Top 5 đồng hồ Orient Chronograph được yêu thích nhất trên Galle.vn

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2915 lượt xem

Orient là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản.Đồng hồ Orient đang ngày càng phát triển bởi những cải tiến trong chất lượng và sự đa dạng của kiểu dáng. Orient liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập, những dòng đồng hồ phù hợp với nhu cầu của nam giới lẫn phái đẹp.Hãy cùng Galle.vn điểm qua top 5 đồng hồ Orient Chronograph được yêu thích nhất.

Mục Lục

    Orient là một thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản thành lập vào tháng 5 năm 1950 tại Tokyo bởi nhà sáng lập Shogoro Yshida. Vào những năm 70, khi mà những công ty khác đang phải đối mặt với nhiều khó khăn về chiếc đồng hồ đeo tay và có nhiều thương hiệu khác đã tìm ra cách là cho ra đời các chiếc đồng hồ làm bằng thạch anh với giá rẻ, hãng Citizen và Seiko cũng đã đi theo con đường này. Nhưng thương hiệu Orient lại đi ngược lại, họ vẫn tiếp tục gắn bó và tạo ra các mẫu mã đồng hồ cơ khí với thiết kế tinh tế hơn.


    Hiện nay, bên cạnh sự bùng nổ của điện thoại di động và sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ hay các thương hiệu đồng hồ bình dân của Hàn Quốc, Hồng Kông,... Orient vẫn đứng vững và ngày càng phát triển bởi những cải tiến trong chất lượng và sự đa dạng của kiểu dáng. Orient liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập, những dòng đồng hồ phù hợp với nhu cầu của nam giới lẫn phái đẹp.

    Sau đây Galle.vn sẽ giới thiệu Top 5 đồng hồ Orien Chronograph được yêu thích nhất:

    1. Đồng hồ Orient RA-KV0006Y10

    Đồng hồ Orient RA-KV0006Y10 được thiết kế theo kiểu dáng thể thao 6 kim mạnh mẽ với mặt đồng hồ nền nâu viền số trắng, chất liệu là thép không gỉ 316L, kết hợp cùng thiết kế chức năng kim giây được phân ra ô số riêng biệt tạo nên vẻ độc đáo.

    Ngoài ra, với dây da có vân được phối với nền mặt số cùng tông màu nâu mang lại làm cho đồng hồ Orient RA-KV006Y10 mang vẻ trẻ trung lịch cho phái mạnh. Có thể nói Orient dây da là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông.

    Đồng hồ Orient RA-KV0006Y10

    2. Đồng hồ Orient FKU00001W0

    Mẫu đồng hồ Orient FKU00001W0 với mặt đồng hồ tròn truyền thống nhưng không mất đi tính thời trang  hiện đại, nền số màu trắng trang nhã, kim chỉ được làm sắc nét mạ vàng sang trọng trên nèn trắng, vỏ và dây đeo kim loại bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp mạ vàng tinh tế đem đến vẻ lịch lãm cho nam giới.

    Đồng hồ Orient FKU00001W0

    3. Đồng hồ Orient FTW02003S0

    Không chỉ riêng đồng hồ nam  mà đồng hồ Orient FTW02003S0 cũng đặc biệt được các bạn nữ yêu thích.

    Đồng hồ Orient FTW02003S0 được thiết kế sang trọng tinh tế, vỏ kim loại bằng chất liệu thép không gỉ và mạ vàng cao cấp, mặt đồng hồ nền trắng cùng với chữ số đính hạt, cùng dây da cao cấp màu trắng

    Đồng hồ Orient FTW02003S0

    4. Đồng hồ Orient SDA05002B0

    Đồng hồ Orient SDA05002B0 thiết kế nổi bật bên dưới mặt kính Sapphire chống trầy với ô số chân kính phô diễn ra bộ máy cơ cuốn hút đầy nam tính phối cùng dây cao su màu đen tạo vẻ thời trang. Đặc biệt đồng hồ Orient SDA05002B0 được trang bị độ chịu nước lên đến 10ATM.

    Đồng hồ Orient SDA05002B0

    5. Đồng hồ Orient STZ00002D0

    Lịch lãm không kém phần thời trang đến từ mẫu đồng hồ Orient STZ00002D0 mang phong cách thể thao trẻ trung, kim chỉ được làm thanh mãnh với thiết kế vỏ máy dày dặn chứa đựng cả một trải nghiệm từ bộ máy điện tử đầy nam tính, ẩn chứa dưới lớp kính cứng cùng nền mặt số được phủ màu trắng phản quang nổi bật trên nền số màu xanh sang trọng, dây đeo kim loại chắc chắn mang lại vẻ nam tính.

    Đồng hồ Orient STZ00002D0

    Galle.vn vừa giới thiệu top 5 đồng hồ Orien Chronograph được yêu thích nhất. Tất cả các sản phẩm đều đang có mặt tại Galle.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD