Đồng hồ Ingersoll - Phân biệt và đánh giá chi tiết

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
15158 lượt xem
Ingersoll là thương hiệu đồng hồ lâu đời ở Mỹ với bề dày những thành tích đáng nể. Thương hiệu được gây dựng và phát triển bởi hai người đàn ông Robert và Charles Ingersoll. Khởi điểm của công ty là chuyên kinh doanh những mặt hàng đồng hồ cho đại đa số những ai có nhu cầu muốn sử dụng.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Ingersoll

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ingersoll nổi tiếng

    Ingersoll là thương hiệu đồng hồ lâu đời ở Mỹ với bề dày những thành tích đáng nể. Thương hiệu được gây dựng và phát triển bởi hai người đàn ông  Robert và Charles Ingersoll. Khởi điểm của công ty là chuyên kinh doanh những mặt hàng đồng hồ cho đại đa số những ai có nhu cầu muốn sử dụng. Với ước vọng có thể tự mình sản xuất được những chiếc đồng hồ giá thành hợp lý để ai cũng có thể được sử dụng( thời điểm ấy giá thành cho một chiếc đồng hồ là rất đắt bởi giá thành nguyên liệu linh kiện làm nên đồng hồ không phải là rẻ), 2 anh em nhà Ingersoll đã cho ra đời một loạt những chiếc đồng hồ 1 dollar- bằng với mức lương tối thiểu làm việc một ngày của người dân New York. Với phương châm như thế, họ đã bán được đến 50 triệu chiếc đồng hồ và bán cho nhiều người của các quốc gia trên thế giới. Câu chuyện ấy đến bây giờ vẫn được nhiều người biết đến và ấn tượng về cách sống và làm việc của họ.

    đồng hồ Ingersoll

    Đánh giá thiết kế bên ngoài

    Dù là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Mỹ, Ingersoll không bao giờ bị lép vế trước những thương hiệu ra đời theo xu hướng cả. Hãng vẫn tồn tại và làm việc tốt, với doanh thu cực kì ấn tượng mỗi khi bộ sưu tập mới được ra đời. Giới trong nghề và những người có sở thích sưu tập đồng hồ luôn ấn tượng với thiết kế của sản phẩm. Không đem lại cảm giác cổ điển phong thái thượng lưu như những sản phẩm lâu đời khác, Ingersoll vẫn cho thấy những mặt hiện đại bên trong chiếc đồng hồ. Những bộ sưu tập của Ingersoll cực kì thích hợp với những người trẻ tuổi bởi tinh thần mà nó đem lại.

    đồng hồ ingersoll 2

    Mặt đồng hồ

    Thiết kế mặt đồng hồ Ingersoll được những người sử dụng đánh giá rất cao. Nằm giữa bộ sưu tập cá nhân gồm nhiều hãng khác nhau, Ingersoll vẫn không bị mờ nhạt và chìm đi, thậm chí còn nổi bật hơn cả những thương hiệu đồng hồ đắt tiền khác. Không chỉ nhấn ở những phần trên mặt đồng hồ, Ingersoll còn thiết kế cho tác phẩm của mình 3 núm vặn với những chức năng khác nhau ở phần viền thân- khác với đại đa số đồng hồ chung là chỉ sở hữu một núm vặn. Không chỉ có mặt đồng hồ tròn, có rất nhiều thiết kế của Ingersoll là mặt hình chữ nhật đi cùng với dây da mỏng, đem lại vẻ thời thượng và cá tính.

    đồng hồ ingersoll 3

    Đánh giá thiết kế dây đồng hồ Ingersoll

    Ingersoll trang bị cho hầu hết các sản phẩm của mình là dây da. Khác biệt với những hãng khác ở chỗ, dây da của Ingersoll có những màu sắc như đỏ, xanh than,… chứ không chỉ đơn thuần là nâu đen xám như những hãng khác. Đây có thể coi là một điểm mạnh của hãng khi mà không nhiều sự lựa chọn về chất liệu nhưng lại có nhiều lựa chọn về màu sắc sản phẩm, đem đến cho người dùng cảm giác thú vị và thoải mái.

    đồng hồ ingersoll 4

    Giá tiền đồng hồ Ingersoll

    Đồng hồ Ingersoll được coi là thương hiệu bình dân với giá thành ổn ở bên Mỹ, do vậy mà khi giá thành về đến Việt Nam có bị đội lên thì vẫn là rẻ hơn so với những thương hiệu khác. Lướt qua một vòng trên các chuyên trang chuyên bán đồng hồ, giá của một chiếc Ingersoll dao động từ 4 triệu VNĐ cho đến 7 triệu VNĐ. Đó không phải là mức giá cao dành cho những người có đam mê và sưu tập đồng hồ. Vào những mùa lễ hội Ingersoll cũng có những coupon hợp lý giảm giá cho khách hàng thân thiết hoặc là khách hàng mới lần đầu mua sản phẩm của hãng, người dùng không nên bỏ lỡ những cơ hội như vậy.

    đồng hồ ingersoll 5

    2. Phân biệt đồng hồ Ingersoll thật giả

    Thương hiệu Ingersoll là một thương hiệu nổi tiếng, do vậy mọi sản phẩm đều được nhiều người đón nhận và giành đến sự quan tâm đặc biệt. Rất nhiều sản phẩm của Ingersoll bị làm nhái và buôn bán tràn lan ngoài thị trường, người dùng cần hết sức cảnh giác khi mua hàng xách tay hoặc mua ở những địa điểm không đảm bảo uy tín vì món hàng dễ bị tráo đổi. Hãy chắc chắn rằng sản phẩm của mình không bị lỗi ở một vấn đề gì, và hãy chú ý tới những đặc trưng sản phẩm sau

    Kiểm tra tổng thể đồng hồ:

    Đồng hồ Ingersoll chính hãng cầm rất chắc chắn và nặng tay, chứ không như những đồng hồ hàng giả lại của thương hiệu này. Khi đeo vào tạo nên cảm giác sang trọng khác biệt, chứ không tầm thường và mờ nhạt như những chiếc hay thương hiệu đồng hồ khác. Một đặc điểm dễ dàng phân biệt được giữa đồng hồ thật- đồng hồ giả đó chính là những thông tin in chìm ở trên quai đeo. Hãy kiểm tra thật kĩ thông tin đó để xác minh sản phẩm.

    Kiểm tra kĩ lưỡng mặt đồng hồ

    Mặt đồng hồ Ingersoll được in logo sắc nét và rõ ràng, mặt kính chống xước đắt tiền tân tiến. Khi chiếu ánh nắng mặt trời vào nhưng vẫn quan sát rõ được kim giờ chứ không hề bị lóa và khó quan sát. Đây là một cách để phân biệt được hàng thật Ingersoll và hàng nhái kém chất lượng.

    Kiểm tra cả những thông tin đi kèm

    Thẻ bảo hành sản phẩm Ingersoll, phiếu thông tin,... đi kèm đầy đủ với sản phẩm trong hộp. Ingersoll luôn quan tâm và trau truốt trong những khâu thông tin hay bảo hành như thế, bởi vậy người tiêu dùng có thể quan sát kĩ để đưa ra nhận định.

    đồng hồ ingersoll 6

    3. Galle có bán đồng hồ Ingersoll không?

    Cửa hàng Galle hiện tại không có bán mặt hàng đồng hồ Ingersoll, thế nhưng người tiêu dùng đừng vội lo lắng, bởi Galle đem đến cho người tiêu dùng những mặt hàng giá thành tương đương mà chất lượng lại không hề thua kém- với xuất phát điểm cũng tại đất nước Thụy Sĩ. Thế nên khách hàng không cần phải lo lắng tìm hiểu nhiều chỗ mà hãy ra thẳng cơ sở Galle để đặt mua sản phẩm. Đã có nhiều khách hàng tìm đến hệ thống Galle để mua những sản phẩm đồng hồ của nhiều thương hiệu nổi tiếng- như Century hay Candino,...

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD