Học sinh nên đeo đồng hồ gì? Đánh giá 10 mẫu đồng hồ học sinh nữ đẹp cho cấp 1, cấp 2, cấp 3

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
8778 lượt xem
Đồng hồ đeo tay ngày nay đã rất phổ biến, ngay cả các em học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 cũng rất thích sử dụng. Chính vì vậy, hôm nay Galle Watch sẽ giúp bạn chọn một chiếc đồng hồ học sinh nữ đẹp làm quà tặng cho các em trong dịp kết thúc hoặc bắt đầu năm học mới sắp tới nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ đeo tay ngày nay đã rất phổ biến, ngay cả các em học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 cũng rất thích sử dụng. Chính vì vậy, hôm nay Galle Watch sẽ giúp bạn chọn một chiếc đồng hồ học sinh nữ đẹp làm quà tặng cho các em trong dịp kết thúc hoặc bắt đầu năm học mới sắp tới nhé!

    dong-ho-hoc-sinh-nu

    Tiêu chí lựa chọn đồng hồ đeo tay cho học sinh nữ

    Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn đồng hồ cho học sinh nữ đó là phải bền. Trên thị trường cũng có nhiều mẫu mã khác nhau, hàng giả, hàng nhái đã bắt đầu xâm nhập, vì vậy, bạn cần đến những cửa hàng đồng hồ uy tín để mua cho các em, tốt nhất nên chọn thương hiệu nổi tiếng thì chất lượng sẽ tốt hơn. 

    Tiếp theo, xét về độ tuổi, các em càng lớn tâm sinh lý và sở thích lại càng khác, do đó, bạn nên mua những sản phẩm phù hợp với đúng lứa tuổi hiện tại. Chẳng hạn, một em bé lớp 1 không thể đeo được những chiếc đồng hồ dây kim loại, hay dây da quá khổ, mà chỉ có thể đeo những chiếc có kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu, nhỏ vừa tay.

    Học sinh là lứa tuổi vừa học vừa chơi, do đó, bạn nên mua một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước tốt, cho các em thoải mái nô đùa mà không lo hỏng hóc. Chế độ bảo hành của sản phẩm cũng rất quan trọng, bạn nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn kỹ vấn đề này nhé!

    Cuối cùng, nếu có thể hãy chọn một chiếc đồng hồ học sinh nữ sport có chức năng định vị GPS. Như vậy, bạn có thể giám sát được hoạt động và biết các con đi đâu, tránh trường hợp bị lạc hay gặp nguy hiểm. 

    dong-ho-danh-cho-hoc-sinh-nu-cap-2

    Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn đồng hồ cho học sinh nữ đó là độ bền (Nguồn: Internet)

    Qua mỗi cấp học, các em lại trưởng thành hơn rất nhiều, vì thế, việc chọn đồng hồ cũng khó khăn hơn. Mỗi độ tuổi sẽ phù hợp với một kiểu thiết kế khác nhau, các bố mẹ nếu chưa biết chọn mẫu nào cho con thì có thể tham khảo một vài gợi ý mẫu đồng hồ nữ dưới đây của Galle Watch. 

    1. Các mẫu đồng hồ nữ đẹp dành cho học sinh cấp 1

    Học sinh nữ cấp 1 là độ tuổi còn khá nhỏ, cho nên những chiếc đồng hồ màu sắc, kiểu dáng dễ thương sẽ phù hợp hơn cả. Swatch là thương hiệu có nhiều mẫu mã phù hợp nhất với lứa tuổi này, giá bán lại rất cạnh tranh nên được nhiều phụ huynh tin dùng. 

    Đồng hồ đeo tay cho học sinh nữ Swatch LL121

    Swatch LL121 được thiết kế với những đường kẻ sọc màu sắc, mặt số trắng kết hợp cùng cọc số cầu vồng và bộ kim hồng dễ thương, rất phù hợp với các em học sinh cấp 1. Đường kính dial 25mm nhỏ nhắn, dây đeo làm bằng silicon mềm mại, nhẹ nhàng, nên các em sẽ không thấy khó chịu khi vận động. Khả năng chống nước của chiếc đồng hồ điện tử này là 3ATM, nên chúng ta có thể rửa tay và đi mưa nhỏ mà không lo hỏng hóc.

    dong-ho-hoc-sinh-nu-dep

    Đồng hồ đeo tay cho học sinh nữ Swatch LL121

    Đồng hồ học sinh nữ đẹp Swatch POP PNP100

    PNP100 POPALICIOUS là chiếc đồng hồ cực kỳ ngọt ngào, được ra mắt năm 2016 và nằm trong bộ sưu tập New POP đình đám của nhà Swatch. Cọc số trên mặt đồng hồ được người ta miêu tả như những viên kẹo màu sắc, cùng với đó là bộ kim đỏ nổi bật, thu hút được sự quan tâm của nhiều cô học sinh cá tính. Sản phẩm được trang bị dây đeo Plastic và bộ máy Swiss Quartz bền bỉ, khả năng chống nước 3ATM, thoải mái rửa tay, đi mưa. 

    dong-ho-nu-dep-danh-cho-hoc-sinh

    Đồng hồ học sinh nữ đẹp Swatch POP PNP100

    Đồng hồ học sinh nữ Swatch LK 389

    Swatch LK 389 được chế tác như một bức tranh nghệ thuật, trên dây đeo silicon, những đường kẻ đa sắc màu được vẽ lên, cực kỳ ấn tượng và trẻ trung. Mặt số là sự kết hợp đầy tinh nghịch giữa các vạch và chữ số học sinh, ở trung tâm là bộ kim phối màu độc lạ.  Đường kính mặt số có kích thước nhỏ, không có dày dặn nên khi đeo lên tay các em sẽ thấy rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Mặt kính Plexiglas được sử dụng trên sản phẩm này có đặc tính quang học tốt, khả năng chịu lực tuyệt vời nhưng lại rất nhẹ và bền. 

    dong-ho-deo-tay-hoc-sinh-nu-swatch

    Đồng hồ học sinh nữ Swatch LK 389

    2. Đồng hồ dành cho học sinh nữ cấp 2

    Chọn đồng hồ cho học sinh cấp 2 cũng không quá khó, bạn vẫn nên ưu tiên các mẫu dễ thương, nhiều màu sắc để phù hợp với lứa tuổi ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng này. Với các em lớn hơn các bậc phụ huynh có thể chọn mẫu đơn sắc, nhưng vẫn đảm bảo được sự trẻ trung và năng động. 

    Đồng hồ nữ dành cho học sinh Swatch LP157

    LP157 là chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Swatch The Originals, phù hợp với những cô nàng kẹo ngọt hoặc thậm chí là cá tính. Trên nền mặt số hồng, đồng hồ Swatch sử dụng những cọc số hoa học trò và bộ kim qua trắng bạc nổi bật, tiện cho các em học sinh theo dõi thời gian. Mặt kính bảo vệ bên ngoài có khả năng quang học và chịu lực cực tốt, trọng lượng nhẹ nhưng độ bền rất cao. Toàn bộ phần khung và dây đeo được làm từ silicon mềm dẻo, nhẹ nhàng, in họa tiết lạ mắt cùng tone màu với mặt số. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị cỗ máy thạch anh siêu chính xác, cùng độ chống nước 5ATM.

    dong-ho-danh-cho-hoc-sinh-nu

    Đồng hồ nữ dành cho học sinh Swatch LP157

    Đồng hồ học sinh nữ đẹp Swatch LP142A

    Nếu các em học sinh thích một chiếc đồng hồ có dây đeo độc lạ hơn thì chiếc Swatch LP142A có thể đáp ứng nhu cầu đó. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Beach Swing được trình làng vào mùa hè năm 2016, sở hữu diện mạo tràn đầy năng lượng và rực rỡ biển xanh. Swatch kết hợp các tone màu xanh lá, xanh dương, trắng, màu gỗ,... để chế tác nên chiếc đồng hồ đeo tay hấp dẫn này. Dây đeo được xâu chuỗi từ những viên hạt, không khác gì chiếc lắc tay xinh xắn. 

    dong-ho-danh-cho-hoc-sinh-nu-cap-2-swatch

    Đồng hồ học sinh nữ đẹp Swatch LP142A

     

    Đồng hồ học sinh nữ Swatch GS401

    Thêm một chiếc đồng hồ chọn dùng màu xanh dương làm chủ đạo, tuy nhiên GS401 được kết hợp thêm nhiều màu sắc hơn nữa, không khác gì một cỗ máy thời gian cầu vồng ấn tượng. Dây đeo là phần được phối nhiều màu nhất, cho thấy sự sáng tạo giới hạn của những em học sinh. Bên cạnh đó, Swatch cũng sử dụng thêm lớp kính Plexiglass để bảo vệ cho dial, có khả năng quang học và chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ, độ bền cao. 

    dong-ho-hoc-sinh-nu-gia-re

    Đồng hồ học sinh nữ Swatch GS401

    3. Đồng hồ học sinh nữ cấp 3

    Cấp 3 là độ tuổi vị thành niên, các em đã bắt đầu có gu thời trang của riêng mình, nên những mẫu đồng hồ dễ thương, màu sắc sẽ không còn phù hợp nữa, thay vào đó là thiết kế nữ tính, điệu đà hơn.

    Đồng hồ đeo tay học sinh nữ Hegner HW-5024LWWH

    Hegner là thương hiệu đầu tiên mà Galle Watch muốn giới thiệu tới các em học sinh cấp 3, bởi đây là nhãn hàng đồng hồ thời trang đến từ Hồng Kong có giá bán không quá đắt đỏ nên các em có thể tự mua được bằng tiền tiết kiệm của mình. Chiếc HW-5024LWWH được làm từ kim loại, phủ ánh bạc nên rất hút mắt. Toàn bộ mặt số là màu trắng, trang trí thêm cọc số và kim giờ, phút, giây mạ bạc, nhẹ nhàng, thanh lịch. Ở hai đầu lugs có đính nhiều viên đá lấp lánh, tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm này. 

    dong-ho-hoc-sinh-nu-cap-3

    Đồng hồ đeo tay học sinh nữ Hegner HW-5024LWWH

    Đồng hồ học sinh nữ giá rẻ Freelook F.1.1057.03

    Freelook F.1.1057.03 khoác trên mình một bộ cánh hồng đầy nữ tính từ mặt số đến dây đeo. Tuy nhiên, Freelook cũng không quên tạo điểm nhấn cho sản phẩm này bằng cách điểm lên những viên đá lấp lánh, mạ bạc cho bộ kim và vành bezel. Ngoài ra, nếu nhìn kỹ hơn vào mặt số, bạn sẽ thấy những ngôi sao lớn nhỏ đang bay lượn mềm mại, nhẹ nhàng, cũng giống như vẻ đẹp trong sáng, đầy sức sống của các cô gái đang tuổi học trò.

    dong-ho-hoc-sinh-nu-cap-3-freelook

    Đồng hồ học sinh nữ giá rẻ Freelook F.1.1057.03

    Đồng hồ dành cho học sinh nữ Romanson TL6A22QMWWH

    Romanson TL6A22QMWWH là chiếc đồng hồ khiến cho người ta phải thích thú. Đầu tiên, khi nhìn vào mặt số, bạn sẽ thấy một vòng tròn ánh sáng lấp lánh đến từ hàng trăm viên đá quý. Tiếp tục hướng mắt vào trung tâm, chúng ta nhận ra, mặt số được trang bị tone trắng nền nã, điểm xuyết thêm những chấm tròn đen nhỏ đại diện cho từng phút, các cọc số vuông mạ bạc càng làm cho khung đo thời gian trở nên ấn tượng. Bộ kim xanh tương phản hoàn toàn với màu sắc xung quanh, khiến cho chúng ta chẳng thể rời mắt. Cuối cùng là dây đeo da đen vân cá sấu, hoàn thiện diện mạo thanh lịch trẻ trung cho thiết kế này.

    dong-ho-hoc-sinh-nu-cap-3-romanson

    Đồng hồ dành cho học sinh nữ Romanson TL6A22QMWWH

    Đồng hồ học sinh nữ thời trang Romanson RM7A30QLWWH

    Với những học sinh nữ thích điệu đà thì có thể chọn sang chiếc Romanson RM7A30QLWWH. Đây là một thiết kế của Hàn Quốc, nhằm tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng của người con gái hiện đại. Điều đó được Romanson thể hiện ngay trên mặt số, những viên đá được sắp xếp tự do, có thể di chuyển theo chuyển động của tay, tạo ra hiệu ứng đẹp mắt. Bên trong vòng tròn nhỏ là mặt số chính, tối giản cọc số và chỉ sử dụng bộ 2 kim thanh mảnh để đong đếm thời gian. Dây đeo kim loại của RM7A30QLWWH cũng được làm gọn gàng và nữ tính hơn, khi đeo lên tay bạn sẽ không còn cảm giác thô cứng hay nặng nề nữa, thay vào đó là sự vừa vặn và ôm sát.

    dong-ho-hoc-sinh-nu-cap-3-dep

    Đồng hồ học sinh nữ thời trang Romanson RM7A30QLWWH

    ➤ Mua đồng hồ cho học sinh nữ ở đâu chính hãng?

    Hiện nay, tại các cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng đều có các mẫu dành cho học sinh nữ. Tuy nhiên không phải thiết kế nào cũng hợp với độ tuổi của các em, do đó, các bậc cha mẹ nên cùng con đến tận nơi để chọn mẫu, thử trên tay và nghe tư vấn từ người bán hàng. 

    Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên chọn mua ở các cơ sở uy tín, nơi có chế độ và chính sách bảo hành chính hãng, trung tâm bảo hành ủy quyền như Galle Watch. Nếu cần được tư vấn thêm về đồng hồ học sinh nữ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD