Top 7 đồng hồ mặt vuông bán chạy nhất trên Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1012 lượt xem

Sau đây đồng hồ Galle sẽ giới thiệu bạn top 7 đồng hồ mặt vuông đến từ 7 thương hiệu nổi tiếng trong thế giới đồng hồ đã và đang có mặt tại Showroom Galle.

Mục Lục

    Nếu như đồng hồ mặt tròn làm mưa làm gió trong suốt chiều dài lịch sử ngành công nghiệp đồng hồ thì đồng hồ mặt vuông lại là nét chấm phá đặc biệt. Trong vô vàn chiếc đồng hồ mặt tròn truyền thống khó phân biệt, thì đồng hồ mặt vuông hướng tới sự khác biệt trong phong cách người đeo, đặc biệt là đối với phái mạnh muốn thể hiện sự nam tính của mình.

    Sau đây Galle sẽ giới thiệu bạn top 7 đồng hồ mặt vuông đến từ 7 thương hiệu nổi tiếng trong thế giới đồng hồ đã và đang có mặt tại Galle.


    1. Đồng hồ mặt vuông Rado R13724162

    Rado thương hiệu đến từ Thụy Sỹ chắc hẳn đã rất quen thuộc ở thị trường Việt Nam .Có lịch sử hơn 100 năm , với những thiết kế đa dạng, phong phú, độ bền cao Rado ngày càng nhận được sự tin yêu của tín đồ mê đồng hồ.Mẫu đồng hồ Rado R13724162 mặt vuông mang đến phong cách hoàn toàn mới mẻ, phá cách khác với những mẫu đồng hồ Rado mặt tròn truyền thống.

    Nhìn chung đồng hồ Rado R13724162 thiết kế một cách tối giản lớp vỏ bên ngoài và dây đeo đều được làm bằng chất liệu ceramic-được chế tác bằng các phương pháp đặc biệt, độ cứng của ceramic gấp 3 đến 4 lần thép không gỉ nhưng cực kỳ nhẹ, khả năng chịu nhiệt cực tốt, không độc, không gây kích ứng da và độ bền cực cao mang đến cảm giác thoải mái, an toàn khi sử dụng. Mặt số và kim chỉ giờ dạ quang  giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi thời gian khi trời tối hay tại những nơi thiếu ánh sáng.Ô lịch ở vị trí 6h phía trên có mặt kính sapphire độ cứng cao, sáng rõ, chống trầy xước. Máy Quartz chạy giờ chuẩn xác, tính năng ổn định, tuổi thọ pin lâu dài.

    Đồng hồ Rado R13724162

    2. Đồng hồ Candino C4374/G mặt vuông

    Thương hiệu Candino là một thành viên uy tín của Hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ.Cadino luôn khẳng định được vị thế riêng của mình nhờ sở hữu những thiết kế sang trọng lịch lãm được tạo nên bởi đôi tay khéo léo của nghệ nhân đồng hồ chuyên nghiệp hàng đầu, cùng với quy chuẩn hoàn hảo về chất lượng sản phẩm.

    Đột phá từ kiểu dáng đến tính năng Đồng hồ mặt vuông Candino C4374/G mặt vuông  là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng ưa đột phá. Candino C4374/G có thiết kế 6 trong 1: hiển thị giờ, hiển thị ngày đêm, chế độ 24h, hiển thị tháng, hiển thị thứ, kim chỉ dạ quang ban đêm đem tới tính tăng tiện lợi hoàn hảo.Bên cạnh đó Candino C4374/G  núm điều chỉnh giờ, ngày và tháng vô cùng thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Thân và vỏ bằng thép 316L loại cao cấp không gỉ, chắc chắn đem lại chất lượng cao nhất.Độ chịu nước ở mức 5ATM giúp người dùng thoải mái trong cái hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

    Đồng hồ Candino C4374/G

    3. Đồng hồ Seiko mặt vuông SNDA11P1

    Với sự phát triển bền bỉ trên 130 năm Seiko một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản luôn nổi tiếng về chất lượng, độ chính xác và phục vụ mọi phân khúc thị trường.

    Đồng hồ Seiko SNDA11P1 thu hút ánh nhìn bởi thiết kế vô cùng thể thao, hiện đại mà không kém phần sang trọng. Mặt đồng hồ là điểm thu hút lớn nhất lấy cảm hứng từ môn thể thao đua xe tốc độ, thiết kế tạo nên xu hướng thời thượng, đầy nam tính, khỏe khoắn, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.  Mặt kính cứng, chịu lực,chống thấm nước, bụi bẩn xâm nhập.Vỏ máy làm bằng thép không gỉ 316L kết hợp cùng dây đeo da là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh.Đặc biệt, Seiko SNDA11P1 có công nghệ chống nước lên đến 10ATM.

    Đồng hồ Seiko SNDA11P1

    4. Đồng hồ Festina F6760/1

    Trải qua hơn 100 năm phát triển và hình thành, đồng hồ Festina ngày càng cuống hút với phong cách Tây Ban Nha đã chinh phục được các tín đồ yêu thích đồng hồ khó tính nhất. Đồng hồ Festina vừa mang phong cách cuồng nhiệt của Mỹ Latin vừa mang vẻ sang trong truyền thống của đồng hồ Thụy Sỹ.

    Đồng hồ Festina F6760/1 thuộc kiểu đồng hồ cổ điển với thiết kế vô cùng sang trọng và phong cách.Ngoài chức năng giờ, phút, giây đồng hồ Festina F6760/1 còn có chức năng Retrogede – chức năng cho phép người dùng thu nhỏ được cả vũ trụ trong lòng bàn tay với đầy đủ các mức hiển thị từ biểu đồ bầu trời, chu kỳ mặt trăng, hoặc những chức năng hiển thị cơ bản với cơ chế hoạt động tự động điều chỉnh về 0.Từ lớp vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp cho đến mặt số và kim đồng hồ đều được mạ hồng làm cho Festina F6760/1 càng đậm phong cách quý ông cổ điển.Bộ máy Quartz chạy giờ chuẩn xác, tuổi thọ pin lâu dài.Kết hợp cùng dây da cao cấp thì đây đúng là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông.

    Đồng hồ Festina F6760/1

    5. Đồng hồ Roamer 101001-415001

    Thương hiệu Roamer được thành lập bởi Fritz Meyer vào năm 1888 tại thành phố Solothurn,Thụy Sỹ. Cho đến ngày nay đồng hồ Roamer luôn được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao vì chất lượng tốt và độ chính xác cao, hoạt động bền bỉ bất chấp thời gian. Kết cấu máy của Roamer là những chi tiết nhỏ được chế tác khá tỉ mỉ với công nghệ hiện đại và những kinh nghiệm được đúc kết từ nhiều năm. Roamer luôn hướng đến những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

    Đồng hồ Roamer 101001-415001 thiết kế vô cùng thể theo phù hợp với sở thích của nam giới.Số và mốc thời gian to bản vừa làm toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ của đấng mày râu vừa giúp bạn dễ dàng khi theo dõi thời gian đặc biệt mặt kính còn được làm bằng sapphire chống phản quang.Vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ 316L chắc chắn, chống trầy xước. Chất liệu dây đồng hồ được làm từ da cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi đeo.Máy cơ tự động chạy giờ chuẩn xác.Mặc dù độ chịu nước chỉ có 3ATM nhưng đồng hồ Roamer 101001-415001 luôn tự tin đồng hành cùng bạn.

    Đồng hồ Roamer 101001-415001

    6. Đồng hồ nữ Century 900.7.S.P5.114.CYL

    Century - thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ biểu tượng kết hợp hài hòa giữa việc sử dụng những chất liệu hoàn hảo nhất cùng kỹ thuật chế tác đỉnh cao.

    Đồng hồ nữ Century 900.7.S.P5.114.CYL có vẻ ngoài lộng lẫy dầy sang trọng của một quý bà đầy quyền lực.Dưới mặt kính sapphire chống trầy xước là mặt số được đính kim cương chói lóa. Vỏ Century 900.7.S.P5.114.CYL được kết hợp bởi 3 yếu tố: Sapphire nguyên khối độc quyền Century, đính kim cương và thép không gỉ.Thêm vào đó, dây đeo được làm từ da cá sấu tất cả đều là những vậy liệu vô cùng cao cấp làm cho Century 900.7.S.P5.114.CYL càng trở lên đắt giá.Ngoài ra đồng hồ nữ Century 900.7.S.P5.114.CYL có khả năng chống nước ở độ sâu 100m.

    900.7.S.P5.114.CYL

    7. Đồng hồ Orient CRLAB003W0

    Orient được thành lập từ tháng 07 năm 1950 tại Tokyo Ngài Shogoro Yshida với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ  đeo tay. Hơn 50 năm lịch sử kể từ ngày thành lập, Orient đã cố gắng làm mọi cách tốt nhất để thương hiệu Orient trở nên phổ biến trên toàn thế giới bằng những nỗ lực không ngừng

    Đồng hồ Orient CRLAB003W0  dây đeo da cá tính, mềm mại, vừa vặn cổ tay. Mặt đồng hồ thiết kế phá cách với 3 mặt phụ, 3 chức năng khác nhau, cọc số to bản giúp người dùng dễ dàng xem giờ.Mặt kính cứng chịu lực tốt, chống bụi bẩn xâm nhập, viền mặt đồng hồ đính đá tinh xảo, sáng lấp lánh sang trọng. Orient CRLAB003W0 có thêm một dây trang sức bằng thép không gỉ 316L cao cấp giúp đồng hồ Orient CRLAB003W0 càng trở nên nữ tính hơn.

    Đồng hồ Orient CRLAB003W0

    Trên đây là top 7 đồng hồ mặt vuông đang được mua nhiều tại Đồng hồ Galle và còn rất nhiều đồng hồ mặt vuông đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác đang chờ đón bạn.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD