Đồng hồ Girard Perregaux – Đánh giá và phân biệt Girard Perregaux chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
385 lượt xem
Đồng hồ Girard Perregaux một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được thế giới xếp và hàng kinh điển. Không phải đột nhiên mà Girard Perregaux được cả thế giới công nhận là thương hiệu đồng hồ đi vào hàng kiệt tác. Trải qua gần hai thế kỷ làm đồng hồ, với nhiều kỹ nghệ chế tác đồng hồ không một thương hiệu nào có thể sánh kịp Girard Perregaux xứng đáng dẫn đầu trong ngành chế tác đồng hồ trên thế giới

Mục Lục

    1. Đánh giá Girard Perregaux

    Một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được thế giới xếp vào hàng kinh điển.

    Không phải đột nhiên mà Girard Perregaux được cả thế giới công nhận là thương hiệu đồng hồ đi vào hàng kiệt tác. Trải qua gần hai thế kỷ làm đồng hồ, với nhiều kỹ nghệ chế tác đồng hồ không một thương hiệu nào có thể sánh kịp Girard Perregaux xứng đáng dẫn đầu trong ngành chế tác đồng hồ trên thế giới. Cha đẻ của thương hiệu đồng này chính là Jean-Francois Bautte vào năm 1791 ông đã quyết tâm theo học nghề chế tác đồng hồ cao cấp và cho ra sản phẩm đầu tay của mình. Thật không thể ngờ rằng những chiếc đồng hồ đó lại được cả thế giới ưa chuộng. Năm 1837 Jean-Francois Bautte đã chính thức để lại tài sản thừa kế cho Jean Jacques Bautte và Samuel Rossel. Năm 1852 Jean-Francois Bautte thành lập nên công ty Girard & Cie ở La Chaux-de-Fonds.Và đến năm 1956 công ty chính thức được đổi tên thành Girard Perregaux. Từ đó cho đến nay, thương hiệu đồng hồ này đã làm mưa gió trên thị trường dành cho những người yêu thích đồng hồ.

    đồng hồ Girrard Perregaux

    Các loại đồng hồ Girard Perregaux và thiết kế của chúng

    Nhắc đến thương hiệu Girard Perregaux thì không thể không kể đến 4 mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất hiện nay. Girard-Perregaux Chrono Hawk Hollywoodland được thiết kế ra với mục đích tôn vinh lịch sử ngành làm phim Hollywood. Vỏ của nó rất khác lạ với chất liệu làm bằng gốm đen, có đường kính 44mm cùng với hai mặt đồng hồ hoàn toàn khác nhau là xám đen và ánh bạc, ngoài ra gờ lắp mắt kính được gia công bằng vàng hồng. Có hai mặt hiển thị phụ bấm phút ở vị trí 9 giờ và chỉ giây ở vị trí 3 giờ. Đặc biệt đồng hồ có khả năng chịu nước và chịu được áp lực nước dưới độ sâu 100m và hoạt động bằng bộ máy hoàn toàn tự động GP03300-0073, dự trữ năng lượng trong 46 giây.

    đồng hồ Girrard Perregaux 2

    Mẫu đồng hồ này được ưa thích là vì nó được chế tác hoàn toàn bằng thủ công. Girard-Perregaux Constant Escapement có bộ máy rất phức tạp, nó không phải mang một phong cách sang trọng thông thường, thiết kế tinh xảo và hiện đại hơn rất nhiều so với các mẫu đồng hồ khác. Nó có vỏ được làm từ vàng trắng 18k, đường kính 48mm, hai mặt kính được làm bằng sapphire chống lóa mắt khi ra ánh  sáng mặt trời. Núm đồng hồ được làm bằng vàng trắng và có khắc logo của thương hiệu. Có sức chống chịu nước cao, không nhiễm từ, chống ma sát lớn. Đồng hồ hoạt động bằng bộ máy lên dây bằng tay MVT-009100-0007, dự trữ năng lượng khoảng 1 tuần, 28 hạt chân kính, 21.600 dao động/giờ. Ngoài ra dây đeo của đồng hồ được làm từ da cá sấu có màu đen và lấy vàng trắng làm khóa gập.

    đồng hồ Girrard Perregaux 3

    Mẫu đồng hồ tiếp theo chắc hẳn sẽ là mặt hàng được các tín đồ mê jackpot săn đón. Girard Perregaux 1945 Jackpot Tourbillon được thiết kế khá là ấn tượng với mặt đồng hồ hiển thị trò chơi jackpot, một trò chơi kinh điển trong casino. Girard Perregaux 1945 Jackpot Tourbillon được làm từ vàng hồng 18k với kích thước của vỏ đồng hồ là 43 x 43,95mm mặt kính sau đồng hồ được làm từ sapphire có thể cho ta nhìn thấy roc bộ máy hoạt động lên dây bằng tay GPFAY08, dây đeo được làm từ da cá sấu. Nó còn có thể chịu được áp lực nước cao và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 96 giờ. Phiên bản đồng hồ giới hạn Girard-Perregaux DLC Titanium Bi-Axial Tourbillon có vỏ được làm bằng kim cương cacbon đen kích thước 45 x 18,5mm. Hoạt động bằng bộ máy lên dây Girard-Perregaux GPE0201. Hai thanh ngang trên mặt đồng hồ được làm bằng vàng 18k, dây đeo đồng hồ được làm bằng da cá sấu.

    Mức giá của đồng hồ Girard Perregaux

    Girard Perregaux được chế tác rất công phu đòi hỏi phải có những kỹ thuật điêu luyện cùng với khả năng kiên nhẫn cao. Cùng với đó, những nguyên liệu để làm ra những chiếc đồng hồ này không phải là tầm thường. Nên giá để mua được một chiếc đồng hồ Girard Perregaux khá là cao có những mẫu giới hạn lên đến 625.000 USD.

    đồng hồ Girrard Perregaux 4

    2. Phân biệt đồng hồ Girard Perregaux chính hãng

    Với mỗi thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới thì việc bị làm giả rất nhiều nhằm chuộc lợi từ người mua và dĩ nhiên Girard Perregaux cũng không thể tránh khỏi điều đó. Các mẫu của Girard Perregaux khi bị làm giả với những người không có kinh nghiệm nhìn từ bên ngoài vào sẽ thấy chúng không khác gì hàng thật nhưng chất liệu và bộ máy bên trong lại hoàn toàn khác xa.

    Kiểm tra mặt số và mặt kính

    Hầu hết các mẫu của Girard Perregaux có mặt sau được in sắc nét, rõ ràng, cân đối chưa kể những sản phẩm thủ công lại càng tỉ mỉ hơn, điều này những loại đồng hồ fake sẽ không thể hiện được. Kính của đồng hồ này được làm từ sapphire chống lóa nên khi ra ngoài ánh mặt trời bạn sẽ biết ngay chúng là hàng thật hay nhái vì sapphire là một thứ không hề dễ có.

    đồng hồ Girrard Perregaux 5

    Kiểm tra dây đeo đồng hồ

    Vì dây đeo của đồng hồ được làm từ da cá sấu nên độ bền của nó rất cao. Không dễ dàng bị bong tróc, trầy xước như các loại đồng hồ nhái khác.

    Kiểm tra độ bền của đồng hồ

    Đồng hồ mang thương hiệu Girard Perregaux sẽ có độ bền rất cao đặc biệt là sức chống chịu nước và áp lực nước lớn. Mặt của đồng hồ chống xước và chống ma sát rất lớn. Nên dù có bị va đập chúng sẽ không dễ dàng bị hỏng.

    đồng hồ Girrard Perregaux 6

    Galle Watch nơi cung cấp các thương hiệu đồng hồ chính hãng

    Khi quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được tư vấn về những chiếc đồng hồ đẳng cấp chính hãng, không chỉ thế còn được trải nghiệm các thương hiệu đồng hồ khác nhau, sự phong phú về mẫu mã. Với 15 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng nhất, chất lượng tốt nhất cùng với sự ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng.

    đồng hồ Girrard Perregaux 7

    Hiện nay, hệ thống showroom của Galle Watch chưa bán các sản phẩm đồng hồ Girard Perregaux, nhưng với nhữn thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc như Century, Seiko, Longines... chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng!

    Chúng tôi có 30 hệ thống bán lẻ showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn. Galle Watch là một trong những của hàng được công nhận là bán những mặt hàng tốt nhất, đảm bẩm chất lượng nhất, không những thế đây còn là có những hãng đồng hồ được ưa chuộng nhất tại Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ. Không chỉ thế chúng tôi còn vinh dự khi được là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, Girard Perregaux,…

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD