Top 7 đồng hồ Orient nữ chính hãng bán chạy tại GalleWatch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2431 lượt xem

Những chiếc đồng hồ Orient dành cho phái nữ luôn ẩn chứa một nét đẹp vừa có nét dịu dàng lại vừa mạnh mẽ. Đó là vẻ đẹp của sự sang trọng, nữ tính và năng động tạo nên sức hút của xu hướng thời thượng và đẳng cấp.

Mục Lục

    Tiếp thu tinh hoa chế tác đồng đồng hồ đến từ Nhật Bản mẫu đồng hồ Orient không đơn giản là một hãng đồng hồ đẳng cấp thế giới mà ẩn sau đó còn là sự tự hào của người Nhật Bản.


    Bắt đầu từ năm 1901 Ngài Yoshida - người sáng lập ra Orient đã mở một cửa hàng đồng hồ lớn tại Ueno, một khu thương mại sầm uất tại Tokyo. Nhưng phải tới tận 50 năm sau, tháng 07 năm 1950 Orient mới được thành lập tại Tokyo với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ  đeo tay

    Đặc biệt là những chiếc đồng hồ Orient dành cho phái nữ luôn ẩn chứa một nét đẹp vừa có nét dịu dàng lại vừa mạnh mẽ. Đó là vẻ đẹp của sự sang trọng, nữ tính và năng động tạo nên sức hút của xu hướng thời thượng và đẳng cấp.

    1. Đồng hồ Orient RA-KA0007L00B

    Đồng hồ nữ Orient RA-KA0007L00B là sự kết hợp những nét tinh tế cổ điển của thời gian cùng với đó là phong cách thời thượng hiện đại. Mặt kính sapphire màu xanh siêu bền giúp làm nổi bật nên những con số và kim chỉ màu vàng đồng. Với sự kết hợp cùng dây da vằn lịch lãm đầy sang trọng, được tạo nên một chiếc đồng hồ đạt đến đỉnh cao của chất lượng và sự hoàn hảo. Đây xứng đáng là chiếc đồng hồ dành cho phái đẹp.

    Đồng hồ Orient RA-KA0007L00B

    2. Đồng hồ Orient RA-AG0024S10B

    Những chiếc đồng hồ Orient nữ chính hãng với những thiết kế đa phần đơn giản nhưng cực kỳ phong cách và ấn tượng. Được sản xuất theo quy trình hoàn toàn hiện đại từ Nhật Bản,  Orient RA-AG0024S10B được các kỹ sư thiết kế vô cùng trau chuốt từ mặt kính trắng siêu bền đến chất liệu dây da vằn màu nâu càng giúp tôn thêm sự sang trọng của chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ này còn thêm ấn tượng với những tín đồ mê đồng hồ đó là mạ vàng sáng bóng ở xung quanh viền và kim chỉ giờ.

    Đồng hồ Orient RA-AG0024S10B

    3. Đồng hồ Orient RA-AG0020S10B

    Đồng hồ Orient RA-AG0020S10B mang đến nét nữ tính và năng động dành cho phái đẹp. Được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ sáng bóng theo công nghệ hiện đại. Đồng hồ đồng hồ Orient RA-AG0020S10B góp phần tôn lên dáng dấp phong cách của chủ nhân của nó. Mặt và dây đồng hồ đều được làm bằng thép không gỉ 316L và mạ vàng hồng làm cho chiếc đồng hồ càng trở lên ấn tượng và cuốn hút hơn.

    Đồng hồ Orient RA-AG0020S10B

    4. Đồng hồ Orient RA-AG0018L10B

    Đồng hồ Orient RA-AG0018L10B được thiết kế vô cùng tinh xảo, được các chuyên gia nghiên cứu cầu kỳ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Với thiết kế theo phong cách hướng tới những người phụ nữ sang trọng, quý phái và thành đạt. Mặt đồng hồ được làm bằng chất liệu cứng siêu bền và được gắn những viên pha lê sáng lấp lánh tạo điểm nhấn. Đồng hồ Orient RA-AG0018L10B ngoài các chức năng xem giờ ra thì nó còn có tính nặng khác đó là tự động lên dây cót và lên dây cót bằng tay. Thật là một chiếc đồng hồ mà phái đẹp đáng để sở hữu phải không nào?

    Đồng hồ Orient RA-AG0018L10B

    5. Đồng hồ Orient SSZ45003Z0

    Mặt kính sapphire màu hồng siêu đẹp và ấn tượng chính là điểm thu hút đặc biệt của chiếc đồng hồ Orient SSZ45003Z0 này. Chiếc đồng hồ này rất phù hợp với những quý cô yêu thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ màu trắng siêu bền, Orient SSZ45003Z0 là chiếc đồng hồ được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Đây là sản phẩm mà phái đẹp không thể bỏ qua trong bộ sưu tập đồng hồ của mình.

    Đồng hồ Orient SSZ45003Z0

    6. Đồng hồ Orient Sun & Moon RA-KA0003S00B

    Đồng hồ Orient Sun & Moon RA-KA0003S00B

    7. Đồng hồ Orient SSZ45003W0

    Đồng hồ màu trắng chưa bao giờ là hết hot. Với mẫu Đồng hồ Orient SSZ45003W0 đơn giản mà thanh lịch, dễ kết hợp với phụ kiện quần áo khác. Đồng hồ Orient SSZ45003W0 là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các quý cô nàng dân công sở.

    Đồng hồ Orient SSZ45003W0

    Vừa rồi chúng tôi đã giúp cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về top 7 chiếc đồng hồ nữ Orient chính hãng được bán tại Galle. Hi vọng qua bài viết này các bạn tìm được một đồng hồ ưng ý nhất, thể hiện đúng được phong cách của bản thân. Hãy đến ngay với Galle để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt nào.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD