Xếp hạng 5 đồng hồ Longines mặt vuông đẹp hút hồn phái mạnh

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
8745 lượt xem

Đồng hồ mặt vuông mang lại cho người đeo sự khỏe khoắn, lịch lãm đầy nam tính. Nhất là với thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới Longines, những chiếc đồng hồ Longines mặt vuông càng làm tôn lên vẻ nam tính lên gấp bội. Hãy điểm qua xếp hạng 5 chiếc đồng hồ Longines mặt vuông như vậy

Mục Lục

    Đồng hồ Longines là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sĩ với rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay tuyệt đẹp dành riêng cho nam nữ. Ra đời năm 1932 tại Thụy Sĩ do ông Auguste Agassiz sáng lập. Bắt đầu xây dựng đồng hồ theo hệ thống “esstablissage”, sản xuất và chế tác thủ công tại nhà, sau đó cung cấp cho các nhà phân phối đồng hồ, Auguste Agassiz đã từng bước xây dựng và phát triển hệ thống sản xuất từng bước ra các nước Bắc Mỹ và một số nước khác.

    Sau quá trình không ngừng học hỏi và phát triển, các nhà điều hành và sáng lập ra Longines đã tiếp tục đưa đồng hồ Longines trở thành ông lớn trong ngành thời trang đồng hồ. Longines đã đăng ký độc quyền thương hiệu vào năm 1988 và được hầu hết các nước trên thế giời công nhận đây là thương hiệu đồng hồ hàng đầu trong việc sáng tạo ra những cổ máy thời gian chất lượng và đẳng cấp.

    Trải qua lịch sử phát triển gần 1 thế kỷ, ngày nay Longines đã trở thành cái tên được nhiều người biết đến và săn đón, người ta sẵn sàng chi trả một khoảng chi phí khá lớn chỉ để trở thành người đầu tiên sở hữu những chiếc đồng hồ giới hạn. 

    Một trong những dòng sản phẩm được ưu thích của Longines với vẻ lịch lãm, nam tính,khỏe khoắn là đồng hồ mặt vuông, hãy điểm qua 5 đồng hồ Longines mặt vuông đẹp nhất


    1. Đồng hồ Longines L5.655.4.16.2

    Nằm ở TOP 1 đồng hồ Longines mặt vuông đẹp nhất chính là Longines L5.655.4.16.2. Sự ra đời của L5.655.4.16.2 như một thông điệp cho những nét đẹp cổ điển tồn tại mãi với thời gian. Tinh tế và quyến rũ với 2 màu sắc quen thuộc: trắng và đen. Đồng hồ Longines thông thường sẽ không có quá nhiều chi tiết phức tạp trên mặt số đồng hồ. Nét đẹp của L5.655.4.16.2 đến từ sự đơn giản và giản dị nhất.

    Mặt đồng hồ màu trắng được bao bọc cân xứng bởi các đường kim loại trắng tinh, bóng bẩy, đây là loại thép chống gỉ 316L có tác dụng bảo về bộ máy thạch anh Swiss Quartz hoạt động ổn định, bền bỉ theo năm tháng. Tiếp đến là dây đeo bằng da cá sấu và các đường vân cân xứng, chất liệu da cao cấp, chống thấm, chống nước và không gây kích ứng khi đeo trong suốt thời gian dài.

    Đồng hồ Longines L5.655.4.16.2

    2. Đồng hồ Longines L2.792.4.71.0

    Đồng hồ Longines L2.792.4.71.0 được thiết kế theo phong cách nửa cổ điển nửa hiện đại. Mặt đồng hồ hình vuông thanh lịch, sang trọng với vỏ kính và mặt đồng hồ có màu trắng tinh khôi. Mặt kính làm bằng sapphire nổi tiếng với độ cứng chỉ đứng sau kim cương, có độ bền và chịu được lực tốt. Phía trên mặt đồng hồ là 12 số la mã và bộ 3 kim quay thời gian điểm thêm nét cổ điển và lịch lãm cho L2.792.4.71.0.

    Dây da đồng hồ làm bằng da cao cấp, bề mặt da có vân nổi, thân da màu đen tuyền phủ bóng nhẹ, độ dày và bề rộng dây đeo không quá to, hài hòa với kích thước mặt đồng hồ thanh tú. Vì vậy mà ngoài nét sang trọng, cổ điển, Longines L2.792.4.71.0 còn có nét đẹp trung tính thích hợp với phái mạnh có cổ tay thanh mảnh và tính cách dịu dàng.

    XEM THÊM

    3. Đồng hồ Longines L5.655.4.76.2

    Một thiết kế khá quen thuộc và mang nét đặc trưng của thương hiệu Longines, đồng hồ Longines L5.655.4.76.2 nổi bật nét đẹp nam tính và cổ điển. Có thể dễ dàng nhìn ra được màu đen chính là màu chủ đạo cho nét đẹp sang trọng này. Các nhà chế tác Longines đã nhấn nhá khá tinh tế, khi điểm xuyến màu trắng bằng thép chống gỉ 316L, cộng với mặt kính sapphire nguyên khối trong suốt tạo nên nét nổi bật đầy ấn tượng trong mắt người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên.

    Bộ máy Swiss Quartz làm tốt chức năng và công suất ổn định của một chiếc đồng hồ hiện đại, cho dù không sử dụng một quảng thời gian khá dài, bạn vẫn sẽ không cần lo rằng đồng hồ Longines bị chết mất hay nhảy sai giờ.

    Đồng hồ Longines L5.655.4.76.2

    4. Đồng hồ Longines L5.657.4.16.6

    Đồng hồ Longines L5.657.4.16.6 thuộc dòng đồng hồ Longines Automatic với chất lượng hoạt động chính xác cao. L5.657.4.16.6 được thiết kế sang trọng với màu trắng nổi bật. Từ thiết kế mặt đồng hồ cho đến dây đeo, lớp vỏ kim loại chắc chắn bảo vệ cơ chế vận hàng của bộ máy Automatic bên trong. Mặt kinh sapphire cứng cáp, bền chắc chịu được sự tác động của ngoại lực cao, hạn chế tối đa sự vở nứt, bền bỉ với thời gian.

    Đây là dòng thiết kế phù hợp với các bạn nữ trẻ trung hiện đại, yêu thích sự đơn giản và cổ điển của Longines. Lựa chọn L5.657.4.16.6 trở thành phụ kiện thời trang là một quyết định chính xác, bởi vì nó sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và là tâm điểm thu hút ánh nhìn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

    XEM THÊM

    5. Đồng hồ Longines L5.158.6.16.2

    Đồng hồ Longines nhận được khá nhiều sự quan tâm của phái đẹp kể từ khi ra mắt đến nay. L5.158.6.16.2 là điển hình, minh chứng cho việc tình yêu sét đánh, yêu ngay cái nhìn đầu tiên. Đừng nhìn L5.158.6.16.2 có thiết kế nhỏ nhắn mà liên tưởng đến sự yếu ớt của nó. Thực chất, L5.158.6.16.2 nhận được rất nhiều sự ưu ái của các nhà thiết kế Longines, trang bị hẳn bộ máy Swiss Quartz chiến đấu trường kì cùng thời gian, rồi đến mặt kính sapphire nguyên khối lấp lánh, lại còn bonus thêm chất liệu vỏ bằng vàng 18K, bấy nhiêu thôi đủ thấy giá trị của L5.158.6.16.2 cao hơn rất nhiều những dòng đồng hồ khác.

    Đấy là chưa nói đến, dây da cá sấu cao cấp cực êm ái, chống được những thách thức của thời tiết và hao mòn của thời gian. Từ đấy, chỉ nói riêng về chất lượng, L5.158.6.16.2 đã đủ ghi điểm trong lòng người hâm mộ của mình, đằng này, L5.158.6.16.2 lại có thiết kế xinh xắn, đáng yêu nhưng lại sang trọng hiếm có dành cho các cô nàng có phong cách hiện đại thời nay.

    XEM THÊM

    Khi biết đến Longines người ta thường hay nhắc đến sự đẳng cấp, bởi vì đẳng cấp của đồng hồ Longines nằm ở chất lượng bền bỉ. Vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh để vươn mình ra quốc tế, Longines là cái tên khiến nhiều người khao khát và chinh phục. Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều các mặt hàng nháy Longines, nếu bạn là người yêu thích dòng Longines chính hãng, hãy ghé đến Galle.vn, Galle đảm bảo kinh doanh các mặt hàng có thương hiệu đồng hồ nổi tiếng chính hãng 100%.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD