Đồng hồ Frederique Constant Phiên Bản Giới Hạn - "HÀO KHÍ VIỆT NAM, TINH HOA HỘI TỤ"

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5841 lượt xem
Kỷ niệm 45 năm ngày thống nhất đất nước, lần đầu tiên, nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng Frederique Constant, thương hiệu đã thành công trên khắp thế giới với triết lý xuyên suốt là đưa những mẫu đồng hồ có thiết kế cao cấp tới người dùng với mức giá hợp lý và là sự lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân trẻ tại Việt Nam, đã trình làng phiên bản đồng hồ giới hạn dành riêng cho thị trường Việt mang tên “Hào khí Việt Nam - Tinh hoa hội tụ”. Chiếc đồng hồ này được thiết kế dựa trên nguyên mẫu của dòng đồng hồ Worldtimer - dòng sản phẩm thành công nhất trong bộ sưu tập cao cấp của Frederique Constant - Manufacture, với 2 phiên bản Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Mục Lục

    Kỷ niệm 45 năm ngày thống nhất đất nước, lần đầu tiên, nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng Frederique Constant, thương hiệu đã thành công trên khắp thế giới với triết lý xuyên suốt là đưa những mẫu đồng hồ có thiết kế cao cấp tới người dùng với mức giá hợp lý và là sự lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân trẻ tại Việt Nam, đã trình làng mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường Việt mang tên “Hào khí Việt Nam - Tinh hoa hội tụ”. Chiếc đồng hồ này được thiết kế dựa trên nguyên mẫu của dòng đồng hồ Worldtimer - dòng sản phẩm thành công nhất trong bộ sưu tập cao cấp của Frederique Constant - Manufacture, với 2 phiên bản Hà Nội và Hồ Chí Minh.

    Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition – “Hào khí Việt Nam – Tinh hoa hội tụ” sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 21/12/2019. Ngay từ lúc này, những người yêu thích Frederique Constant tại Việt Nam và mong muốn trở thành chủ nhân của mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn này có thể đặt trước/pre-order để chắc chắn sở hữu sản phẩm.

    Bộ sản phẩm phiên bản đặc biệt bao gồm:

    1. 01 đồng hồ phiên bản giới hạn.
    2. 01 hộp gỗ cao cấp kèm sổ bảo hành, hướng dẫn sử dụng và túi giấy của hãng.
    3. 01 thẻ chứng nhận phiên bản giới hạn.
    4. 01 booklet giới thiệu sản phẩm
    5. Giá bán lẻ của bộ sản phẩm: 98.000.000 VND.

    Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition – “Hào khí Việt Nam – Tinh hoa hội tụ” sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 21/12/2019. Ngay từ lúc này, những người yêu thích Frederique Constant tại Việt Nam và mong muốn trở thành chủ nhân của mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn này có thể đặt trước/pre-order để chắc chắn sở hữu sản phẩm.
    – Thời gian tiếp nhận pre-order: Từ ngày 15/11/2019 đến ngày 14/12/2019
    – Thời gian nhận hàng: Bắt đầu từ ngày 14/12/2019
    – Điều kiện: Khách hàng đặt cọc tối thiểu 20.000.000 VNĐ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
    – Quà tặng: 10 khách hàng đầu tiên đặt trước sẽ được chọn số thứ tự, chọn phiên bản và nhận được 1 trong 2 quà tặng đến từ nhà sản xuất Frederique Constant:

    Được nghiên cứu, phát triển, sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại nhà xưởng của Frederique Constant Geneve, Thụy Sỹ, nơi qui tụ những thương hiệu lừng danh thế giới như Patek Philippe, Vacheron Constantin, Rolex, Piaget….Worldtimer Manufacture là dòng sản phẩm dành cho giới doanh nhân - những người thường xuyên phải di chuyển giữa các quốc gia khác nhau - có điểm nhấn ấn tượng là mặt số với bản đồ thế giới cùng đĩa xoay Worldtimer hiển thị tên của 24 thành phố, tương ứng với 24 múi giờ được chế tác cực kỳ nghệ thuật và đẹp mắt. Không chỉ đem tới thiết kế sang trọng, Frederique Constant còn trang bị cho Worldtimer cỗ máy FC-718 cực kỳ phức tạp với 139 chi tiết, 26 chân kính, mang tới khả năng đếm giờ chính xác nhất, hoàn hảo nhất. 

    Với phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Frederique Constant Worldtimer Limited Edition, nhà sản xuất Thụy Sỹ đã tạo nên một sự thay đổi quan trọng ở đĩa xoay 24 giờ với sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh tại vị trí múi giờ GMT+7. Tên của hai thành phố này được sơn màu đỏ nổi bật, cùng màu với quốc kỳ của Việt Nam, thể hiện sự sánh vai của Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung với các thành phố nổi tiếng của các cường quốc trên thế giới. 

    Nếu như phần mặt trước của phiên bản đặc biệt này được thiết kế với hơi thở hiện đại thì ở mặt sau của sản phẩm, Frederique Constant lại quyết định sử dụng hình ảnh hoa văn trống đồng, một biểu tượng cho nền văn minh lúa nước của Việt Nam, tạo hình bởi phương pháp in kỹ thuật cao trên tấm kính sapphire chống xước cao cấp. 

    Tại sao lại là hoa văn trống đồng? Hãy quan sát ngôi sao 14 cánh ở lớp kính này và bạn sẽ có được lời giải. Ngôi sao 14 cánh trên hoa văn trống đồng tượng trưng cho mặt trời trong nền văn minh lúa nước. Ngay từ xa xưa, việc nắm được quy luật vận hành của trời đất, quản lý được thời gian chính là nền tảng để con người gieo cấy, thu hoạch. Trải qua lịch sử, con người giờ đây có thể kiểm soát được thời gian nhờ vào chiếc đồng hồ nơi cổ tay. Với các doanh nhân toàn cầu, chiếc đồng hồ với khả năng theo dõi thời gian chính xác ở cả 24 múi giờ như Worldtimer cũng chính là thứ vũ khí để những người làm kinh doanh quản lý công việc, gặt hái được thành công. Sự xuất hiện của hoa văn trống đồng ở mặt đáy và cọc số Hà Nội/Tp Hồ Chí Minh ở đĩa xoay 24 giờ nơi mặt số có thể xem là sự tiếp nối giữa quá khứ với hiện tại, giữa nền văn minh lúa nước với thời đại công nghệ 4.0, giữa Việt Nam những ngày mới thống nhất 45 năm trước với một quốc gia đang có những bước phát triển rực rỡ ngày nay. 

    Không chỉ mang trên mình những tầng ý nghĩa đặc biệt, Frederique Constant Vietnam Limited Edition còn được xem là một vật phẩm có ý nghĩa sưu tầm rất lớn với các tay chơi đồng hồ. Là phiên bản được sản xuất với số lượng giới hạn, chủ nhân của Frederique Constant Limited Edition có thể kiểm tra “căn cước” của đồng hồ thông qua số thứ tự được in ở mặt đáy. Cùng với đó, mỗi chiếc Worldtimer Limited Edition được bán ra cũng sẽ đi kèm với giấy chứng nhận phiên bản giới hạn từ Frederique Constant để đảm bảo mẫu đồng hồ mà khách hàng sở hữu là riêng, là duy nhất. 

    Với chỉ 45 chiếc cho phiên bản Hà Nội và 45 chiếc cho phiên bản Tp Hồ Chí Minh cùng mức giá bán lên tới gần một trăm triệu đồng, Galle Watch khẳng định Frederique Constant Limited Edition “Hào khí Việt Nam -  tinh hoa hội tụ” chắc chắn không phải là chiếc đồng hồ dành cho số đông mà đó sẽ là món phụ kiện hoàn hảo dành cho các doanh nhân thành đạt, là sự khẳng định về một Việt Nam với nền kinh tế ngày càng phát triển cùng khát vọng vươn cao, vươn xa, sánh vai với quốc tế. 

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD