Top 5 đồng hồ lặn Nhật Bản giá dưới 10 triệu

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3080 lượt xem

Đồng hồ lặn luôn được xem là trợ thủ đắc lực của những tín đồ đam mê thể thao. Không chỉ được săn đón bởi việc sở hữu những tính năng hữu dụng, chiếc đồng hồ lặn còn được ưa chuộng bởi thiết kế nam tính, mang đến phong cách khỏe khoắn, lôi cuốn cho phái mạnh mà ít sản phẩm đồng hồ nào có thể làm được. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Galle Watch điểm qua 5 mẫu sản phẩm đồng hồ lặn tới từ Nhật Bản đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ lặn luôn được xem là trợ thủ đắc lực của những tín đồ đam mê thể thao. Không chỉ được săn đón bởi việc sở hữu những tính năng hữu dụng, chiếc đồng hồ lặn còn được ưa chuộng bởi thiết kế nam tính, mang đến phong cách khỏe khoắn, lôi cuốn cho phái mạnh mà ít sản phẩm đồng hồ nào có thể làm được. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Galle điểm qua 5 mẫu sản phẩm đồng hồ lặn tới từ Nhật Bản đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!


    1.Orient Ray Raven II FAA02004B9:

    Một chiếc đồng hồ quen thuộc đến từ dòng sản phẩm Ray II - Diving Sports của nhà sản xuất Orient - Nhật Bản. Điểm nổi bật nhất ở chiếc đồng hồ lặn FAA02004B9 là tính năng chống nước lên tới 200m, vô cùng thích hợp cho những người đam mê các bộ môn thể thao, bơi lặn. Ngoài tính năng của một chiếc đồng hồ lặn, FAA02004B9 còn sở hữu kiểu dáng thiết kế nam tính, khỏe khoắn, phù hợp với mọi lứa tuổi của nam giới. Thiết kế đồng hồ mang tới phong cách độc đáo cho gu thời trang của người sử dụng, giúp người dùng dễ dàng phối đồ, qua đó, thể hiện được nhiều phong cách thời trang đa dạng.  

    FAA02004B9 sở hữu đầy đủ các chi tiết cần có của một chiếc đồng hồ lặn như vành bezel, bộ kim và cọc số phủ dạ quang sáng, núm xoáy điều chỉnh, dây đeo kim loại với các khớp nối khỏe khoắn. Đặc biệt, giá bán của Ray Raven II là rất hấp dẫn và phù hợp với đông đảo người dùng.

    Đồng hồ Orient FAA02004B9

    2. Orient Mako III RA-AA0003R19B

    Một siêu phẩm đến từ dòng sản phẩm Orient Mako III đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. RA-AA0003R19B không chỉ có độ chống nước tuyệt vời mà còn sở hữu khả năng chống xước ưu việt nhờ lớp kính sapphire cao cấp mà nhà sản xuất đã trang bị. Lớp kính sapphire cũng là ưu điểm khác biệt lớn nhất của RA-AA0003R19B so với phần lớn những chiếc đồng hồ bơi lặn khác. Thiết kế mặt số màu đỏ rượu vang vô cùng nổi bật giúp RA-AA0003R19B dù là một chiếc đồng hồ thể thao nhưng cũng rất thích hợp khi được kết hợp với những bộ suit lịch thiệp, nhã nhặn của nam giới.

    Với đường kính 41mm, chiếc đồng hồ RA-AA0003R19B sẽ trông rất vừa vặn và phù hợp với những anh chàng có cổ tay cỡ trung bình. Phần lug ngắn càng giúp trải nghiệm đeo của chiếc Mako III này thêm hoàn hảo. Trái tim của RA-AA0003R19B là cỗ máy Cal.F6922 hiện đại nhất của nhà Orient. Dù không quá xuất sắc nhưng bộ máy này lại rất nổi tiếng với độ bền bỉ và chính xác cao. 

    Chất lượng tuyệt hảo cùng kiểu dáng thiết kế ấn tượng, RA-AA0003R19B xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của một chiếc đồng hồ bơi lặn trong cùng phân khúc giá.

    Đồng hồ Orient RA-AA0003R19B

    3. Seiko 5 Sports SRPD57K1S

    Nằm trong dòng sản phẩm Seiko 5 Sports huyền thoại của nhà Seiko - Nhật Bản, SRPD57K1S sở hữu kiểu dáng trẻ trung, hiện đại với điểm nhấn là các vạch chỉ số mạ vàng ấn tượng cùng bộ kim dạ quang sáng nổi bật trên nền đen nam tính. SRPD57K1S sở hữu khả năng chống nước lên tới 10ATM, cùng với đó là cỗ máy 4R36 in-house của nhà Seiko với độ chính xác cực kỳ cao. Điểm đặc biệt trên thiết kế của SRPD57K1S nằm ở phần núm điều chỉnh được cố định tại góc 4h. Ưu điểm của chi tiết này là việc giúp người dùng có thể căn chỉnh thời gian một cách linh hoạt ngay cả khi còn đang đeo sản phẩm trên tay.

    Đồng hồ Seiko SRPD57K1S

    4. Seiko 5 Sports SRPD53K1S

    Chiếc SRPD53K1S sở hữu đường kính 42.5mm cùng độ dày 13.4mm rất thích hợp với những anh chàng có cổ tay vừa và lớn. Kiểu dáng trẻ trung, năng động, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những anh chàng khó tính nhất. Bộ máy 4R36 bên trong cũng sẽ là một trợ thủ đắc lực với độ chính xác và độ bền đáng kinh ngạc. 

    Về tính năng của một chiếc đồng hồ bơi lặn, SRPD53K1S sở hữu mức độ chịu nước ấn tượng lên tới 10ATM. Vỏ sản phẩm được làm từ thép chống gỉ 316L cao cấp cùng dây đeo với các khớp nối to bản, mang đến cảm giác khỏe khoắn, nam tính khi đeo. Phía trên mặt số là một màu xanh dương tuyệt đẹp với những chi tiết được phủ dạ quang rất lớn. Cụm lịch thứ và ngày nằm tại vị trí 3h giúp người dùng dễ dàng quan sát. Vành bezel xoay 2 chiều sử dụng tông màu pepsi độc đáo, giúp mẫu sản phẩm trở nên nổi bật hơn trên cổ tay người dùng, qua đó, giúp chủ sở hữu dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

    Đồng hồ Seiko SRPD53K1S

    5. Orient Mako RA-AA0917B19B

    Đây là phiên bản đồng hồ giới hạn 1010 chiếc của Orient có chủ đề màu sắc gợi nhớ đến “Night of Gold” sang trọng. Sự kết hợp của màu vàng trên mặt số đen gợi ý đến sự phản chiếu ánh sáng mặt trăng trên biển đêm. Cỗ máy thời gian này kết hợp các tính năng đặc biệt của đồng hồ thợ lặn chuyên nghiệp như chức năng chống thấm nước cao, vòng bezel xoay và thiết kế mặt số với độ rõ nét cao. 

    Orient Mako Limited sở hữu vỏ thép không gỉ 44mm, có khả năng chống nước đến 20 bar. Đây là mức chống nước phổ biến đối với những chiếc đồng hồ thiết kế dành cho thợ lặn của Orient và kết hợp một bộ máy tự động in-house của hãng. Cùng với thiết kế bắt mắt, những chiếc đồng hồ này được chế tạo chắc chắn với các chức năng đáng tin cậy.

    Đồng hồ Orient Mako RA-AA0917B19B

    Không chỉ ấn tượng về thiết kế và khả năng chống nước, những mẫu đồng hồ lặn tới từ Nhật Bản sở hữu ưu điểm vượt trội so với những cỗ máy thời gian có xuất xứ từ các quốc gia khác về giá bán. Chỉ với khoảng 10 triệu đồng, các bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình những chiếc đồng hồ lặn xuất sắc nhất từ hai thương hiệu Seiko và Orient. Đặc biệt, Galle hiện là đơn vị bán lẻ chính hãng của Seiko và Orient tại Việt Nam. Chính vì vậy, ngay từ hôm nay, các bạn có thể tới với các showroom Galle trên toàn quốc để trên tay và trải nghiệm những mẫu đồng hồ lặn xuất sắc này.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD