Top 7 đồng hồ Orient cơ lộ máy nổi bật tại Đồng hồ Galle

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
748 lượt xem

Một trong những dòng sản phẩm thành công nổi tiếng nhất của Orient có lẽ phải nhắc đến đồng hồ Orient cơ lộ máy. Không chỉ các quý ông mà cả các quý bà đều rất yêu thích những mẫu đồng hồ lộ máy. Bởi nó mang đến cho người dùng sự sang trọng, quyến rũ và hiện đại.

Mục Lục

    Orient, thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Nhật Bản, với lịch sử phát triển hơn 50 năm (từ tháng 07 năm 1950) bởi Ngài Shogoro Yoshida, đồng hồ Orient vẫn đang đứng vững và ngày càng phát triển với những cải tiến cả về công nghệ lẫn mẫu mã.


    Một trong những dòng sản phẩm thành công nổi tiếng nhất của Orient có lẽ phải nhắc đến đồng hồ Orient cơ lộ máy. Không chỉ các quý ông mà cả các quý bà đều rất yêu thích những mẫu đồng hồ lộ máy. Bởi nó mang đến cho người dùng sự sang trọng, quyến rũ và hiện đại. Hãy cùng điểm mặt 7 đồng hồ Orient lộ máy nổi bật nhất tại Đồng hồ Galle.

    1. Đồng hồ Orient RA-AG0018L10B

    Orient RA-AG0018L10B được thiết kế theo kiểu đồng hồ lộ máy Skeleton. Các bộ phận cũng như chuyển động của máy đều được show ra không có gì cản trở tầm nhìn của bạn. Cũng chính bởi thiết kế lộ máy tuyệt hảo này mà chúng ta cũng thấy được sự cầu kỳ trong thiết kế của bộ máy. Đây thực sự là một chiếc đồng hồ đáng để các quý cô sở hữu.

    Đồng hồ Orient RA-AG0018L10B

    2. Đồng hồ Orient RE-DK0001L00B

    Khoác lên mình phong cách lịch lãm với mặt kính sapphire phản quang xanh lam, những chiếc đồng hồ lộ máy Orient RE-DK0001L00B luôn là mục tiêu hướng đến của nhiều quý ông. Cùng mới mặt đồng hồ màu xanh là thiết kế dây da cùng màu vô cùng ấn tượng. Chiếc đồng hồ Orient RE-DK0001L00B không chỉ toát lên được phong thái sang trọng mà còn tạo sự khỏe khoắn cho đôi bàn tay.

    Đồng hồ Orient RE-DK0001L00B

    3. Đồng hồ Orient RA-AG0024S10B

    Đồng hồ Orient RA-AG0024S10B có thiết kế không quá khác lạ nhưng lại thu hút vô cùng. Khung của chiếc đồng hồ này được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L và thêm mạ màu vàng rất sang chảnh. Dây da nâu kết hợp với nền trắng của mặt đồng hồ đã tạo cho chiếc đồng hồ này có sự hòa quyện giữa nhẹ nhàng, nữ tính vừa mạnh mẽ, đầy khỏe khoắn. Những quý cô yêu thích sự phá cách thì không có lý do gì mà không chọn ngay chiếc đồng hồ này cho mình.

    Đồng hồ Orient RA-AG0024S10B

    4. Đồng hồ Orient RA-AG0025S10B

    Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Orient RA-AG0025S10B đã đem đến sự ấn tượng cho người đối diện bởi sự thuần khiết của nó. Đặc biệt là nhờ thiết kế mặt đồng hồ màu trắng siêu bền. Đây là chất liệu đã được kiểm nghiệm là có độ bền rất cao, tránh bi vỡ và trầy xước khi va chạm.

    Đồng hồ Orient RA-AG0025S10B

    5. Đồng hồ Orient RA-AG0013S10B

    Đối với người đàn ông nam tính yêu thích sự khỏe khoắn thì chắc chắn sẽ không bỏ qua chiếc đồng hồ Orient RA-AG0013S10B này. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời của phong cách cổ điển và hiện đại, trang trọng mà không kém phần nổi bật. Mặt đồng hồ được thiết kế theo phong cách truyền thống với mặt 12 chữ số cùng với đó là kim chỉ giờ mắt ngỗng cách điệu. Tất cả những điều đó tạo nên sự hoàn hảo của chiếc đồng hồ Orient RA-AG0013S10B.

    Đồng hồ Orient RA-AG0013S10B

    6. Đồng hồ Orient RA-KA0004L00B

    Như các bạn đã biết Sun & Moon là dòng đồng hồ rất nổi tiếng của thương hiệu Orient với những thiết kế đầy tinh tế và nổi bật. Thiết kế trên mỗi mặt số của mẫu đồng hồ này xuất hiện hình ảnh mặt trăng và mặt trời tùy vào thời điểm trong ngày và đồng hồ Orient RA-KA0004L00B cũng không ngoại lệ.

     

    Mặt số La Mã của đồng hồ Orient RA-KA0004L00B giúp tăng thêm vẻ đẹp cổ điển vốn có của nó. Không chỉ nổi bật khi có mặt số màu xanh, đồng hồ Orient SAK00005D0 còn có dây đeo bằng da cao cấp cũng có màu xanh đồng bộ. Các chi tiết của đồng hồ orient cơ lộ máy dù là nhỏ nhất đều được làm bằng nguyên liệu cao cấp, chống gỉ. Điều này làm tăng giá trị vượt trội của đồng hồ Orient nói chung và Orient RA-KA0004L00B nói riêng.

    Đồng hồ Orient RA-KA0004L00B

    7. Đồng hồ Orient RA-AG0002S10B

    Với lối thiết kế truyền thống giản đơn không hề cầu kỳ hoa mỹ những mẫu đồng hồ lộ máy Orient RA-AG0002S10B lại rất tinh tế, thanh lịch. Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng mặt đồng hồ với màu nâu của dây đeo giúp chiếc đồng hồ thêm phần lịch sự và sang trọng. Chính bởi sự nhã nhặn của Orient RA-AG0002S10B mà các quý ông có thể dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau như sơ mi, vest, …

    Đồng hồ Orient RA-AG0002S10B

    Vừa rồi chúng tôi đã giúp các bạn điểm tên được danh sách về 7 chiếc đồng hồ Orient lộ máy được bán tại Đồng hồ Galle. Hi vọng qua bài viết này các bạn tìm được một đồng hồ ưng ý nhất, thể hiện đúng được phong cách của bản thân. Hãy đến ngay với Đồng hồ Galle để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt nào.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD