Top 7 đồng hồ mặt vuông dây da bán chạy nhất trên thị trường

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1111 lượt xem

Galle tin rằng sau khi đọc xong bài viết này chắc hẳn các bạn sẽ yêu thích và muốn sở hữu ngay 1 em đồng hồ mặt vuông dây da trong bst đồng hồ của mình.

Mục Lục

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ mặt vuông dây da nữ, nam và theo thống kê, chiếc đồng hồ mặt tròn được nhiều người chọn và yêu thích hơn. Vì thế hôm nay Đồng hồ Galle sẽ giới thiệu tới các bạn về những chiếc đồng hồ mặt vuông dây da đang bán chạy nhất trên thị trường và các hệ thống cửa hàng của chúng tôi. 


    Đồng hồ Galle tin rằng sau khi đọc xong bài viết này chắc hẳn các bạn sẽ yêu thích và muốn sở hữu ngay 1 em đồng hồ mặt vuông dây da trong bst đồng hồ của mình. Nhưng liệu bạn có băn khoăn rằng mình có phù hợp với chiếc đồng hồ đấy?

    Đồng hồ mặt vuông xuất hiện đầu tiên vào những năm 80 của thế kỷ 20, với thiết kế mới lạ và cực kỳ cá tính, đồng hồ nam mặt vuông đã gây trên tiếng vang lớn trên thị trường đồng hồ lúc bấy giờ. Phổ biến nhất đó là dòng đồng hồ nam dây da mặt vuông, được các doanh nhân và những người làm kinh doanh rất yêu thích. Khi bạn có cổ tay lớn (trên 17cm), thì 1 chiếc đồng hồ mặt vuông là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

    Nó sẽ che được khuyết điểm của bạn vào tạo sự thu hút đến người đối diện bởi sự lịch lãm mà chiếc đồng hồ mang lại. Hay bạn muốn thay đổi phong cách, muốn trở nên cá tính và khác lạ hơn thì một chiếc đồng hồ mặt vuông là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Và sau đây là những chiếc đồng hồ mặt vuông dây da đang làm mưa làm gió hiện nay. Chúng ta cùng tham khảo nhé.

    1. Đồng hồ Police 13937MS/02

    Police là hãng đồng hồ nổi tiếng của Italy, nghe qua cái tên ta đã phần nào yên tâm về chất lượng và kiểu dáng của nó. Nếu bạn là người yêu thời trang, muốn có sự mới mẻ trong tủ đồ của mình để thể hiện sự cá tính và phong cách, thì không thể không nhắc tới hãng đồng hồ này. Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam được 7 năm nhưng, nó đã chiếm được khá nhiều cảm tình của mọi người, ngay cả những khách hàng khó tính. Như ở trên Đồng hồ Galle đã đề cập, Police đáp ứng được những điều đó khi cho ra đời những thiết kế với phong cách độc đáo, phù hợp với những người đàn ông mạnh mẽ.

    Ngoài ra, đồng hồ mặt vuông dây da nam với màu đen là chủ đạo điểm thêm sắc trắng của vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ 316L, những con số và kim đồng hồ khiến người đàn ông sử dụng chiếc đồng hồ này trở nên sang trọng và bí ẩn hơn. Đồng hồ Galle khuyên bạn mặc dù có độ chịu nước 30m, tuy nhiên, trông nó không phù hợp cho việc bạn chơi thể thao; nó sẽ phù hợp hơn khi bạn tham dự các event, hay khi bạn đi làm hoặc đi chơi. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu các mẫu đồng hồ khác nhé, chắc chắn sẽ có mẫu đồng hồ đáp ứng được cùng một lúc 2 tiêu chí cả trong thể thao lẫn làm phụ kiện thời trang.

    Đồng hồ Police 13937MS/02

    Đồng hồ Police 13937MS/02

    2. Đồng hồ Police 13890JPGYB/02

    Một mẫu đồng hồ mặt vuông khác của Police cũng bán chạy tai cửa hàng Đồng hồ Galle, đó là chiếc đồng hồ đầy sự năng động Police 13890JPGYB/02. Màu sắc chủ đạo của chiếc đồng hồ này là xanh, đen, tạo nên sự trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là giới trẻ, bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này trong mọi hoạt động, kể cả là thể thao. Nhiều người đã đánh giá cao về đồng hồ dây da mặt vuông chất lượng và thiết kế vượt trội của Police, bên cạnh đó giá cả phải chăng đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của của nó. Đặc biệt hơn hiện nay, trên hệ thống cửa hàng Đồng hồ Galle, toàn bộ sản phẩm của Police đang được giảm giá để tri ân tới khách hàng của mình.

    Đồng hồ Police 13890JPGYB/02

    Đồng hồ Police 13890JPGYB/02

    3. Đồng hồ Seiko SNDA11P1

    Seiko là một hãng đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản nói riêng và toàn thế giới nói chung. Trong suốt thời gian sản xuất đồng hồ của mình Seiko Watch liên tục đưa ra những đồng hồ tuyệt vời với thiết kế sành điệu và cùng những tính năng hiệu quả đến với người dùng. Các đồng hồ của Seiko không chỉ mang lại sự phát triển trong thị trường đồng hồ mà còn để lại thách thức cho các đối thủ trên thị trường. Mặc dù phân khúc của Seiko thuộc tầm trung nhưng hãng luôn trang bị những nguyên vật liệu tốt nhất cho “đứa con đẻ” của mình.

    Cụ thể như bộ máy bên trong sử dụng công nghệ Kinetic (kết hợp giữa 2 công nghệ Quartz và Automatic) có độ chính xác cao và bền. Đây là công nghệ độc quyền của Seiko và được đánh giá là một trong những công nghệ mang tính đột phá cao. Với độ chịu nước 10 ATM, Seiko SNDA11P1 sử dụng được trong bơi lội, lặn vùng sông nước, lặn biển đều được và không sử dụng được khi chơi thể thao mạnh dưới nước. Chiếc đồng hồ này rất phù hợp trong thể thao và có thêm Chronography, chiếc đồng hồ của chúng ta còn có chức năng bấm giờ, đo thời gian.

    Đồng hồ Seiko SNDA11P1

    Đồng hồ Seiko SNDA11P1

    4. Đồng hồ Police 13895JS/04

    Quay trở lại hãng đồng hồ Police, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về một loại đồng hồ phù hợp với bất kỳ trang phục thời trang nào, dù bạn có chơi thể thao, hay  đi party…, nó cũng tôn lên được sự khỏe khoắn, hiện đại của bạn. Chính vì lẽ đó, đồng hồ Police 13895JS/04 cũng thuộc vào danh sách bán chạy trên thị trường hiện nay.

    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài “bảnh bao”, Police 13895JS/04 còn được đánh giá cao về mặt chất lượng. Đồng hồ đến từ thương hiệu Police được tạo ra bởi những nghệ nhân lành nghề và vật liệu cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng luôn đảm bảo được những tiêu chuẩn đánh giá của một thương hiệu đồng hồ cao cấp. Bộ myas được dùng trong đồng hồ Police hoạt động theo cơ chế thạch anh luôn cho độ chính xác cao.

    Đồng hồ Police 13895JS/04

    Đồng hồ Police 13895JS/04

    5. Đồng hồ Police 13888JS/04

    Không hổ danh là hãng đồng hồ luôn sáng tạo ra mẫu thiết kế độc đáo. Chiếc đồng hồ Police 13888JS/04 mang sự phá cách, bụi bặm cả về mặt bên trong đồng hồ lẫn dây đeo bên ngoài. “Cỗ máy thời gian” này thực sự thu hút người nhìn từ lần “gặp mặt” đầu tiên. Hẳn những ai yêu thích sự khác lạ, hiện đại sẽ không thể bỏ qua được mẫu đồng hồ dây da mặt vuông nam này.

    Đồng hồ Police 13888JS/04

    Đồng hồ Police 13888JS/04

    6. Đồng hồ Seiko SUP895P2

    Nếu những chiếc đồng hồ mặt vuông dây da đẹp trên mang dáng vóc thể thao, thì tới chiếc đồng hồ Seiko Solar- hiện đang là một trong những dòng sản phẩm mũi nhọn của Seiko, là đối thủ đáng gờm của dòng sản phẩm Citizen Eco Drive. Seiko SUP895P2 trông thật nhẹ nhàng và thanh lịch nhờ sắc trắng và sự thon dài của cọc số và kim đồng hồ.. Vì đương kính của nó là 28cm nên bạn nên cân nhắc, đến hệ thống cửa hàng Đồng hồ Galle để thử xem chúng có phù hợp với tay bạn không nhé. Với độ tuổi dưới 35, là đối tượng sử dụng chủ yếu với chiếc đồng hồ này.

    Đồng hồ Seiko SUP895P2

    Đồng hồ Seiko SUP895P2

    7. Đồng hồ Seiko SGEE13P1

    Cuối cùng với mặt số nổi bật tạo điểm nhấn cho tổng thể toàn chiếc đồng hồ. Màu trắng, kết hợp với mặt vuông (vuông thể hiện cho đất, đất thuộc mệnh Thổ và Thổ sinh Kim),  thì chiếc đồng hồ Seiko SGEE13P1 là sự lựa chọn tối ưu cho người mệnh Kim. Thêm vào sắc đen trên đồng hồ cũng không lo kỵ với mệnh Kim đâu nhé vì Kim sinh Thủy, nên người mệnh Kim đeo màu đen cũng không ảnh hưởng gì.

    Đồng hồ Seiko SGEE13P1

    Đồng hồ Seiko SGEE13P1

    Trên đây là top 7 đồng hồ mặt vuông dây da bán chạy nhất Đồng hồ Galle. Chắc hẳn bạn đã chọn 1 chiếc đồng hồ ưng ý với mình rồi phải không.  Bài viết này chỉ mang tính chủ quan, trên thực tế ở Đồng hồ Galle còn rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp và được nhiều người tin dùng. Bạn có thể vào trang web https://live.gallewatch.ecommage.com hoặc đến trực tiếp các chuỗi cửa hàng của Đồng hồ Galle Watch để xem được nhiều hãng đồng hồ đẹp hơn nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD