Top 5 đồng hồ Orient Ray Raven II ăn khách tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2640 lượt xem

Một trong số những mẫu đồng hồ đã góp phần to lớn và lịch sử của thương hiệu đó chính là mẫu đồng hồ Orient Ray - mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ thiết kế đồng hồ lặn cổ điển của thế kỷ trước. Vào năm 2016, hãng đã thu thập nhiều ý kiến người dùng và cải tiến mẫu đồng hồ Orient Ray I để Orient Ray II với thiết kế và tính năng hiện đại tiện dụng hơn.

Mục Lục

    Một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với lịch sử lâu đời mà hôm nay Galle muốn kể đến cho bạn đó là Orient. Ra đời năm 1950 tại Tokyo bởi ngài Shogoro Yoshida, Orient đã không ngừng khẳng định vị thế và phổ biến trên toàn thế giới nhờ những nỗ lực không ngừng.


    Một trong số những mẫu đồng hồ đã góp phần to lớn và lịch sử của thương hiệu đó chính là mẫu đồng hồ Orient Ray - mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ thiết kế đồng hồ lặn cổ điển của thế kỷ trước. Vào năm 2016, hãng đã thu thập nhiều ý kiến người dùng và cải tiến mẫu đồng hồ Orient Ray I để Orient Ray II với thiết kế và tính năng hiện đại tiện dụng hơn.

    Sau đây hãy cùng Galle khám phá vẻ đẹp trong những chiếc đồng hồ lặn qua top 5 đồng hồ Orient Ray Raven II ăn khách tại Galle Watch:

    1. Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02003B9

    Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02003B9 dành cho nam với những độc đáo từ thiết kế bên ngoài cho đến bộ máy tự động in - house bên trong. Sử dụng đồng nhất chất liệu thép 316L mạ PVD black đầy cá tính được quy chuẩn trong việc chế tác lớp vỏ và dây đeo đồng hồ. Ngoài ra Orient Ray Raven II FAA02003B9 còn ấn tượng bởi vòng bezel một chiều 120 khớp. Dưới mặt kính khoáng chống va đập hiệu quả cho một chiếc đồng hồ thể thao là mặt số nổi trội bởi vạch chỉ giờ là thế giới những hình khối phủ dạ quang vừa giúp bạn dễ dàng xem giờ trong điều kiện ánh sáng yếu mà còn mang đến sự năng động, trẻ trung. Không chỉ vậy, lịch ngày - thứ ở gần nhau giúp bạn xem giờ thuận tiện. Sở hữu chức năng Water Resist có thể chịu nước lên đến 20 ATM, Orient Ray Raven II FAA02003B9 sẽ là một sự lựa chọn rất thể thao cho những tín đồ bơi lặn.  

    Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02003B9

    2. Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02004B9

    Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02004B9 kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa truyền thống với sự hiện đại trong từng chi tiết mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung, nam tính. Trái tim Orient Ray Raven II FAA02004B9 là bộ máy Cal.F6922 in - house trang bị 22 chân kính, tần số dao động 21,600 Alt/h tạo nên sự mượt mà trong chuyển động của kim giây. Bên cạnh đó Orient còn có chức năng tự động lên dây cót và Handwinding - lên dây cót bằng tay vô cùng tiện lợi. Người ta nói muốn một trái tim khỏe mạnh thì phải có một thân thể khỏe mạnh để bảo vệ an toàn như vậy lớp vỏ ngoài Orient Ray Raven II FAA02004B9 giống như một chiếc “áo giáp” chắc chắn, mạnh mẽ sản xuất từ thép 316L nổi tiếng với độ dẻo, cứng, không gỉ, chống ăn mòn cao. Chắc chắn Orient Ray Raven II FAA02004B9 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai đam mê thể thao.

    Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02004B9

    3. Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02005D9

    Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02005D9 lại có mặt số phong cách thể thao mạnh mẽ, kim chỉ được làm to bản và vạch số được phủ màu trắng phản quang nổi bật trên nền số màu xanh sang trọng. Vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ 316L mạ bạc chắc chắn đem lại vẻ nam tính, lịch lãm. Ngoài còn phần chỉ lịch ngày và thứ ở vị trí 3 giờ. Đặc biệt đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02005D9 có độ chịu nước lên đến 20ATM tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho nam giới. Như vậy, tất cả chi tiết làm toát lên vẻ thanh tao, lịch lãm làm nên một chiếc đồng hồ vạn người mê.

    Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02005D9

    4. Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02002D9

    Khác với Orient Ray Raven II FAA02005D9 cách điệu mốc giờ thành các hình khối thì ở vị trí top 4 đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02002D9 sử dụng vạch số truyền thống nhấn nhá chữ số Ả rập tại vị trí 6, 9, 12 giờ nổi bật trên nền số tông xanh blue hút mắt. Mặt số to bản 41.5 mm đặc trưng của của một chiếc đồng hồ lặn thể thao phù hợp với đa số cổ tay đàn ông Việt. Niềng bezel răng cưa kết hợp case đồng hồ dày dạn tạo vẻ ngoài nam tính. Được vận hành bằng bộ máy Cal.F6922 Made in Japan với 22 chân kính, tích hợp đầy đủ các chức năng của một chiếc đồng hồ hiện đại: lịch thứ, ngày, công nghệ chống nước ở độ sâu 200m, tự động lên dây cót và lên dây cót bằng tay,... thực sự sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho cho các chàng trai.

    Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02002D9

    5. Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02006M9

    Khác biệt không còn sử dụng những tông màu lạnh truyền thống như ở những vị trí trước lần này nhà Orient thay đổi mẫu đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02006M9 bằng gam màu nóng chói lóa, thu hút ánh nhìn ngay lần đầu gặp mặt.  Mốc giờ và kim chỉ được phủ dạ quang siêu sáng giúp xem giờ ngay cả khi trời tối. Orient Ray Raven II FAA02006M9 hoạt động bằng máy tự động in - house với viền xoay một chiều 12 nấc hỗ trợ bạn trong việc đếm thời gian thủ công chuẩn xác. Ngoài ra, Orient Ray Raven II FAA02006M9 có đầy đủ lịch ngày - thứ với cấu trúc vững chắc, khả năng chịu nước 20ATM cùng chức năng Hacking Second - dùng kim giây khi rút núm chỉnh để việc điều chỉnh thời gian chính xác hơn. Bao bọc toàn bộ đồng hồ là chất liệu thép không gỉ cao cấp được nhiều người tin dùng. Như vậy, Orient Ray Raven II FAA02006M9 là quá hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ lặn.

    Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02006M9

    Qua bài viết trên bạn đã có sự lựa chọn của riêng mình chưa? Cam nổi bật, xanh trẻ trung hay đen huyền bí sẽ làm bạn hài lòng? Hãy đến với Galle để trải nghiệm thực những chiếc đồng hồ Orient Ray Raven II thuộc dòng Diving Sports Automatic mà không phải lo về vấn đề phân biệt thật giả chính chính hãng.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD