Đồng hồ phiên bản giới hạn là gì? Top những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn hot nhất thế giới

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
9251 lượt xem
Bạn đã bao giờ sở hữu một chiếc đồng hồ mà không phải ai cũng có chưa? Bạn đã bao giờ nghe đến tên của những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn? Nếu rồi thì xin chúc mừng bạn, bạn là một người thật may mắn, còn nếu bạn chưa biết đồng hồ phiên bản giới hạn là gì thì hãy đọc ngay bài viết này!

Mục Lục

    Bạn đã bao giờ sở hữu một chiếc đồng hồ đặc biệt mà không phải ai cũng có chưa? Bạn đã bao giờ nghe đến tên của những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn? Hãy cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu đồng hồ phiên bản giới hạn là gì và những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn nổi tiếng trong bài viết sau nhé!


    Đồng hồ phiên bản giới hạn là gì?

    Đồng hồ phiên bản giới hạn (Limited Edition) là những mẫu đồng hồ được sản xuất với số lượng có hạn, chỉ khoảng vài chiếc, vài chục chiếc hoặc vài trăm chiếc trên thế giới.

    Những mẫu đồng hồ này thường được sản xuất để phục vụ cho những sở thích đặc biệt của khách hàng với mong muốn không “đụng hàng” quá nhiều. Dù bạn có tiền hay không có tiền thì cũng không dễ để sở hữu những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn vì hết rồi thì sẽ không sản xuất nữa.

    Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt trên thị trường, những chiếc đồng hồ Limited Edition được săn tìm khắp nơi.

    dong-ho-phien-ban-gioi-han-la-gi

    Đồng hồ phiên bản giới hạn là những sản phẩm được sản xuất với số lượng có hạn

    Đồng hồ phiên bản giới hạn có gì đặc biệt? Có nên sở hữu đồng hồ phiên bản đặc biệt không?

    Một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn đặc biệt ở chỗ:

    • Không “đụng hàng”: Bạn sẽ rất khó để bắt gặp một ai đó đeo một chiếc đồng hồ giống bạn vì nó không phải là hàng đại trà được bán quanh năm hay cứ hết hàng là về hàng mới. 
    • Chất lượng cao: Tất cả mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn sẽ có sự khác biệt hoàn toàn về thiết kế và sở hữu chất lượng cao nhất cùng những công nghệ vượt trội, thậm chí nó có thể được sản xuất thủ công hoặc mất rất lâu để hoàn thành.
    • Rất đặc biệt: Bạn có thể bắt gặp những phiên bản giới hạn của những thương hiệu tầm trung, giá bán rất hợp lý chứ không hề đắt đỏ như bạn nghĩ. Điểm khác biệt lớn nhất giữa những chiếc đồng hồ này nằm ở ý nghĩa mà nó muốn truyền đạt tới người dùng.

    Thế nên bất cứ ai trong chúng ta đều nên sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn dù nó là thương hiệu nào, đắt đỏ hay rẻ tiền.

    dong-ho-phien-ban-gioi-han

    Đồng hồ phiên bản giới hạn - Sự lựa chọn số 1 của dân chơi đồng hồ

    Sự khác nhau giữa đồng hồ phiên bản đặc biệt và đồng hồ phiên bản giới hạn

    Chúng ta thường rất dễ nhầm lẫn giữa đồng hồ phiên bản đặc biệt và phiên bản giới hạn, nhưng hai phiên bản này là hoàn toàn khác nhau đấy nhé!

    • Đồng hồ phiên bản đặc biệt là những mẫu được sản xuất nhân dịp kỷ niệm hoặc sự kiện quan trọng nào đó của các quốc gia, lãnh thổ và không giới hạn về số lượng sản xuất. 
    • Đồng hồ phiên bản giới hạn chỉ có một số lượng nhất định trên thế giới, bán hết sẽ không sản xuất thêm và sở hữu thiết kế, tính năng hiện đại, cao cấp nhất của hãng.

    dong-ho-phien-ban-dac-biet

    Mẫu đồng hồ Orient 1010 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 1010 Thăng Long - Hà Nội không giới hạn số lượng

    Những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn nổi tiếng trên thế giới 

    Nếu bạn vẫn chưa thể hình dung đồng hồ phiên bản giới hạn là gì và nó khác biệt như thế nào thì hãy chiêm ngưỡng 5 mẫu đồng hồ nổi tiếng thế giới dưới đây.

    Đồng hồ Hublot Big Bang 465.OS.2028.VR.1204.MXM19 One Click Limited 39

    Hublot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được các diên viên, người mẫu, người nổi tiếng cực kỳ yêu thích. Những sản phẩm của Hublot liên tục được cải tiến qua mỗi năm và đã tiến gần đến cột mốc hoàn hảo về cả thiết kế và chức năng. Bất cứ ai cũng "ao ước" sở hữu một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn đắt đỏ của Hublot.

    Big Bang 465.OS.2028.VR.1204.MXM19 chỉ có duy nhất 100 chiếc trên thế giới và được chế tác bằng vàng 18K cùng 48 viên kim cương được sắp xếp ở vị trị hình lục giác bên ngoài mặt số đồng hồ. Mặt dial được phủ gam màu trắng mờ, trung tâm dial là những hình bát giác đan xen lẫn nhau tạo nên một hiệu ứng vô cùng thú vị và bắt mắt. Sản phẩm sở hữu mặt kính sapphire chống phản chiếu và dây đeo da trắng trẻ trung, hiện đại, chốt khóa bằng thép không gỉ mạ vàng 18K., khả năng chống nước 10ATM. 

    hublot-limited-edition

    Huyền thoại đồng hồ - Hublot Big Bang 465.OS.2028.VR.1204.MXM19 One Click Limited 39

    Đồng hồ Chopard L.U.C Time Traveler One Vietnam Edition

    Chopard L.U.C Time Traveler One Vietnam Edition là chiếc đồng hồ yêu thích của dân du lịch bởi chức năng giờ thế giới và chỉ có duy nhất 10 chiếc trên thế giới. Trên mặt quay số, lần đầu tiên múi giờ của Việt Nam xuất hiện, khác với 23 múi giờ còn lại chỉ hiện tên thành phố, múi giờ của Việt Nam mang cả tên của quốc gia được sơn son nổi bật. 

    Sản phẩm thừa hưởng tinh hoa của bộ máy Calibre 01.05-L "in-house"  có khả năng trữ cót lên đến 60 giờ. Dây đeo làm bằng da cá sấu có màu xanh galvanic đẹp mắt cùng với tông màu mặt số. Các chi tiết khác như vỏ, kim, khóa cài đều được chế tác bằng vàng Fairmined. 

    dong-ho-chopard

    Chopard L.U.C Time Traveler One Vietnam Edition chỉ có 10 chiếc duy nhất trên thế giới

    Đồng hồ First Omega Wrist Chronograph

    First Omega Wrist Chronograph chỉ có duy nhất 18 chiếc trên thế giới, được thiết kế theo phong cách cổ điển của thế kỷ 20. Đây cũng là sự lựa chọn yêu thích của những phi công quân sự trong chiến tranh thế giới thứ 2.

    Sản phẩm được làm bằng vàng trắng 18K, mặt đồng hồ tráng men grand feu màu trắng, kim Breguet nung xanh cùng bộ cọc số Ả rập rỗng, dây đeo da đinh tán. Mặt số phụ kim giây của đồng hồ đặt tại vị trí 9 giờ và kim chạy 15 phút tại vị trí 3 giờ. Nắp lưng của chiếc đồng hồ sử dụng kính sapphire cho phép người đeo quan sát mọi chuyển động của bộ máy bên trong.

    Mỗi chiếc đồng hồ First Omega Wrist Chronograph được đặt trong một chiếc hộp thủ công cùng với hai dây đeo da tông màu khác nhau.

    first-omega-limited-edition

    First Omega Wrist Chronograph - Niềm kiêu hãnh của thế giới

    Đồng hồ Frederique Constant FC-718DGWM4H4

    FC-718DGWM4H4 có tất cả 718 chiếc trên toàn thế giới, là một trong những sản phẩm thành công nhất của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant. Sản phẩm nổi bật với thiết kế mặt số dial có hình ảnh bản đồ thế giới được xử lý vô cùng tinh xảo, cùng với đó là tên của 24 thành phố lớn trên thế giới tương ứng với 24 múi giờ. 

    Một chức năng khác chúng ta có thể nhìn thấy trên mặt số là lịch ngày và đêm. Bộ kim được chế tác thanh mảnh màu vàng trắng vô cùng nổi bật trên nền dial màu xám đen. Trái tim của FC-718DGWM4H4 là cỗ máy FC-718 in-house cho mức trữ cót 38 giờ. 

    dong-ho-phien-ban-gioi-han-fc

    FC-718DGWM4H4 - Bạn đồng hành của những quý ông yêu thích du lịch

    Đồng hồ Tudor Black Bay Chrono Dark

    Tudor Black Bay Chrono Dark có 1181 chiếc duy nhất được bán trên thị trường, sản xuất với mục đích tôn vinh đội bóng huyền thoại All Blacks. Giống như chính cái tên của nó, sản phẩm này sử dụng tông màu chủ đạo là đen, chỉ có một vài chi tiết trên mặt số được sơn trắng làm nổi bật và dễ quan sát.

    Black Bay Chrono Dark được trang bị dây đeo bằng thép chải satin hiệu ứng mờ, cỗ máy Calibre MT5813 vận hành chính xác, khả năng trữ cót lên tới 70 giờ.

    tudor-black

    Tudor Black Bay Chrono Dark phiên bản giới hạn

    Ngoài những chiếc đồng hồ limited edition nổi tiếng thế giới ở trên, tại Galle Watch bạn còn được chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn dành riêng cho Việt Nam với ý nghĩa tôn vinh những giá trị lịch sử và khẳng định chủ quyền lãnh thổ như Candino 1010, Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020, Orient Limited Edition 2015, Candino Limited Edition 2015 phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa, Candino Limited Edition 1000 năm Thăng Long - Hà Nội,...

    Tuy nhiên, việc chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý, vừa tay, hợp phong cách không hề dễ, hãy để đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên sâu về kiến thức của Galle Watch giúp bạn ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD