    Thiết kế quai đeo đồng hồ Revue Thommen

    Thiết kế quai đeo đồng hồ Revue Thommen đem lại cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái. Điều này không phải hãng đồng hồ nào cũng có thể làm tốt được. Mỗi khi vận động mạnh chơi thể thao, đa số mặt hàng dây da sẽ bị rít với tay người dùng, từ đó đem lại cảm giác khó chịu. Thế nhưng mặt hàng da của Revue Thommen lại không giống như thế, thậm chí sản phẩm cũng không bị dính mùi hay là ngả ố do tiếp xúc nước nhiều. Đây hoàn toàn là do hãng Revue Thommen biết cách xử lý sản phẩm da tốt.

    Danh-gia-thiet-ke-day-deo-dong-ho-Revue-Thommen

    Giá tiền đồng hồ Revue Thommen

    Giá thành đồng hồ Revue Thommen không hề cao hay nằm ở mức xa xỉ như nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng khác, các sản phẩm dao động từ 40 đến 50 triệu VND. Tuy vậy giá thành của Revue Thommen vẫn là cao so với mức thu nhập bình quân ở nước ta. Thế nên người tiêu dùng nên đợi đến những dịp hãng Revue Thommen giảm giá để mua được giá thành thấp hơn.

    Danh-gia-gia-dong-ho-Revue-Thommen

    2. Phân biệt đồng hồ Revue Thommen

    Đồng hồ Revue Thommen vô cùng nổi tiếng, do vậy dễ bị làm giả và bán tràn lan. Người tiêu dùng khi cầm món hàng trên tay cần chú ý đến những đặc điểm sau:

    Giá thành mặt hàng đồng hồ

    Đồng hồ Revue Thommen có giá thành lúc nào cũng cao hơn so với giá trên web, thế nên nếu bạn mua mặt hàng với giá thành thấp hơn thì chắc chắn bạn đã bị lừa. Tiền sản phẩm cộng với công vận chuyển, tiền kho, tiền lãi của người trung gian,… thế nên dù hãng sale thì khi cộng các khoản tiền vào cũng không thể quá thấp được.

    Mặt đồng hồ

    Mặt đồng hồ được làm từ kính saphiere chống nước, do vậy nếu bạn muốn kiểm tra chỉ cần nhỏ một giọt nước vào bề mặt kính đồng hồ. Nếu kính tụ nước thì đừng lo lắng vì đó là kính chính hãng. Còn nếu không thì đó là kính thông thường, không phải của Revue Thommen.

    Phan-biet-dong-ho-Revue-Thommen

    Quai đeo đồng hồ

    Thông thường quai đeo của Revue Thommen đều in rõ thông tin của sản phẩm lên, do vậy người dùng có thể kiểm tra xem thông tin có in chìm trên thân dây da không.

    3. Mặt hàng đồng hồ Revue Thommen có bán tại Galle không?

    Danh-gia-dong-ho-Revue-Thommen

    Hiện tại trên toàn hệ thống Galle không có bán đồng hồ Revue Thommen. Tuy nhiên, người tiêu dùng có thể thay thế bằng những thương hiệu đồng hồ vô cùng nổi tiếng khác như D&G hay là Seiko, đây đều là những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tại Galle nhé.

    >>Xem thêm: Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Galle Watch

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai,… Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD