Đồng hồ HMT - Đánh giá chi tiết và phân biệt thật giả chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4499 lượt xem
Thương hiệu HMT là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng và được Ấn Độ sản xuất. Bởi vậy mà hỏi bất cứ người đàn ông Ấn Độ nào họ cũng có thể biết rõ về thương hiệu này.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ HMT

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ HMT 

    Thương hiệu HMT là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng và được Ấn Độ sản xuất. Bởi vậy mà hỏi bất cứ người đàn ông Ấn Độ nào họ cũng có thể biết rõ về thương hiệu này. Là một thương hiệu đồng hồ tầm trung mang tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Tiền thân của công ty sản xuất đồng hồ ngày nay là một xưởng nhà máy sản xuất dụng cụ ở Ấn Độ năm 1953. Không chỉ chuyên về đồng hồ, công ty còn có thể sản xuất được máy in, máy uốn, máy ép,… đem đến cho người dân nguồn công cụ lao động bền và chất lượng. Cho đến ngày nay, HMT có đến 6 công ty chi nhánh và 1 công ty mẹ đặt trụ sở tại Bangalore.

    đồng hồ HMT

    Đánh giá thiết kế đồng hồ HMT 

    Đồng hồ HMT nổi tiếng có thiết kế vô cùng classic. Tuy nhiên không vì sự cổ điển ấy lại khiến người tiêu dùng sản phẩm và giới mộ điệu đánh giá thấp đồng hồ. Thiết kế này đem đến cho người sử dụng sản phẩm phong thái thanh nhã không cầu kì kiểu cách. Với chiếc đồng hồ HMT người dùng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Từ những trang phục thiết kế để đi làm, đi chơi, hay là đi những sự kiện quan trọng đều hợp cả. Chiếc đồng hồ HMT có thể dễ dàng phối với những bộ vest, đồ thể thao,… Đồng hồ HMT là thương hiệu cực kì xứng đáng để bạn cho vào bộ sưu tập đồng hồ của bản thân.

    đồng hồ HMT 2

    Mặt đồng hồ HMT 

    Có rất nhiều hãng theo đuổi thiết kế đồng hồ cổ điển giống như là đồng hồ HMT, tuy nhiên người dùng vẫn có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu HMT không dễ bị trộn lẫn. Với thiết kế mặt đồng hồ tinh giản đến tối giản, cảm giác đem đến cho người dùng là có thể dễ dàng xem được giờ đồng hồ mà không bị rối mắt. Mặt đồng hồ được lắp kính chống xước bảo vệ linh kiện đồng hồ, thế nên khi va đập cũng rất khó để vỡ tung hoặc hỏng hóc.

    đồng hồ HMT 3

    Dây đồng hồ HMT 

    Thiết kế dây đồng hồ HMT nổi tiếng có nhiều điểm tương đồng với các loại đồng hồ dòng cao cấp, đó là đều được trang bị dây da chống thấm nước. Sử dụng những mặt hàng da không chống thấm nước một thời gian sẽ khiến bạn khó chịu bởi vì da sau vài lần tiếp xúc với nước hay là mồ hôi khi người dùng vận động mạnh sẽ lưu trữ lại vi khuẩn và gây nên mùi khó chịu trên dây đồng hồ. Bởi vậy khi lựa chọn những sản phẩm đồng hồ HMT chính hãng được trang bị dây xịn như thế này thì người dùng có thể đi mưa, hoặc là thoải mái vận động ngoài trời mà không cần lo lắng nhiều.

    đồng hồ HMT 4

    Giá của đồng hồ HMT 

    Như đã nói trên, đồng hồ HMT nổi tiếng với những thiết kế đồng hồ ngon, bổ, rẻ. Được sản xuất hoàn toàn tại Ấn Độ nên những chi phí về nhân công, vật liệu hay là lưu trữ kho, xưởng sản xuất đều được giá thành rẻ nhất, từ đó dẫn đến giá thành cho người sử dụng cũng rẻ hơn. Những chiếc đồng hồ HMT khi về tay người tiêu dùng Việt Nam có giá thành rơi vào khoảng từ 2-3 triệu, là một mức giá hoàn toàn dễ chịu và ai cũng có thể sở hữu được một sản phẩm cho bản thân nếu cảm thấy yêu thích.

    đồng hồ HMT 5

    2. Phân biệt đồng hồ HMT thật giả chính hãng

    Đồng hồ HMT nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng thế giới nói chung và châu Á nói riêng mong đợi, đặt nhiều kỳ vọng, thế nên tình trạng làm hàng giả hàng nhái rất nhiều. Người tiêu dùng cần là những người thông thái nhất để có thể phân biệt được sản phẩm chính hãng. Có một số mẹo được những người sành đồng hồ lưu truyền như sau:

    Hãy chọn những gian hàng uy tín với giá bán chênh hơn giá bán trên web của HMT để có thể tin tưởng được một phần. Không bao giờ được mua sản phẩm ở những nơi bán hàng giá rẻ hơn giá hãng vì khi đó sản phẩm đồng hồ này chắc chắn là hàng giả hàng nhái.

    Ngay khi nhận được hàng hãy nhanh chóng kiểm tra thông tin sản phẩm, mã sản phẩm, thẻ bảo hành có trong hộp đựng.

    Nhìn kĩ và so sánh ảnh của sản phẩm trên web với sản phẩm mình nhận được.

    Không quên kiểm tra kỹ càng những chỗ như thông tin in trên dây da hay là những kí tự nhỏ đằng sau mặt đồng hồ.

    Cho đến khi chắc chắn mọi thông tin đều đầy đủ rồi thì bạn có thể yên tâm.

    đồng hồ HMT 6

    3. Galle Watch có bán đồng hồ HMT không?

    Thương hiệu đồng hồ HMT nổi tiếng hiện tại không có mặt ở trên kệ của Galle- giống như đa số các cửa hàng bán đồng hồ khác trên toàn nước Việt Nam. Thế nhưng người tiêu dùng đừng lo lắng, bởi Galle mang đến cho bạn những sản phẩm nằm trong cùng mức giá, với độ nổi tiếng cao và sử dụng nhiều ở Việt Nam. Nhằm cung cấp cho khách hàng nguồn hàng chất lượng, đáng tin cậy nhất nên Galle luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ đến từ Thụy Sĩ chất lượng. Mọi thương hiệu như Seiko, Candino, Police,... Galle đều sở hữu cả.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD