Xếp hạng 8 đồng hồ mặt chữ nhật đẹp có mặt tại Đồng hồ Galle

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1584 lượt xem

Bên cạnh những chiếc đồng hồ mặt tròn truyền thống, đồng hồ mặt chữ nhật luôn là “ứng cử viên” sáng giá cho những ai có cổ tay to và nhiều khuyết điểm.

Mục Lục

    Bên cạnh những chiếc đồng hồ mặt tròn truyền thống, đồng hồ mặt chữ nhật luôn là “ứng cử viên” sáng giá cho những ai có cổ tay to và nhiều khuyết điểm. Nếu bạn sợ “đau ví” mà vẫn muốn mang cho mình một chiếc đồng hồ mặt chữ nhật, hãy tham khảo bài viết dưới đây.


    1. Đồng hồ Romanson DL2158CMWBK

    Hàn Quốc – một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển nhất Châu Á hiện nay cùng với nền văn hóa phong phú. Khi nhắc đến Hàn Quốc, ta thường nghĩ đến món kim chi nổi tiếng, những bộ hanbok truyền thống, các sản phẩm làm đẹp đa dạng hay những thần tượng Kpop. Và tất nhiên, ta không thể không nhắc tới sự phát triển của các trang thiết bị điện tử Hàn Quốc mà đã vươn ra thị trường thế giới, nổi bật như tivi, điều hòa, điện thoại… Những chiếc đồng hồ Romanson sử dụng bộ máy Thụy Sỹ đang tạo nên làn gió mới trong nền công nghiệp đồng hồ hiện nay.

    Đồng hồ Romanson DL2158CMWBK

    Đồng hồ Romanson DL2158CMWBK  

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-200MCD14

    Thụy Sỹ - Quê hương của những cảnh đẹp thơ mộng, nền văn minh độc đáo, người dân lịch sự, mến khách mà còn là một trong những nơi chế tạo những chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất thế giới. Nếu bạn là con gái yêu thích những chiếc đồng hồ mang hơi hướng vintage thì đừng bỏ qua chiếc FC-200MCD14 của thương hiệu Frederique Constant nhé! Chiếc dây da màu nâu ôm quanh cổ tay mang vừa giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Các mặt số biểu thị bằng số la mã kết hợp với lớp vỏ mạ vàng sang trọng càng khiến cho chủ nhân nó vừa trẻ trung, vừa quý phái hơn.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MCD14

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MCD14

    3. Đồng hồ Orient FUBTX002B0

    Chiếc đồng hồ FUBTX002B0 của thương hiệu Orient được thiết kế với kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Loại dây làm từ thép không gỉ nên chiếc đồng hồ phù hợp hơn với những người đã đi làm hay những cô gái muốn phá cách. Sử dụng bộ máy Quartz với tính năng ưu việt đó là khi dùng để đo giờ, nó có độ chính xác cao.

    Đồng hồ Orient FUBTX002B0

    Đồng hồ Orient FUBTX002B0

    4. Đồng hồ Candino C4461/4

    Những chiếc đồng hồ có nguồn gốc từ Thụy Sỹ luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất bởi sự chế tác tinh xảo và những linh kiện đắt tiền với mức giá xa xỉ. Tuy nhiên, một trong những hãng đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ phải nói đến CANDINO. Chiếc đồng hồ Candino C4461/4  với thiết kế dây da và màu mặt đen huyền bí kết hợp với vỏ được mạ vàng tạo nên sự mạnh mẽ, quý phái cho đàn ông.

    Đồng hồ Candino C4461/4

    Đồng hồ Candino C4461/4

    5. Đồng hồ Romanson TL0390MCWH

    Thêm một chiếc đồng hồ giá rẻ nữa đến từ nhà Romanson, Romanson TL0390MCWH được trang bị những chiếc năng ưu việt dưới những bàn tay khéo léo, tỷ mỉ. Với công nghệ nổi trội, sử dụng bộ máy được đóng dấu “Swiss Quartz” – biểu tượng cho sự bền bỉ, chất lượng của những chiếc đồng hồ mang công nghệ cao cấp.

    Đồng hồ Romanson TL0390MCWH

    Đồng hồ Romanson TL0390MCWH

    6. Đồng hồ D&G DW0499

    Đứng thứ 6 là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu đình đám D&G với kiểu dáng sang trọng, thiết kế dây đeo độc đáo với hình chạm khắc D&G xung quanh mặt đồng hồ. Màu mặt đen tinh tế với kim chỉ thon gọn mang đến sự trang nhã và trẻ trung. Sử dụng bộ máy Quartz có tính chính xác cao, có máy móc liền 1 khối được bao bọc bởi 1 vòng nhựa chắc chắn vì vậy có khả năng chống shock tốt hơn. Nếu là một tín đồ của D&G, bạn không thể bỏ qua chiếc đồng hồ này.

    Đồng hồ D&G DW0499

    Đồng hồ D&G DW0499

    7. Đồng hồ Romanson TL4228MCWH

    Trong nền công nghiệp thời trang trên thế giới ngày nay, Hàn Quốc luôn là đất nước có xu hướng thời trang phát triển. Các sản phẩm của họ luôn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc,… Chiếc đồng hồ mã TL4228MCWH của thương hiệu Romanson cũng không phải ngoại lệ. Kim chỉ thời gian màu vàng được lắp đặt trên mặt đồng hồ màu trắng càng tạo nên sự sang trọng, quý phái cho cánh mày râu.

    Đồng hồ Romanson TL4228MCWH

    Đồng hồ Romanson TL4228MCWH  

    8. Đồng hồ Romanson TL0390MWBK

    Đồng hồ Romanson là sự kết hợp giữa vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp sang trọng của Thụy Sỹ và Hàn Quốc. Luôn tạo nên những sản phẩm tốt và chất lượng, nhưng mức giá của đồng hồ Romanson rất cạnh tranh, họ luôn đưa ra mức giá phù hợp với người tiêu dung trên toàn thế giới. Chiếc đồng hồ Romanson TL0390MWBK với tông chủ đạo màu đen, mang đến sự quý phái và tinh tế cho những ai sở hữu nó.

    Đồng hồ Romanson TL0390MWBK

    Đồng hồ Romanson TL0390MWBK 

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại hệ thống Galle trên toàn quốc.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD