Đồng hồ Jacob & Co - Đánh giá và phân biệt đồng hồ Jacob & Co

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6897 lượt xem
Thương hiệu Jacob & Co được thành lập vào năm 1986 bởi ngài Jacob Arabo- một nhà thiết kế kim cương tài ba. Cửa hàng và trụ sở chính được đặt tại New York, những chi nhánh khác của công ty được được đặt ở trên khắp thế giới.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Jacob & Co

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Jacob & Co 

    Thương hiệu Jacob & Co được thành lập vào năm 1986 bởi ngài Jacob Arabo- một nhà thiết kế kim cương tài ba. Cửa hàng và trụ sở chính được đặt tại New York, những chi nhánh khác của công ty được được đặt ở trên khắp thế giới. Vốn ban đầu định hướng của công ty là kinh doanh những mặt hàng trang sức kim cương nổi tiếng. Được sự giúp sức của những người nổi tiếng thời bấy giờ mà thương hiệu nhanh chóng nổi tiếng trong thị trường công nghiệp âm nhạc, và vào những năm sau, Jacob & Co dần mở rộng thương hiệu sang lĩnh vực đồng hồ và giành được nhiều thành công nhất định. Cho đến nay, người đương thời vẫn nhớ đến ngài Jacob Arabo như là một trong những doanh nhân vĩ đại nhất của thế kỷ. Năm 2006, chiếc đồng hồ “The World is Yours” của Jacob & Co đã giành được giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp đồng hồ. Không dừng lại ở đó, những thiết kế khác của hãng cũng giành được vô số lời khen ngợi của giới mộ điệu hay những người sành sỏi về đồng hồ.

    đồng hồ jacob & co

    Đánh giá thiết kế của đồng hồ Jacob & Co

    Thiết kế đồng hồ gây ấn tượng đến những người đối diện ngay từ những cái nhìn ban đầu. Không có một chiếc đồng hồ nào lại có thể tinh xảo đến trình độ đẳng cấp như vậy. Không chỉ là đồng hồ, Jacob & Co  còn như lồng ghép cả vũ trụ vào trong những thiết kế đó. Đi ngược lại với xu thế chung của những chiếc đồng hồ đắt tiền là đem đến vẻ lịch lãm phong trần thì Jacob & Co đem đến cho người dùng cảm giác rất mới mẻ hiện đại. Nếu để chọn trong bộ sưu tập của mình một chiếc đồng hồ ấn tượng nhất thì chắc chắn chiếc Jacob & Co sẽ là sự lựa chọn của đại đa số người dùng.

    đồng hồ jacob & co 2

    Mặt đồng hồ Jacob & Co

    Thiết kế mặt đồng hồ của thương hiệu Jacob & Co đã đem đến cho họ một lượng người hâm mộ đáng kể. Nếu người dùng đã được tận mắt nhìn ngoài đời những thiết kế của thương hiệu này, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy trầm trồ và thích thú. Mỗi thiết kế đều đem đến cho người dùng những kỳ quan khác nhau, những cảm giác khác nhau. Trong mỗi một chiếc Jacob & Co đều được hoàn thiện bởi vàng và những viên kim cương đem đến độ tinh xảo và mang tính thẩm mỹ cao. Với mức giá vô cùng xa xỉ này, mỗi một chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập khác nhau lại nâng tầm ấn tượng của sản phẩm lên trên hẳn một mức cao mới, khiến nhiều người theo dõi cảm thấy thắc mắc rằng không biết những lần tiếp theo hãng có thể làm mới mình đến như thế nào nữa.

    đồng hồ jacob & co 3

    Dây đồng hồ Jacob & Co

    Thiết kế dây đồng hồ không được ấn tượng như của mặt đồng hồ, tuy nhiên đó cũng là một điều dễ hiểu bởi vì mọi thiết kế Jacob & Co đều nhấn mạnh vào mặt đồng hồ, thế nên dây đồng hồ cần nhẹ nhàng hơn để làm cân bằng lại toàn bộ thiết kế sản phẩm. Nói như vậy cũng không có nghĩa là dây đồng hồ không đẹp và không làm cho người dùng thích thú. Mỗi sản phẩm của Jacob & Co đều nổi bật vô cùng, có những chiếc đồng hồ được thiết kế với những viên kim cương gắn xung quanh sản phẩm- điều mà không phải hãng nào cũng thực hiện được. Và chắc chắn rằng với những thiết kế đó thì giá tiền cũng không phải là rẻ.

    đồng hồ jacob & co 4

    Mức giá đồng hồ Jacob & Co

    Như đã nói trên, giá tiền của đồng hồ Jacob & Co cực kỳ xa xỉ. Sở hữu trong tay một chiếc đồng hồ Jacob & Co là sở hữu cả một gia tài trong tay. Với mức giá bình quân của một sản phẩm từ 5- 10 tỷ VNĐ, cá biệt có sản phẩm lên đến 600 tỷ VNĐ, việc người sở hữu chiếc đồng hồ Jacob & Co không phải là đơn giản. Vào những mùa lễ hội hãng cũng có giảm giá nhẹ những sản phẩm của mình, người tiêu dùng nếu muốn mua có thể canh giờ đặt hàng.

    đồng hồ jacob & co 5

    2, Phân biệt đồng hồ Jacob & Co chính hãng

    Thương hiệu đồng hồ Jacob & Co vô cùng xa xỉ, bởi thế nếu muốn làm giả cũng không phải là chuyện đơn giản. Tuy nhiên, người dùng vẫn phải cảnh giác bởi mỗi chiếc đồng hồ Jacob & Co đều có giá thành cực kì cao, do vậy cần phải chắc chắn dù mua trực tiếp hay là mua qua trung gian cũng cần mua ở những nơi uy tín để có thể an tâm hơn. Hãy nhớ kĩ những đặc điểm sau để có thể kiểm tra nhanh mà vẫn kĩ lưỡng:

    Thiết kế đồng hồ ảnh hưởng tới sự phân biệt thật giả

    Đồng hồ Jacob & Co sở hữu kính chống xước trên mặt đồng hồ là chất liệu cao cấp, do vậy nhìn được rõ những hoa văn, chi tiết sâu bên trong đồng hồ. Khách hàng hãy chú ý tới những đường nét tinh xảo bên trong sản phẩm để thuận tiện cho việc phân biệt sản phẩm. Đồng hồ Jacob & Co chính hãng luôn nặng tay, cảm giác đeo vào cũng rất thoải mái và sang trọng.

    Phân biệt dây đồng hồ

    Dây đồng hồ Jacob & Co xịn sở hữu đầy đủ thông tin in trên dây da và được in chìm. Mỗi mặt hàng Jacob & Co đều được chau chuốt tỉ mỉ kĩ lưỡng, nếu người tiêu dùng nhận được sản phẩm không có thông tin in trên đó thì khả năng cao đó là hàng nhái

    Kiểm tra giấy tờ đi kèm sản phẩm

    Giấy tờ Jacob & Co đi kèm cũng đầy đủ, mô tả rõ thông tin sản phẩm. Giấy tờ phải đi kèm bên trong hộp đựng đồng hồ, đặt ở vị trí gọn gàng ngay ngắn. Nếu có dấu hiệu xáo trộn vui lòng kiểm tra kĩ lại sản phẩm.

    đồng hồ jacob & co 6

    3. Cửa hàng Galle có bán đồng hồ Jacob & Co không?

    Hiện tại, thương hiệu Galle không bán đồng hồ Jacob & Co. Mặc dù giá thành của chiếc đồng hồ này rất cao, thế nhưng Galle vẫn có sẵn những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cùng mức giá ở các cửa hàng của mình. Một số thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đánh giá là hoàn hảo, đó là Festina, Jaguar,... Galle đều có bán. Người dùng hoàn toàn có thể đến chiêm ngưỡng sản phẩm và chọn thanh toán ở tại cửa hàng của công ty.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD