Đồng hồ Laco – Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5830 lượt xem
Nhắc đến các thương hiệu đồng hồ của Đức không thể nhắc đến Laco. Được thành lập từ năm 1925, thương hiệu Laco đã tồn tại được gần 100 năm và không ngừng phát triển lớn mạnh. Frieda Lacher và Ludwig Hummel tại thời điểm năm 1925 đã đứng ra thành lập công ty sản xuất và chế tác đồng hồ mang tên Lacher & Co gọi tắt là Laco. Trong suốt những năm đầu chế tác, họ chỉ làm ra vỏ đồng hồ và bộ máy phải nhập từ Thụy Sĩ.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ laco

    Nhắc đến các thương hiệu đồng hồ của Đức không thể nhắc đến Laco. Được thành lập từ năm 1925, thương hiệu Laco đã tồn tại được gần 100 năm và không ngừng phát triển lớn mạnh. Frieda Lacher và Ludwig Hummel tại thời điểm năm 1925 đã đứng ra thành lập công ty sản xuất và chế tác đồng hồ mang tên  Lacher & Co gọi tắt là Laco. Trong suốt những năm đầu chế tác, họ chỉ làm ra vỏ đồng hồ và bộ máy phải nhập từ Thụy Sĩ. Qua khoảng thời gian ấy vào năm 1933, Hummel đã tự thành lập được thương hiệu sản xuất bộ máy trong của đồng hồ Durowe. Ngay sau đó Hummel rời công ty của mình và Lacher nên lắm quyền điều hành Laco. Khi nhắc đến thương hiệu này, người ta thường nghĩ đến ngay những thiết bị đồng hồ hàng không. Laco đã từng chọn cho ngành hàng không Đức thời bấy giờ. Không chỉ thế, thương hiệu này còn sản xuất tiêng những chiếc đồng hồ bỏ túi cho hải quân. Những chiếc đồng hồ Laco Sport đã mang lại cho thương hiệu này những tiếng vang không hề nhỏ. Nó đã trở thành món đồ không thể thiếu trong giới thượng lưu của Đức.

    đồng hồ laco

    Thiết kế của đồng hồ Laco

    Các thiết kế của đồng hồ Laco từ trước cho đến nay đều mang dáng dấp của đồng hồ phù hợp trong ngành quân sự. Thể hiện cá tính mạnh mẽ của những người trong quân đội. Đồng hồ Laco được chế tác từ vàng 18k, trên mặt số của đồng hồ được đính ruby, chất liệu mặt kính của đồng hồ làm từ sapphire. Chính vì điều này nên những chiếc đồng hồ Laco không dễ dàng gì có thể mài mòn bề mặt hay trầy xước, mặt đá sapphire có độ bền bỉ chỉ xếp sau kim cương. Không những thế Laco còn có khả năng chống chịu nước và áp lực nước cực lớn khoảng 5ATM. Dây đeo của đồng hồ được làm từ dây da thật làm cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ vận động khi đeo chúng vào tay, không lo bị thấm nước hoặc mồ hôi mà còn rất bền đẹp với thời gian.

    đồng hồ laco 2

    Bộ máy bên trong

    Có bề ngoài mạnh mẽ và đầy nam tính như vậy, bộ máy bên trong của đồng hồ Laco cũng không thuộc loại tầm thường. Bạn sẽ phải trầm trồ thán phục khi nhìn thấy bộ máy bên trong của chúng. Những năm về trước bộ máy được nhập khẩu từ những thương hiệu chế tác đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ, nhưng sau khi có được những bộ máy cơ riêng thì những chiếc đồng hồ này lại ngày càng độc đáo hơn.

    đồng hồ laco 3

    Mức giá của đồng hồ Laco

    Vì là hãng thương hiệu đồng hồ quân sự nổi tiếng của Đức nên mỗi năm Laco cho ra rất hạn chế các mẫu sản phẩm. Giá của các mẫu đồng hồ Laco khoảng từ 8 đến 60 triệu đồng một sản phẩm.

    đồng hồ laco 4

    2. Phân biệt đồng hồ Laco thật giả chính hãng

    Laco là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, hơn nữa nó lại là sản phẩm thiết kế ra để phù hợp sử dụng trong quân đội. Nên những nguyên liệu để chế tác ra nó phải được lựa chọn rất tỷ mỉ và công đoạn chế tác ra chúng phải cực kỳ công phu, cẩn trọng, kiên nhẫn. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay để làm nhái ra một chiếc đồng  hồ lừa mắt những khách hàng chưa có kinh nghiệm kiếm lợi ích cho mình xảy ra rất nhiều. Chính vì lý do đó, Galle sẽ gợi ý cho bạn một số cách để phân biệt Laco chính hãng.

    đồng hồ laco 5

    Kiểm tra mặt số và kính

    Mặt số của những mẫu Laco chính hãng thường được đính ruby nên màu sắc của nó sẽ rất khác so với những loại hàng nhái đính đá thông thường. Mặt kính được làm từ đá sapphire nên chống trầy xước và ma sát cực kì cao, hơn nữa nó còn chống lóa. Điều này, hàng fake không thể làm theo được vì sapphire là loại đá vô cùng đắt. Hơn nữa, mỗi chiếc Laco trên mặt số bên trong đều được khắc tên của thương hiệu này nên bạn có thể phân biệt được chúng.

    Kiểm tra dây đồng hồ

    Các bạn cũng đã biết trong quân đội đồ dùng phải cực kỳ thoải mái, dễ cho việc vận động. Vì vậy, những chiếc dây da của Laco phải đáp ứng được điều kiện đó. Khi đeo vào, bạn sẽ thấy được sự thoải mái trên tay, dây da xịn sẽ không thấm nước và thấm mồ hôi, rất bền với thời gian.

    Giá đồng hồ    

    Một chiếc đồng hồ chính hãng, được làm ra với những nguyên liệu đắt đỏ và trải qua rất nhiều công đoạn khó khăn nên giá của nó đương nhiên không rẻ. Khi mua chiếc đồng hồ Laco với giá quá rẻ, Galle nghĩ rằng bạn nên suy nghĩ về việc chiếc đồng hồ này có thực sự chính hãng hay không.

    Mặt sau của đồng hồ

    Những chiếc đồng hồ chính hãng của thương hiệu Laco mặt sau của chúng đều in rõ mã sản phẩm, logo, seri, xuất xứ của đồng hồ. Đường nét in rõ ràng, chất lượng.

    Kiểm tra hộp đựng đồng hồ

    Hộp đựng của những mẫu đồng hồ chính hãng cũng có vẻ ngoài sang trọng không kém gì chúng. Sản phẩm sẽ luôn đi kèm với tem, mác và sổ hướng dẫn. Nếu bạn mua đồng hồ mà không nhận được những thứ trên thì bạn nên kiểm tra lại đồng hồ mình mua có chính hãng hay không.

    3. Đồng hồ Laco có mặt tại Galle không? Galle đang bán những mẫu đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng nào?

    Để tìm được một đại lý phân phối chính thức Laco ở Việt Nam không phải dễ dàng. Vì đây là thương hiệu nổi tiếng nếu bạn không biết cách thẩm định sẽ rất dễ mua phải hàng nhái. Tuy nhiên mọi lo lắng của bạn sẽ được tan biến khi bạn đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là đại lý phân phối các thương hiệu đồng hồ chính hãng 100%. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được trải nghiệm các mẫu Laco đẹp nhất, không những thế còn có rất nhiều mẫu đồng hồ Thụy Sĩ đang đón chờ bạn.

    Là đại lý phân phối đồng hồ uy tín trên cả nước. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng 100% với sự ủy quyền của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,.... Với 15 năm kinh nghiệm với hàng loạt các hệ thống bán lẻ trên khắp các tỉnh thành lớn toàn quốc, Galle Watch chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm làm bạn hài lòng nhất, phù hợp với phong cách cuộc sồng của bạn.

    đồng hồ laco 6

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD