Top 3 đồng hồ nữ Citizen Eco Drive khiến chị em mê mẩn

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2288 lượt xem

Nhắc đến đồng hồ Nhật, không thể không nhắc đến CITIZEN. Với người Nhật, CITIZEN không đơn thuần chỉ là một đề chế đồng hồ mạnh mẽ mà lịch sử thương hiệu đồng hồ CITIZEN còn ẩn chứa niềm tự hào của người Nhật. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn Top 3 chiếc đồng hồ nữ Citizen Eco Drive được các chị em yêu thích nhất.

Mục Lục

    Đồng hồ Eco Drive là gì? Ưu điểm của đồng hồ nữ Citizen Eco Drive

    Đồng hồ nữ Citizen Eco Drive là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Citizen - thương hiệu đồng hồ đứng đầu tại Nhật Bản. Được tạo nên từ chất liệu cao cấp với một bộ máy mạnh mẽ và chính xác, thiết kế sang trọng và thẩm mĩ, dòng sản phẩm đồng hồ Eco-Drive chính là “chìa khóa thành công” của Citizen tính đến thời điểm này.


    Bắt đầu từ mục tiêu: “Ở đâu có ánh sáng, ở đó có quyền lực”, từ khi chính thức ra đời vào năm 1995 công nghệ Eco – Driver (năng lượng ánh sáng) luôn là công nghệ độc quyền và đột phá của Citizen, cho đến nay, biểu tượng đó đã được cả thế giới ghi nhận.

    Chính vì thế, đồng hồ nữ Citizen Eco Drive không chỉ hấp dẫn các chị em bởi thiết kế sang trọng bắt mắt mà còn giúp chị em xóa tan lo lắng khi sợ đồng hồ bị hết pin vì nó có thể hoạt động dựa vào bất kỳ nguồn sáng nào ngay cả ánh sáng từ ngọn nến. Chưa hết, bên trong đồng hồ còn được lắp đặt một cục pin tích trữ năng lượng giúp đồng hồ hoạt động trong bóng tối lên đến 5 năm.

    Nhắc đến đồng hồ Nhật, không thể không nhắc đến CITIZEN. Với người Nhật, CITIZEN không đơn thuần chỉ là một đề chế đồng hồ mạnh mẽ mà lịch sử thương hiệu đồng hồ CITIZEN còn ẩn chứa niềm tự hào của người Nhật.

    Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn Top 3 chiếc đồng hồ nữ Citizen Eco Drive được các chị em yêu thích nhất.

    2. Top 3 đồng hồ Citizen Eco Drive được các chị em yêu thích nhất

    2.1 Đồng hồ nữ Citizen EM0556.87D

    Đồng hồ nữ Citizen Eco-drive EM0415-54W thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế sang trọng cùng màu phớt hồng mang lại vẻ đẹp thanh lịch dịu dàng cho các chị em. Với thiết kế mặt tròn màu hồng ngọt ngào kết hợp với dây kim loại, mặt kính Sapphire mang lại một phong cách mới lạ cho các cô nàng trẻ trung, hiện đại.

    Đồng hồ được trang bị khả năng chống nước 50m và hoạt động bằng năng lượng ánh sáng tự nhiên, vô cùng thân thiện với môi trường là một điểm cộng rất lớn khiến chị, em khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó.

    Đồng hồ nữ Citizen EM0556.87D

    2.2 Đồng hồ nữ Citizen Eco-drive EX1412-82P

    Được thiết kế như một chiếc lắc tay thanh lịch, kiểu dáng lạ mắt với mặt số hình chữ nhật bầu mang đến sự trang trọng, nữ tính cho các chị em.

    Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chiếc đồng hồ này đã thu hút bởi màu vàng sáng nổi bật cùng 4 hạt pha lê Swarovski được đính ở phần quai. Không những vậy kim đồng hồ và vạch số cũng được mạ màu vàng nổi bật trên nền số màu trắng đơn giản, kết hợp với mặt số hình chữ nhật được bo tròn tinh tế cực kỳ phù hợp cho các cô nàng yêu thích sự nữ tính và quyến rũ.

    Chiếc đồng hồ Citizen nữ EX1412-82P sử dụng công nghệ Eco-drive  nên chạy bằng năng lượng ánh sáng và bạn có thể sử dụng suốt 8 tháng liền trong bóng tối mà đồng hồ vẫn hoạt động cực kỳ tốt. 

    Chính vì vậy, chiếc đồng hồ nữ Citizen Eco-drive EX1412-82P này còn là món phụ kiện cực kỳ thời trang sành điệu và phù hợp với rất nhiều bộ trang phục khác nhau cho dù bạn sử dụng khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc...

    XEM THÊM

    2.3 Đồng hồ nữ Citizen Eco-drive EW9215-01E dây da

    Chiếc đồng hồ này cũng sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng nhờ công nghệ Eco - drive. Với thiết kế mặt số chữ nhật nhỏ gọn, mang màu đen huyền bí, chất liệu dây da mềm mại nhưng khỏe khoắn, chiếc đồng hồ này mang đến vẻ thanh lịch và cuốn hút cho các chị em.

    Mặt sau đồng hồ chiếc đồng hồ nữ Citizen Eco-drive EW9215-01E dây da còn in hình quả địa cầu biểu tượng cho sự gần gũi với thiên nhiên và môi trường.

    XEM THÊM

    Nhìn vào những mẫu đồng hồ nữ Citizen Eco Drive phía trên, có thể nhận thấy rằng mà hãng Citizen đã nghiên cứu rất kỹ thị hiếu của các chị em phụ nữ để mang đến các dòng sản phẩm khiến chị em mê mẩn như trên.

    Trên đây, là Top 3 đồng hồ nữ Citizen Eco Drive khiến các chị em mê mẩn. Tôi tin rằng các bạn sẽ không có gì phải thất vọng với những gì mà Citizen thể hiện trong các mẫu đồng hồ này.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD