Đồng hồ Lang & Heyne – Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2541 lượt xem
Mẹ đẻ của thương hiệu đồng hồ Lang & Heyne chính là bà Marco Lang, bà được sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm đồng hồ từ năm 1920, bà cũng là người đầu tiên trong khu vực làm đồng hồ với thân phận là phụ nữ.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Lang & Heyne

    Lịch sử đồng hồ Lang & Heyne – Hãng đồng hồ đắt giá và nổi tiếng của Đức

    Mẹ đẻ của thương hiệu đồng hồ Lang & Heyne chính là bà Marco Lang, bà được sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm đồng hồ từ năm 1920, bà cũng là người đầu tiên trong khu vực làm đồng hồ với thân phận là phụ nữ.

    Trải qua nhiều gian khó và nỗ lực hết mình bà đã cùng Mirko Heyne đồng sáng lập ra công ty đồng hồ Lang & Heyne vào năm 2001. Các tác phẩm của Marco Lang nói riêng và Lang & Heyne nói chung đều đạt đến mức tuyệt hảo về độ khéo léo và tỉ mỉ. Những chiếc đồng hồ này theo đúng phong cách cổ điển của đồng hồ Đức vào những năm thuộc thế kỉ 19.

    Khi nói đến thương hiệu đồng hồ Lang & Heyne người ta sẽ nghĩ ngay những mẫu đồng hồ đạt đến trình độ cao về cơ khí xa xỉ với những nguyên liệu đạt đẳng cấp thượng hạng Đức.

    đồng hồ Lang & Heyne

    Thiết kế của đồng hồ Lang & Heyne

    Nói đến chất lượng đồng hồ đạt đẳng cấp cao nhất thế giới chính là đặc trưng của đồng hồ Đức mà không thương hiệu hãng đồng hồ nào có thể sánh nổi kể cả Thụy Sĩ, Ý, Nhật Bản. Nói đến thiết kế của Lang & Heyne người ta sẽ không thể nào không nhắc đến trình độ đẳng cấp của bộ máy bên trong, đặc biệt hơn nữa là các ốc vít bên trong máy đồng hồ. Trung bình mỗi mẫu Lang & Heyne sẽ có khoảng 30-50 vít được gia công tỉ mỉ và ghép vào bộ máy. Hơn nữa chúng còn được sản xuất bằng kỹ thuật cổ điển truyền thống Đức. Ốc vít của Lang & Heyne còn một điều đặc biệt nữa đó là ốc vít nung xanh. Đai giữ chân kính đề mặt ngoài được làm bằng vàng. Các cạnh cầu đều được vát cạnh và đánh bóng vát cạnh. Bộ điều chỉnh được thiết kế cổ thiên nga. Và các bánh răng lớn điều khiển bộ máy trong hoạt động được là từ vàng 14k. Lớp kính ở cả mặt trước và mặt sau đều được làm từ mặt kính sapphire. Dây đeo đồng hồ được làm từ da thật thường sẽ là da cá sấu, khóa đồng hồ sẽ được làm từ vàng trắng hoặc vàng hồng. Bộ máy đồng hồ được cung cấp từ nhà máy sản xuất đồng hồ Uhren-Werke Dreden do chính Marco Lang thành lập, đây là một trong những công ty sản xuất máy đồng hồ bán chạy nhất Đức thời bấy giờ.

    đồng hồ Lang & Heyne 2

    Mức giá của đồng hồ Lang & Heyne

    Thương hiệu đồng hồ Lang & Heyne được gia công rất tỷ mỷ và đòi hỏi độ chính xác lên đến 100%. Riêng những chiếc ốc vít của chúng được gia công bằng tay để tạo độ xanh tự nhiên nên rất tốn kém. Một mẫu đồng hồ của thương hiệu này chỉ sản xuất với số lượng rất giới hạn. Chính vì thế mức giá của chúng cũng không hề rẻ  khoảng từ 50000 EUR đến 98 EUR.

    đồng hồ Lang & Heyne 3

    2. Phân biệt đồng hồ Lang & Heyne thật giả- chính hãng

    Thương hiệu đồng hồ Lang & Heyne là thương hiệu đồng hồ uy tín đến từ Đức với những công đoạn làm tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chính vì điều này mà càng ngày càng nhiều người ưa chuộng nó. Nhiều người ưa chuộng cũng sẽ đồng nghĩa với việc tạo cơ hội cho những người làm hàng giả, hàng kém chất lượng nhiều lên. Với một số người  không dành về việc phân biệt đồng hồ sẽ rất dễ mua phải hàng không đảm bảo chất lượng. Galle hiểu được điều này, vì thế chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số cách phân biệt đồng hồ Lang & Heyne.

    đồng hồ Lang & Heyne 4

    Kiểm tra mặt số và mặt kính

    Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được sự khác nhau giữa đồng hồ chính hãng và đồng hồ nhái qua mặt số và mặt kính của chúng. Mặt số trong của đồng hồ thường được in sắc nét, bố trí rõ ràng cân đối, đường nét kim giờ và phút thường thanh mảnh gọn gàng. Trong mặt số của đồng hồ sẽ được khắc tên thương hiệu Lang & Heyne. Mặt kính trước và sau sẽ được làm từ sapphire chống xước cực mạnh và độ chống ma sát cũng cực lớn. Điều này, đồng hồ nhái không thể nào làm được vì đây toàn là những nguyên liệu đắt tiền và khó kiếm.

    đồng hồ Lang & Heyne 5

    Kiểm tra dây đồng hồ

    Dây đồng hồ của Lang & Heyne được làm bằng dây da cá sấu xịn, đeo vào cảm giác rất thoải mái, không gò bó khi vận động, không thấm nước, lâu bền với thời gian. Đồng hồ không chính hãng, dây đeo của nó sẽ rất cứng và nhanh hỏng, và dễ xỉn màu.

    Kiểm tra mặt sau của đồng hồ

    Một mẫu đồng hồ chính hãng mặt sau của nó sẽ được in lên mã sản phẩm, xuất xứ, seri. Đường in của nó sẽ rất rõ nét, chất lượng.

    Kiểm tra hộp đồng hồ

    Mỗi chiếc đồng hồ chính hãng sẽ thường đi kèm theo hộp của nó. Vì là thương hiệu nổi tiếng nên mỗi chiếc hộp đều có vẻ ngoài rất sang trọng. Đây là điều đồng hồ nhái không thể làm theo được. Ngoài ra, trong hộp đồng hồ chính hãng còn có thêm tem, phiếu bảo hành và không thể thiếu đó là hướng dẫn sử dụng.

    Giá của đồng hồ

    Giá của đồng hồ chính hãng thường sẽ rất đắt. Nên bạn cần cân nhắc khi mua sản phẩm có mức giá rẻ vì có thể đó là sản phẩm được làm nhái.

    3. Hãng đồng hồ Lang & Heyne có mặt tại Galle không? Galla hiện nay còn bán những sản phẩm của các thương hiệu nào?

    Hiện nay trên Việt Nam, thương hiệu Lang & Heyne được rất ít các đại lý phân phối đồng hồ nhập về vì giá cả cũng như chúng sản xuất rất ít. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Lang & Heyne đừng lo lắng về việc nên mua ở đâu để đảm bảo chính hạng, hãy đến với Galle chúng tôi. Galla là đại lý phân phối hàng chính hãng 100% hàng đảm bảo chất lượng cao. Không chỉ có thế Galla còn sở hữu những mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu của nhiều quốc gia nổi tiếng khác nhau như Thụy Sĩ, Nhật Bản.

    đồng hồ Lang & Heyne 6

    4. Bạn có thể thấy Galle Watch chúng tôi ở đâu?

    Thị trường đồng hồ hiện nay rất nhiều nơi bán hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Chính vì thế khi bạn muốn kiếm được một nơi tin tưởng để chọn đồng hồ là rất khó. Hiểu được điều này, Galle chúng tôi với rất nhiều chi nhánh trên toàn đất nước với các sản phẩm chính hãng 100% sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ
    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.
    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất
    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD