Review BST đồng hồ Orient Semi Skeleton

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1188 lượt xem
Những chiếc đồng hồ được thiết kế và chế tác kiểu Semi Skeleton luôn thu hút được sự quan tâm của người dùng. Orient Semi Skeleton cũng nằm trong số đó và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 của giới mộ điệu.

Mục Lục

    Những chiếc đồng hồ được thiết kế và chế tác kiểu Semi Skeleton luôn thu hút được sự quan tâm của người dùng. Orient Semi Skeleton cũng nằm trong số đó và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 của giới mộ điệu.


    Skeleton được hiểu là "khung xương", trong ngành chế tác đồng hồ đây là một thuật ngữ chỉ những thiết kế lộ cơ hoàn toàn, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ cỗ máy ấy ngay trên mặt số hoặc nắp lưng đồng hồ. Nhưng ở đây chúng ta đang nói về Semi Skeleton, là thiết kế lộ phần lớn bộ máy, nó nằm ở giữa thiết kế Open Heart và Skeleton.

    Giá trị của đồng hồ Semi Skeleton nằm ở công đoạn chế tác cực kỳ phức tạp, đòi hỏi người nghệ nhân có tay nghề cao và tốn rất nhiều thời gian để sản xuất so với một chiếc đồng hồ thông thường. Sự tinh tế, tỉ mỉ và tính thẩm mĩ của những cỗ máy thời gian này cũng rất được chú trọng, nó giống như là một bức tranh nghệ thuật chứ không phải cỗ máy cơ khí. 

    Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới sở hữu thiết kế Semi Skeleton, thế nhưng chỉ có Orient Semi Skeleton luôn khiến người ta phải chú ý về cả chất lượng lẫn ngoại hình. Hầu hết các sản phẩm của Orient Semi Skeleton đều sử dụng kính sapphire chống xước wuu việt, khả năng kháng nước từ 50 - 100m và đặc biệt giá bán rất hợp lý.

    dong-ho-orient-semi-skeleton

    Đồng hồ Orient Semi Skeleton FAG00001S0

    Orient FAG00001S0 là chiếc đồng hồ nam có kích thước 43mm, hướng tới người dùng có kích thước cổ tay trung bình. Phần lộ máy được Orient đặt ở vị trí 9 giờ, chỉ một ô cửa rất nhỏ nhưng cũng đủ phô diễn được sự tinh xảo của bộ máy in-house. Ở phía sau nắp lưng, bạn sẽ được ngắm nhìn bộ máy ấy nhiều hơn nữa. Và để trang trí cho mặt số thêm sống động, Orient còn sử dụng bộ kim Breguet và cọc số La Mã cổ điển.

    orient-fag00001s0

    Đồng hồ Semi Skeleton FAG00002W0

    FAG00002W0 có thiết kế tương tự như chiếc FAG00001S0 đã được nhắc đến ở trên, chỉ khác ở màu sắc bezel. Ở phiên bản này, Orient sử dụng tông màu vàng kim quen thuộc nhưng vẫn đủ làm nổi bật cho vẻ đẹp cổ điển vốn có của FAG00002W0. 

    orient-fag00002w0

    Đồng hồ Orient Semi Skeleton FAG00003W0

    FAG00003W0 là một mẫu thiết kế đồng hồ lộ cơ sử dụng bộ máy 22 chân kính, mặt số trắng kết cùng các họa tiết và dây da đen, càng làm nổi bật sự thanh lịch và cuốn hút của sản phẩm. Bảo vệ cho mặt số ấy là lớp kính cứng trong suốt, có thể làm mới sau một thời gian dài sử dụng.

    dong-ho-orient-semi-skeleton-fag00003w0

    Đồng hồ Semi Skeleton FAG00004D0

    Ở phân khúc tầm trung, thật hiếm tìm được chiếc đồng hồ Semi Skeleton nào tốt như FAG00004D0. Orient sử dụng tông xanh navy cho toàn bộ thiết kế của mình, từ mặt số cho đến dây đeo đều trùng màu với nhau. Điểm nhấn duy nhất nằm ở các chi tiết được sơn trắng và ô cửa sổ lộ cơ ở vị trí 9 giờ. Nếu lật mặt sau đồng hồ lên, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi thiết kế Semi Skeleton độc đáo, thú vị.

    dong-ho-orient-semi-skeleton-fag00004d0

    Đồng hồ Orient Semi Skeleton FAG03001B0

    Orient FAG03001B0 là một phiên bản đồng hồ lộ cơ dây kim loại, kích thước mặt số khoảng 38.5 mm nên sẽ vừa vặn với kích thước cổ tay hơi nhỏ của nam giới. Mặt số đen khi kết hợp cùng dây đeo kim loại và các chi tiết mạ bạc khác càng làm cho cỗ máy thời gian này trở nên nam tính và khỏe khoắn hơn. Ô cửa sổ lộ cơ vẫn xuất hiện ở vị trí quen thuộc 9 giờ và nắp lưng trong suốt giúp chúng ta dễ dàng quan sát nhiều chi tiết bên trong bộ máy hơn.

    dong-ho-orient-semi-skeleton-fag03001b0

    Đồng hồ Semi Skeleton FAG03001D0

    FAG03001D0 nằm trong dòng sản phẩm Contemporary, được chế tác từ thép không gỉ và kính sapphire trong suốt. Đường kính mặt số đạt 38.5mm, sử dụng bộ máy cơ khí F6T22 với các chức năng chính là: hiển thị giờ, phút, giây, trữ cót 40 giờ và kháng nước 5ATM. Sự khác biệt của FAG03001D0 nằm ở mặt số xanh navy ấn tượng, phù hợp với hầu hết phong cách thời trang của quý ông.

    dong-ho-orient-semi-skeleton-fag03001d0

    Đồng hồ Orient Semi Skeleton FAG03001W0

    Nếu bạn thích một chiếc đồng hồ Semi Skeleton trẻ trung và dễ đeo hơn thì nhất định phải chọn FAG03001W0. Tông màu chủ đạo của sản phẩm là trắng và bạc nên bạn có thể kết hợp với bất cứ bộ trang phục nào, từ đời thường, giản dị cho đến công sở thanh lịch. Ngoài ra chất liệu vỏ, bộ máy hay thiết kế mặt số  FAG03001W0 tương tự như FAG03001D0 đã được nhắc đến ở trên. 

    dong-ho-orient-semi-skeleton-fag03001w0

    Đồng hồ Semi Skeleton FAG03002B0

    Thêm một thiết kế dây kim loại mặt số đen khác nằm trong bộ sưu tập Contemporary đó là siêu phẩm FAG03002B0. Điều khác biệt ở phiên bản này là các chi tiết cọc số, bộ kim, ô cửa sổ lộ cơ, núm xoay được mạ vàng sang trọng, nổi bật và ấn tượng. Đặc biệt bạn cũng không nên bỏ qua thiết kế Semi Skeleton đặc trưng ở phía sau nắp lưng đồng hồ nhé!

    dong-ho-orient-semi-skeleton-fag03002b0

    Bộ sưu tập đồng hồ Orient Semi Skeleton đã để lại ấn tượng sâu sắc với giới mộ điệu. Để được trực tiếp chiêm ngưỡng, trên tay các sản phẩm trên, khách hàng vui lòng liên hệ tới cửa hàng Galle Watch gần nhất ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD