Đồng hồ Orient Star Skeleton – Ngôi sao đẳng cấp mọi thời đại

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6303 lượt xem
Với thiết kế tinh tế đạt tới mức hoàn hảo, Orient Star Skeleton được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nổi bật mà bất cứ tay chơi đồng hồ nào cũng khao khát bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ chính hãng của mình.

Mục Lục

    Với thiết kế tinh tế đạt tới mức hoàn hảo, Orient Star Skeleton được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nổi bật mà bất cứ tay chơi đồng hồ nào cũng khao khát bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ chính hãng của mình.

    Orient là một thương hiệu đồng hồ xuất thân từ xứ sở hoa anh đào, được thành lập vào năm 1950 bởi nhà sáng lập Shogoro Yshida. Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng về chất lượng cho đến các thương hiệu đồng hồ thời trang Hàn Quốc, Orient vẫn là một thương hiệu được người tiêu dùng tại Galle đón nhận nhiệt tình.

    Lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng, Orient luôn không ngừng nâng cao chất lượng cũng như đa dạng thêm kiểu dáng, mẫu mã để phù hợp với mỗi đối tượng. Từng mẫu đồng hồ từ máy quartz cho tới máy tự động của Orient đều được người sành đồng hồ trên toàn cầu ưu ái lựa chọn. Trong đó, không thể không nhắc đến dòng đồng hồ Orient Star Skeleton – tuyệt phẩm chứa đựng tinh hoa truyền thống trong nét đẹp hiện đại.

    Mang thiết kế lộ cơ khoe khéo các chi tiết “đắt giá” nhất, Orient Star Skeleton có khả năng  thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Phần lộ máy giúp cho người đeo dễ dàng quan sát và cảm nhận được từng chuyển động nhẹ nhàng của các bánh răng bên trong bộ máy. Ngoài ra, điểm nhấn case back trong suốt giúp cho Orient Star Skeleton cùng người đeo như hòa chung một “nhịp đập thời gian”.

    Một trong những lý do khác giúp cho Orient Star Skeleton được người dùng đón nhận nhiệt tình chính là ở những nguyên liệu cao cấp và chất lượng nhất mà nhà sản xuất Nhật Bản đưa lên các mẫu đồng hồ này.

    Orient Star Skeleton được trang bị mặt kính sapphire chống phản quang, chống trầy xước tuyệt đối cùng cấu trúc kính 2 lớp tinh xảo mang tới sự chắc chắn cũng như độ sáng bóng nhất định.

    Các mẫu đồng hồ này nếu không phải sử dụng dây da cao cấp thì cũng là chất liệu thép không gỉ 316L hoàn toàn không gây kích ứng với da tay. Mỗi loại dây sẽ đem tới cảm nhận riêng cho người đeo, sang trọng và lịch lãm với dây da hoặc nam tính và trẻ trung với dây kim loại.

    Bộ máy in-house là một niềm tự hào của Orient với khả năng hoạt động bền bỉ cùng mức trữ cót lên tới 40 giờ nhờ việc sở hữu 22-24 chân kính làm từ đá quý . Thực tế cũng cho thấy, mức độ sai số của các mẫu đồng hồ Star Skeleton là cực thấp, giúp cho người đeo hoàn toàn yên tâm về cỗ máy của mình.

    Bên cạnh thiết kế ấn tượng cũng như những vật liệu cao cấp, Orient cũng rất biết chiều lòng người dùng khi trang bị nhiều tiện ích cho dòng đồng hồ Star Skeleton. Có thể kể đến như:

    - Chức năng Power Reserve: Cho phép người dùng theo dõi mức năng lượng dự trữ còn lại của đồng hồ để chủ động lên cót.

    - Chức năng Hacking  Stop: Cho phép người dùng dừng kim giây để chỉnh giờ.

    - Chức năng Handwinding: Hỗ trợ người dùng lên cót bằng tay với thiết kế núm vặn dễ sử dụng.

    Tìm hiểu thêm:

    - Hand winding là gì? Giá trị của đồng hồ với chức năng lên cót tay đến từ đâu

    Cách sử dụng chức năng dừng kim giây để chỉnh giờ

    - Khung hiển thị giờ GMT (Greenwich Mean Time): Giúp điều chỉnh từ múi giờ này sang múi giờ khác. Đây là chức năng được các doanh nhân hoặc những người đam mê du lịch vô cùng ưa thích.

    - Tính năng bấm giờ Chronograph: Phù hợp với những người thường xuyên hoạt động thể thao, mang tới khả năng bấm giờ với độ chính xác cao.

    Ngoài ra, mỗi chiếc đồng hồ thuộc dòng Star đều được Orient trang bị mức chống nước 5ATM, đảm bảo mọi hoạt động thường ngày như đi mưa, rửa tay đều không gây ảnh hưởng tới bộ máy.

    Với những đặc điểm ưu việt trên, đồng hồ Orient Star Skeleton xứng đáng là dòng đồng hồ tuyệt phẩm vượt thời gian mà bất kỳ quý ông nào cũng khao khát sở hữu.

    Cùng tham khảo một vài mẫu Orient Star Skeleton đang làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ cũng như bảng xếp hạng đồng hồ cơ bán chạy nhất tại Galle nhé:

    Đồng hồ Orient RE-DX0001S00B

    Một trong số những mẫu đồng hồ lộ cơ tiêu biểu của Orient. RE-DX0001S00B khiến giới mộ điệu phải trầm trồ ngưỡng mộ với dây đeo bằng da cá sấu màu đen, rất phù hợp với những chàng thanh niên mang phong cách thể thao và cá tính. Quanh vành đồng hồ được khắc vân Guilloche tinh xảo cùng bộ kim xanh đầy hãnh diện chỉ có trên những món phụ kiện cao cấp.

    Đồng hồ Orient Star Vintage Skeleton Limited Edition SWZ0011DX

    Phiên bản đặc biệt SWZ0011DX được sản xuất giới hạn, mang thiết kế tinh xảo và nổi bật, với toàn bộ chi tiết máy và vỏ đồng hồ mạ vàng cùng lớp kính sapphire phản quang chống trầy xước. Dây da cá sấu màu nâu sang trọng trên mẫu đồng hồ này sẽ rất phù hợp với những quý ông lịch lãm, thường xuyên diện suit muốn khoe phong cách cá tính.

    Đồng hồ Orient Star SDX00002W0

    Màu mặt bạc đi kèm với dây da đen giúp cho SDX00002W0 trở thành một siêu phẩm dành riêng cho những chàng thanh niên muốn khoe vẻ cá tính nổi bật giữa chốn công sở. Mặt số dạng vạch tối giản cũng làm tăng sự tập trung của người nhìn vào cỗ máy cơ học đắt giá mà Orient đã trang bị trên mẫu đồng hồ này.

    Đồng hồ Orient Star SDX00001W0

    Vẻ gai góc tỏa ra từ diện mạo cho tới thần thái giúp cho Orient SDX00001W0 trở thành mẫu đồng hồ chuẩn mực với tuýp chàng trai truyền thống. Chi tiết mặt dial và case back khoe khéo bộ máy hoạt động bên trong cùng bộ kim xanh alpha mang phong cách hiện đại càng tôn lên vẻ mạnh mẽ trong thiết kế ban đầu của mẫu đồng hồ này.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD