Đồng hồ Philippe Dufour - Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3685 lượt xem
Thương hiệu đồng hồ Philippe Dufour được đặt theo tên của người sáng lập và cũng là nghệ nhân chế tác- Philippe Dufour. Sau một khoảng thời gian học nghề, ông đã trở thành một nghệ nhân chế tác đồng hồ. Từ những ngày đầu, ông kiếm sống bằng nghề phục chế lại đồng hồ, nhưng một thời gian sau Philippe Dufour chuyển hướng sang sản xuất đồng hồ

Mục Lục

    Philippe Dufour là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chế tác đồng hồ thủ công với những sản phẩm kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Tại bài viết này, hãy cùng Galle Watch đánh giá chi tiết về các sản phẩm đồng hồ của Philippe Dufour nhé!


    1. Lịch sử thương hiệu đồng hồ Philippe Dufour

    Thương hiệu đồng hồ Philippe Dufour được đặt theo tên của người sáng lập và cũng là nghệ nhân chế tác- Philippe Dufour. Sau một khoảng thời gian học nghề, ông đã trở thành một nghệ nhân chế tác đồng hồ.

    Từ những ngày đầu, ông kiếm sống bằng nghề phục chế lại đồng hồ, nhưng một thời gian sau Philippe Dufour  chuyển hướng sang sản xuất đồng hồ. Khác với các mô hình sản xuất số lượng lớn hay sản xuất hàng loạt mặt hàng đồng hồ, từ những ngày đầu mới thành lập, Philippe Dufour lắp ráp trực tiếp tất cả linh kiện.

    Mỗi một sản phẩm đồng hồ ông mất đến 2000h để hoàn thành. Bởi thế mà một năm, Philippe Dufour chỉ sản xuất được từ 3-5 chiếc, và thường chỉ bán cho những người có tiếng tăm. Đến vài năm sau khi đã đạt được những thành công nhất định, ông bắt đầu sản xuất nhiều hơn thế nhưng vẫn bán với giá cực kì cao và ai muốn mua cũng phải được chính tay Philippe Dufour xét duyệt hồ sơ. Do vậy giá trị đồng hồ lại được nâng tầm lên vài lần. Cho đến nay Philippe Dufour vẫn là một thương hiệu đắt giá và vô cùng xa xỉ.

    Danh-gia-dong-ho-Philippe-Dufour

    2. Đánh giá thiết kế đồng hồ Philippe Dufour- tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất

    Đồng hồ Philippe Dufour được chia làm 2 mẫu: Simplicity và Duality. Cả 2 mẫu đều được giới mộ điệu nhận xét là đơn giản nhưng được hoàn thiện ở mức độ cao nhất. Không phải ai cũng có cơ hội được chạm vào và trải nghiệm đeo đồng hồ Philippe Dufour. Thế nhưng một khi đã đeo thì cảm giác tuyệt vời trên tay là điều mà ai cũng cảm nhận được. Một tuyệt tác đồng hồ khiến bất cứ trái tim ai cũng rung động, một một chi tiết sản phẩm đều tỉ mỉ và sắc sảo đến khó tin. Bởi thế mà ai cũng mong muốn được đeo thử chiếc đồng hồ này để một lần được trải nghiệm cảm giác cao quý.

    Danh-gia-dong-ho-Philippe-Dufour

    Thiết kế mặt đồng hồ Philippe Dufour

    Thiết kế mặt đồng hồ Philippe Dufour đạt đến độ tinh xảo ở một tầm cao mới. Trong bộ sưu tập Simplicity, mỗi thiết kế có phần đơn giản nhưng không hề rẻ tiền. Sự tinh tế trong mỗi thiết kế của Philippe Dufour khiến người tiêu dùng chiêm ngưỡng không thôi. Với những chiếc Simplicity, người tiêu dùng có thể sử dụng em nó để đi đến những buổi hội thảo, họp mặt quan trọng. Không chỉ có thế, kết hợp với những bộ trang phục thường ngày cũng thoát được lên những đường nét tinh tế của Philippe Dufour. Bộ sưu tập Duality thì có phần sáng tạo và mới lạ trong thiết kế. Với 2 bộ thoát, chắc chắn rằng không có bộ máy nào lại phức tạp và có độ tinh xảo cao như Philippe Dufour duality.

    Danh-gia-dong-ho-Philippe-Dufour

    Thiết kế dây đồng hồ Philippe Dufour

    Các thiết kế đồng hồ Philippe Dufour đều sử dụng dây da- một chất liệu phổ biến và không kém phần cao cấp. Thương hiệu Philippe Dufour sản xuất đồng hồ theo cả mặt tròn và mặt vuông, do vậy mà dây da được coi là lựa chọn hợp lý nhất để phù hợp với cả 2 loại mặt. Những gam màu trung tính được sử dụng một cách tối đa, đem đến cho sản phẩm đồng hồ Philippe Dufour sự lịch lãm trưởng thành. Thông tin sản phẩm được in chìm trên dây, tiện lợi cho việc kiểm tra hàng hóa.

    Giá cả đồng hồ Philippe Dufour

    Giá mỗi sản phẩm đồng hồ Philippe Dufour là cực kì cao. Mỗi một chiếc đồng hồ Simplicity có giá khởi điểm dao động từ $60000 đến $80000. Với những bộ sưu tập cao cấp khác thì giá còn lên tới hơn $300000, con số cực kì lớn. Bởi vậy nếu người tiêu dùng muốn mua những sản phẩm đồng hồ Philippe Dufour, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng.

    Danh-gia-dong-ho-Philippe-Dufour

    3. Phân biệt đồng hồ Philippe Dufour thật/giả

    Mặt hàng đồng hồ Philippe Dufour được coi là xa xỉ phẩm, do vậy không dễ làm giả. Thế nhưng người tiêu dùng vẫn nên cẩn thận và để ý kĩ những chi tiết sau:

    Mặt đồng hồ

    Kiểm tra xem đồng hồ có dễ quan sát được thời gian bên trong không. Bề mặt kính có phải là loại kính saphiere chịu lực tốt không. Các chi tiết đồng hồ bên trong có toát lên sự thanh thoát không. Mỗi sản phẩm đồng hồ Philippe Dufour đều có giá rất cao, người dùng nên kiểm tra kỹ để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

    Danh-gia-dong-ho-Philippe-Dufour

    Thông tin đi kèm với đồng hồ

    Thương hiệu Philippe Dufour luôn cẩn thận đặt kèm các giấy tờ liên quan trong hộp, do vậy người dùng có thể kiểm tra kĩ những thông tin này. Thẻ bảo hành, thông tin đồng hồ Philippe Dufour, một số giấy tờ đi kèm khác,… Nếu thấy thiếu loại nào cần liên lạc lại với bên trung gian mua hàng ngay để được giải quyết kịp thời.

    Giá đồng hồ

    Khách hàng nên so sánh giá của sản phẩm Philippe Dufour trên web với giá sản phẩm mình mua được. Nếu giá trên web đổi qua tiền Việt thấp hơn mức giá bạn mua được thì 90% bạn đã sở hữu sản phẩm đồng hồ thật trong tay. 10% còn lại bạn vẫn cần phải kiểm tra kĩ những chi tiết khác để thêm phần chắc chắn.

    Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn có những kiến thức bổ ích về thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Philippe Dufour này nhé

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD