Đồng hồ Orient Blue Moon: Cảm hứng đến từ mặt trăng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4026 lượt xem
Sự đa dạng trong mẫu mã của thương hiệu đồng hồ Orient đến từ việc luôn cập nhật xu hướng, bắt kịp thị hiếu người dùng. Và để chiều lòng những khách hàng là nữ giới, Orient đã tung ra dòng sản phẩm Blue Moon.

Mục Lục

    Nhắc đến Orient chắc hẳn ai cũng biết về thương hiệu đồng hồ Nhật Bản vang danh với những sản phẩm mang cỗ máy cơ khí mượt mà, bền bỉ cùng thiết kế bắt mắt, ấn tượng. Sự đa dạng trong mẫu mã của nhà Orient đến từ việc luôn cập nhật xu hướng, bắt kịp thị hiếu người dùng. Và để chiều lòng những khách hàng là nữ giới, Orient đã tung ra dòng sản phẩm Blue Moon.

    Orient Blue Moon là những sản phẩm Fashionable Automatic - đồng hồ cơ thời trang, được Orient thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Orient Blue Moon thể hiện sự tinh tế quyến rũ với nguồn cảm hứng được lấy từ Mặt Trăng cùng dải ngân hà đầy huyền bí. Nổi bật trên mặt số được đính đá từ cọc số cho đến họa tiết tạo điểm nhấn là phần lộ máy góc 9h tượng trưng cho hình ảnh vũ trụ rộng lớn qua cái nhìn từ ống kính thiên văn. Bộ kim đồng hồ được cắt gọt cách điệu đầy nữ tính và được phủ một lớp dạ quang mang lại cảm giác điệu đà, bắt mắt.

    Orient Blue Moon sử dụng bộ máy in-house của Orient với 22 chân kính, tần số dao động 21600 Vph thay cho lời cam kết về chất lượng hoàn hảo. Với những mẫu đời mới mang mã đồng hồ bắt đầu bằng 2 chữ cái RA - bộ máy đồng hồ được nâng cấp thêm tính năng lên cót tay và cơ chế Hacking stop (dừng kim giây để chỉnh thời gian)

    Orient Blue Moon sử dụng cả dây da và dây kim loại cùng nhiều màu mặt khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua sắm.

    Với những cô nàng cá tính, yêu thích sự trẻ trung, mới lạ trong thiết kế đồng hồ, và có một chút hiểu biết về đồng hồ cơ cũng như cách sử dụng đồng hồ cơ, thì Orient Blue Moon là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn.

    Cùng chiêm ngưỡng một số sản phẩm Orient Blue Moon đang có tại hệ thống của Galle Watch nhé!

    Đồng hồ Orient FDB0A006W0

    Đồng hồ Orient FDB0A007B0

    Đồng hồ Orient RA-AG0018L10B

    Đồng hồ Orient RA-AG0019B10B

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD