Đồng hồ phiên bản đặc biệt Hoàng Sa & Trường Sa

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
154 lượt xem
Trường Sa và Hoàng Sa là của Việt Nam. Đó là thông điệp ngắn gọn nhưng dứt khoát mà mỗi người dân Việt đều mong muốn được gửi tới những bằng hữu gần xa trên toàn thế giới không chỉ trên phương diện pháp lý.

Mục Lục

    Trường Sa và Hoàng Sa là của Việt Nam. Đó là thông điệp ngắn gọn nhưng dứt khoát mà mỗi người dân Việt đều mong muốn được gửi tới những bằng hữu gần xa trên toàn thế giới không chỉ trên phương diện pháp lý. Nhất là trong bối cảnh đất nước hiện nay, khi mà tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc được đẩy lên cao trào, mỗi tiếng nói đồng cảm của bạn bè quốc tế đều là một món quà vô giá. Và đồng hồ phiên bản Hoàng Sa & Trường Sa là một tiếng nói đặc biệt đang được người dân Việt yêu thích và hưởng ứng mạnh mẽ.  

     

    Trường Sa Hoàng Sa là của Việt Nam, sự thật không cần bàn cãi đó được thể hiện ngay trên mặt đồng hồ Candino phiên bản đặc biệt. Dòng chữ “Hoang Sa & Truong Sa belong to Viet Nam” ở giữa tâm điểm của mặt số biểu hiện cho sự chính trực và ngay thẳng của dòng máu Lạc Hồng. Đồng hồ Candino LE có thiết kế giản dị nhưng không kém phần tinh tế, tựa như chính thông điệp thiêng liêng mà sản phẩm truyền tải. Sự thật chỉ giản dị thế thôi, Trường Sa và Hoàng Sa là của Việt Nam đấy, nhưng có người chính nghĩa nào nghe mà không quý trọng, mà không thấm nhuần tinh thần Việt?

     

    Một điểm nhấn nữa hút mắt người nhìn trên mặt đồng hồ chính là lá quốc kỳ Việt Nam. Lá cờ "in máu chiến thắng mang hồn nước" được đặt trang nghiêm ở vị trí 12h, biểu hiện cho niềm tự hào dân tộc luôn tồn tại và sống mãi cùng với thời gian. Đặc biệt hơn, đáy đồng hồ được trạm khắc hình bản đồ Việt Nam và các quần đảo  bao gồm Hoàng Sa, Trường Sa.

     

    Mang theo mình thông điệp cao quý và thiêng liêng đó, đồng hồ Candino có chất lượng hoàn hảo, công nghệ mạ vàng PVD tối tân nhất cùng kính sapphire có độ bền cao đi kèm dây da cao cấp là những nét đặc trưng không thể thiếu của đồng hồ Thụy Sỹ Candino, xứng đáng là một tặng phẩm mà mọi người dân Việt đều mong muốn được sở hữu và tặng trao cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. 

     

     

    Khác với những phiên bản đặc biệt đã tạo được nhiều tiếng vang trước đây như phiên bản kỷ niệm 1000 năm Thăng Long 2010, phiên bản kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thụy Sỹ năm 2011, Candino Limited Edition lần này cũng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người dân Việt. Và thật tự hào khi mỗi chủ nhân của chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt này sẽ cùng chung sức đồng lòng để nói lên sự thật khiến cho toàn thế giới phải thừa nhận rằng: Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam.

     

    Thông tin sản phẩm:

     

     

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD