Đồng hồ Orient NEO 70s - Dấu ấn Japan sâu đậm mà tinh tế

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6182 lượt xem
Các dòng sản phẩm của Orient đều mang đến một cá tính riêng biệt, tạo một ấn tượng sâu sắc đối với người tiêu dùng. Nổi bật trong số đó là sản phẩm đồng hồ Orient NEO 70s. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về đồng hồ Orient NEO 70s - dấu ấn Japan sâu đậm mà tinh tế qua bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Các dòng sản phẩm của Orient đều mang đến một cá tính riêng biệt, tạo một ấn tượng sâu sắc đối với người tiêu dùng. Nổi bật trong số đó là sản phẩm đồng hồ Orient NEO 70s. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về đồng hồ Orient NEO 70s - dấu ấn Japan sâu đậm mà tinh tế qua bài viết dưới đây nhé!


    Giới thiệu Orient và sự ra đời đồng hồ Orient NEO 70s

    Thương hiệu đồng hồ Orient bắt đầu từ một cửa hàng chỉ bán sỉ đồng hồ bỏ túi có tên “Yoshida Watch Shop” do ông Shogoro Yashida sáng lập tại Tokyo.

    Sau đó Yoshida đã mở rộng kinh doanh, đến năm 1920 người cha đẻ của hãng đồng hồ này đã tạo ra nhà máy Toyo Tokei và thực hiện sản xuất đồng hồ đeo tay vào năm 1934. 

    Orient NEO 70s là dòng đồng hồ mới của thương hiệu nỗi tiếng này ra đời từ đầu năm 2016 đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường vì những đặc tính riêng biệt của nó. Lấy cảm hứng từ những sản phẩm đồng hồ năm 1970, không lấy làm khó hiểu khi Orient NEO 70s lại mang một nét cổ điển nhưng rất phá cách và thời thượng.

    Sự cuốn hút của đồng hồ Orient NEO 70s

    Dong_ho_orient_neo_70s

    Thiết kế bên ngoài sản phẩm

    Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là mặt kính lồi với những gấp khúc đầy táo bạo. Thiết kế này vừa giúp đẩy mặt số bên trong lên rõ rệt, vừa khẳng định phong cách mạnh mẽ của cánh đàn ông.

    Mặt đồng hồ được trang bị cặp số 3 chiều nỗi bật, bộ kim và vạch số dạ quang, giúp xem giờ dễ dàng trong bóng tối. Nghe qua, tưởng chừng những thiết kế này sẽ rất rườm rà rối mắt, nhưng với thiết kế 3 mặt kim phụ trơn, không có vân tạo nên tổng thể khá thoáng và đơn giản. Từ đó, có thể thấy được sự tinh tế bên trong thiết kế đặc biệt này.

    Về màu sắc, mặt đồng hồ bao gồm 5 màu nhưng được ưa chuộng nhất là màu đỏ quyền lực và màu xanh lá cây tinh tế.

    Dong_ho_Orient_NEO_70s_mat_do

    Dây đeo và bộ khoá của những cỗ máy thời gian này được làm từ thép không gỉ 316L với các mắt xích to khoẻ khoắn, in hình logo 2 chú sư tử quen thuộc của Orient, kiểu khoá gài và gập một bên dễ sử dụng và tạo cảm giác ôm tay, tăng tính thẩm mĩ. 

    Đặc điểm bộ máy bên trong đồng hồ Orient NEO 70s

    Không dừng lại ở đó, khả năng chống nước của Neo 70s là cực kì tốt đứng đầu trong các loại mặt kính. 

    Thêm một điểm nỗi bật của Neo 70s nữa là chức năng Chronograph - chức năng dùng để bấm giờ, đo thời gian của một sự việc hoạt động nào đó. Trên mặt số có 3 đồng hồ phụ, gồm:

    • Đồng hồ phụ với kim giây chạy theo thời gian hiện tại

    • Đồng hồ bấm giây độ với độ chính xác 1/20 giây

    • Đồng hồ bấm giờ theo thang đo 12 giờ gồm kim phút và kim giờ mini

    Khi bắt đầu bấm giờ, kim giây trung tâm sẽ chạy và kim giây trung tâm quay được 60 vòng, kim phút trên đồng hồ bấm giờ nhảy được 1 nấc. Chức năng này rất thích hợp sử dụng trong thể thao, các cuộc thi hoặc các sự kiện cần đo đạc chính xác về thời gian.

    Giá đồng hồ Orient NEO 70s

    Mức giá của Orient NEO 70s không quá cao. Đây là dòng sản phẩm hiếm hoi vừa phù hợp với các trang phục công sở lịch sự vừa hợp với các bộ quần áo thể thao năng động, có thể đồng hành cùng các chàng trai trong những bữa tiệc sang trọng hay những buổi đi chơi, buổi tập.

    Trên đây là những đánh giá về đồng hồ Orient NEO 70s, với những tiện ích mà bộ đếm giờ này mang lại, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những anh chàng thích sự độc đáo mới lạ. Những đường nét cổ điển cùng sự cải tiến hiện đại đã tạo nên một tuyệt phẩm gây bão thị trường trong thời gian qua.

    Hy vọng bài viết về đồng hồ Orient NEO 70s sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho các bạn. Và đừng quên đến với hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ Orient chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD