Đồng hồ R.W. Smith - Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3806 lượt xem
Thương hiệu R.W. Smith được lấy tên từ nhà sáng lập nên thương hiệu- ngài R.W. Smith. Được gây dựng từ năm 2001, do vậy những chiếc đồng hồ R.W. Smith vẫn coi là trẻ trong giới đồng hồ nổi tiếng. Tiêu chí mà R.W. Smith đặt ra cho thương hiệu của mình đó là tất cả mọi khâu đều được làm thủ công.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ thương hiệu R.W. Smith nổi tiếng

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ R.W. Smith

    Thương hiệu đồng hồ R.W. Smith được lấy tên từ nhà sáng lập nên thương hiệu- ngài R.W. Smith. Được gây dựng từ năm 2001, do vậy những chiếc đồng hồ R.W. Smith vẫn coi là trẻ trong giới đồng hồ nổi tiếng.

    Tiêu chí mà R.W. Smith đặt ra cho thương hiệu của mình đó là tất cả mọi khâu đều được làm thủ công. Từ lắp ráp, điêu khắc hay chế tác sản phẩm đều không sử dụng máy móc. Thế nên R.W. Smith được coi là một thương hiệu hand-made: làm hoàn toàn bằng tay.

    Sản lượng mỗi năm của thương hiệu này không lớn, chỉ cho ra đời được 10 chiếc đồng hồ mỗi năm. Với số lượng ít ỏi như vậy, những người được sử dụng và sở hữu chiếc R.W. Smith trong bộ sưu tập đồng hồ đều không phải là những người tầm thường. Họ đều là những nhà chế tác đồng hồ gạo cội hoặc là những người nổi tiếng.

    Bởi thế, giá trị thương hiệu này được đội lên gấp nhiều lần. Đến nay R.W. Smith đã sản xuất nhiều sản phẩm hơn và đến tay nhiều người tiêu dùng hơn.

    Đánh giá thiết kế đồng hồ R.W. Smith- tinh hoa nghệ thuật của giới đồng hồ

    Khi được chiêm ngưỡng trực tiếp những kiệt tác mà R.W. Smith mang đến, người tiêu dùng chỉ biết thốt lên một từ, đó là hoàn hảo. Từng chi tiết cây kim mặt số đều do bàn tay con người làm nên mà lại chính xác đến không ngờ. Thiết kế trung tính của thương hiệu R.W. Smith không chỉ dành riêng cho đàn ông mà những quý cô yêu thích sự mạnh mẽ đều có thể sử dụng được. Tổng thể đồng hồ vô cùng hài hòa và nhã nhặn, phù hợp cho bạn đi làm, đi tập thể thao, đi chơi đều phù hợp. Bởi vậy hãy lựa chọn một mẫu R.W. Smith phù hợp với sở thích bản thân và diện mỗi ngày đều tuyệt vời.

    Đánh giá mặt đồng hồ R.W. Smith

    Mặt đồng hồ R.W. Smith là một tổng thể của sự sắp xếp hài hòa các chi tiết. Không chỉ có đồng hồ chính, trên những bộ sưu tập đồng hồ R.W. Smith khác nhau còn chứa số lượng mặt phụ khác nhau. Có chiếc chứa một đồng hồ hiện thứ, thế nhưng cũng có chiếc chứa 3 đồng hồ phụ. Mặt kính đồng hồ sử dụng chất liệu đắt tiền, tránh được những tác động mạnh như rơi vỡ khi va đập. Độ chống nước của thiết bị R.W. Smith cũng rất cao, do vậy người tiêu dùng có thể thoải mái vận động mạnh hay đi mưa mà không sợ ảnh hưởng.

    Đánh giá quai đeo đồng hồ R.W. Smith

    Quai đeo đồng hồ R.W. Smith được đánh giá là chắc chắn nhất trong những mặt hàng đồng hồ có giá thành cao. Khó có thương hiệu nào lại sản xuất được mặt hàng dây da ôm tay mà không gây khó chịu như vậy. R.W. Smith sử dụng tone màu nâu đen cho các thiết kế của hãng, do vậy mà tổng thể sản phẩm trở nên cực kỳ thanh lịch và trẻ trung. Bởi thế mà dù bao năm tháng trôi qua các thiết kế của R.W. Smith cũng không bị lỗi thời mà vẫn được người trẻ săn đón.

    Giá tiền sản phẩm đồng hồ hãng R.W. Smith

    Là một thương hiệu đồng hồ thủ công và mất rất rất nhiều thời gian để hoàn thiện, do vậy mà đồng hồ R.W. Smith có giá bán rất cao, lên đến vài trăm nghìn bảng. Với giá thành đắt đỏ như vậy, muốn sở hữu đồng hồ R.W. Smith không phải là một điều dễ dàng. Người tiêu dùng nên nắm bắt những khoảng thời gian hãng giảm giá để tranh thủ mua hàng.

    2. Phân biệt đồng hồ R.W. Smith thật giả

    Đồng hồ R.W. Smith được làm thủ công, do vậy không có chuyện những mặt hàng R.W. Smith chính hãng bán tràn lan trên thị trường. Khi đặt mua sản phẩm cần chú ý đến những đặc điểm sau:

    Giá thành sản phẩm

    Một cách đơn giản nhất để kiểm tra sản phẩm đồng hồ R.W. Smith đó là kiểm tra giá thành sản phẩm. Nếu giá thành bạn mua tương đương hoặc lớn hơn giá thành trên web R.W. Smith thì sản phẩm của bạn là hàng chính hãng. Tuy nhiên vẫn cần kiểm tra thêm những tiêu chí khác để tránh tình trạng mua đắt mà vẫn dính đồng hồ giả.

    Mặt đồng hồ

    Kiểm tra những chi tiết đồng hồ có giống với hình ảnh trên trang web mình đã đặt không. Hãy quan sát sản phẩm R.W. Smith dưới trời nắng để xem rằng theo dõi số liệu có dễ không. Đây là một điều cần thiết để phân biệt đồng hồ R.W. Smith thật và đồng hồ giả.

    Vỏ hộp đồng hồ

    Thông thường vỏ hộp đồng hồ R.W. Smith sẽ bọc kỹ lưỡng đồng hồ cùng các thông tin đi kèm. Những thông tin quan trong này sẽ giúp bạn kiểm định đồng hồ kỹ lưỡng. Phiếu bảo hành, phiếu thông tin chi tiết sản phẩm R.W. Smith,… đều phải được đặt trong hộp. Nếu không tìm thấy những chiếc phiếu này, bạn hãy liên hệ với bên mua hàng ngay.

    3. Hệ thống Galle có bán sản phẩm này không?

    Hiện nay hệ thống Galle không bán mặt hàng đồng hồ R.W. Smith. Người dùng có thể đến Galle để mua các mặt hàng đồng hồ chính hãng với giá thành tương đương khác. Ngoài ra những thương hiệu mà Galle đang bán như D&G, Seiko,… đều nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Không chỉ được lòng người tiêu dùng Việt Nam nói chung mà còn được lòng người dùng trên toàn châu Á. Hãy đến và chiêm ngưỡng sản phẩm.

    >>Xem thêm: Các thương hiệu nổi tiếng tại Galle Watch

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD