Đồng hồ Linde Werdelin – Đánh giá và phân biệt Linde Werdelin chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2101 lượt xem
Linde Werdelin cung cấp các đồng hồ cơ khí cho các bộ môn thể thao như lặn biển, trượt tuyết, leo núi đòi hỏi độ chính xác từ các dụng cụ kỹ thuật số có trên đồng hồ. . Linde Werdelin có 3 đời thế hệ đồng hồ đánh dấu mốc quan trọng nhất là: Thế hệ đầu tiên (2006-2009); Thế hệ thứ hai (2009-2016); Thế hệ thứ ba (2016 và tiến xa hơn nữa).

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Linde Werdelin

    Lịch sử đồng hồ Linde Werdelin – đồng hồ dành cho phái mạnh nổi tiếng ở Thụy Sĩ

    Thương hiệu đồng hồ Linde Werdelin được thành lập vào năm 2002 bởi Morten Linde và Jone Werdelin. Hai nhà sáng lập ra thương hiệu đồng hồ này đã có ý tưởng kết hợp chiếc đồng hồ cơ khí có thể đính kèm một dụng cụ điện tử kỹ thuật số chính xác dành cho các môn thể thao khắc nghiệt có độ nguy hiểm cao. Linde Werdelin cung cấp các đồng hồ cơ khí cho các bộ môn thể thao như lặn biển, trượt tuyết, leo núi đòi hỏi độ chính xác từ các dụng cụ kỹ thuật số có trên đồng hồ. . Linde Werdelin có 3 đời thế hệ đồng hồ đánh dấu mốc quan trọng nhất là: Thế hệ đầu tiên (2006-2009); Thế hệ thứ hai (2009-2016); Thế hệ thứ ba (2016 và tiến xa hơn nữa).

    đồng hồ Linde Werdelin

    Thiết kế của đồng hồ Linde Werdelin

    Các thiết kế đồng hồ của thương hiệu Linde Werdelin đều xuất phát từ ý tưởng kết hợp một chiếc đồng hồ cơ khí sang trọng với dụng cụ điện tử kỹ thuật số dành cho thể thao, giúp chiếc đồng hồ không những phù hợp với vẻ ngoài sang trọng lịch lãm mà còn kết hợp được khi tham gia các môn thể thao mang tính chất nguy hiểm. Mỗi chiếc đồng hồ Linde Werdelin đều có cùng dấu khuôn (44mm x 46mm x15mm) để chúng có thể lưu trữ cả hai công cụ The Rock và The Reef, đây là một thiết kế hết sức sáng tạo mà từ trước đến nay chưa một hãng đồng hồ Thụy Sĩ nào có thể làm được. Hầu hết những chiếc đồng hồ này đều được làm từ thép chất lượng cao và vàng hồng 18k. Thiết kế với vẻ ngoài mạnh mẽ, đầy chất thể thao nam tính. Dây đeo làm từ chất lượng cao cấp giúp người dùng thoải mái nhất khi hoạt động. Vì dòng sản phẩm hướng tới những người hoạt động nhiều thể thao nên dây đeo phải chắc chắn không gây trở ngại cho hoạt động mạnh. Đặc biệt những chiếc đồng hồ này có khả năng chống thấm nước rất cao và chịu được áp lực nước rất lớn đề phục vụ cho môn thể thao dưới biển.

    đồng hồ Linde Werdelin 2

    Bộ máy bên trong

    Để nói về bộ máy bên trong của Linde Werdelin thì đây chính là một kiệt tác của những nhà sáng chế đồng hồ. Đó là sự kết hợp của đồng hồ và dụng cụ kỹ thuật số đỉnh cao dành cho các bộ môn thể thao. Công cụ Rock bên trong đồng hồ cung cấp thông tin như nhiệt độ, độ cao và cảnh báo sạt lở cho các thợ lặn, Reef cung cấp cho các thợ lặn chiều sâu, thời gian lặn. Không những thế mẫu đồng hồ của Linde Werdelin còn có thể tính được chu kì của mặt trăng.

    đồng hồ Linde Werdelin 3

    Mức giá của đồng hồ Linde Werdelin

    Những mẫu đồng hồ Linde Werdelin được kết hợp hai chức năng đồng hồ cơ và bộ máy điện tử kỹ thuật số thể thao, nên để chế tác ra một chiếc đồng hồ không hề đơn giản. Hơn nữa nó đòi hỏi độ chính xác vô cùng cao vì chứa các thông tin đo lường cực kì quan trọng. Nguyên liệu để làm ra nó cũng không hề dễ kiếm. Vì thế giá cả của một chiếc đồng hồ này là cực kì cao. Khoảng vài trăm triệu đồng một mẫu sản phẩm.

    đồng hồ Linde Werdelin 4

    2. Phân biệt đồng hồ Linde Werdelin thật giả chính hãng

    Linde Werdelin là thương hiệu đồng hồ thể thao uy tin nhất đến từ Thụy Sĩ. Đây là thương hiệu được hầu hết phái nam giới ưa chuộng và tin dùng đặc biệt là những người có niềm đam mê với thể thao lại càng hứng thú hơn cả. Mặc dù để tạo ra một mẫu đồng hồ này là điều rất khó khăn nhưng với công nghệ hiện nay để làm giả một chiếc đồng hồ không phải là không thể, nhất là đối với những người muốn chuộc lợi từ người khác. Galle sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách để phân biệt Linde Werdelin thật giả, chính hãng.

    đồng hồ Linde Werdelin 5

    Phân biệt bộ máy bên trong

    Hầu hết bộ máy bên trong của một mẫu Linde Werdelin đều có thiết kế rất đặc biệt vì nó tích hợp cả hai phần đồng hồ máy cơ và dụng cụ điện tử kỹ thuật số. Dụng cụ kỹ thuật số này có tác dụng đo lường rất chính xác mà chỉ có các chuyên gia về đồng hồ mới có thể làm ra được. Đồng hồ nhái sẽ không thể nào làm được như đồng hồ chính hãng. Chỉ cần kiểm tra bộ máy bên trong đo lường đúng không là có thể phân biệt được đồng hồ nhái và chính hãng.

    đồng hồ Linde Werdelin

    Phân biệt mặt số và mặt kính

    Mặt số của Linde Werdelin chính hãng được phân bố rất rõ ràng cân đối, được in khá là sắc nét, kim giờ và kim dây chạy rất mượt và không dễ hỏng. Hơn nữa mặt sau của Linde Werdelin thường được khắc lên ký hiệu và tên mẫu đồng hồ của thương hiệu này.

    3. Đồng hồ Linde Werdelin có mặt tại Galle không? Tại Galle có những thương hiệu đồng hồ của các quốc gia nổi tiếng nào?

    Hiện nay, để tìm được nơi bán và phân phối Linde Werdelin  là điều không mấy dễ dàng. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng với điều đó, Galle chúng tôi có bán đầy đủ các mẫu của Linde Werdelin cam kết đảm bảo chính hãng 100%. Ngoài thương hiệu Linde Werdelin, còn có hãng mẫu đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thuộc các quốc gia như Đức, Nhật Bản, Ý,…

    4. Bạn có thể thấy Galle ở đâu?

    Hiện nay, với công nghệ hiện đại, để có thể làm ra một chiếc Đồng hồ Léon Hatot nhái là điều không mấy khó khăn. Để tránh bị mắc lừa, các bạn hãy đến với Galle, chúng tôi tự tin đảm bảo mình là đại lý phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu. Bạn sẽ không phải mất thời gian đi xa để có được những chiếc đồng hồ như ý muốn vì Galle chúng tôi có 30 đại lý trên toàn quôc có thể sẵn lòng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ
    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.
    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất
    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD