Top 10 mẫu đồng hồ Francis Delon chính hãng đáng mua nhất hiện nay

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
561 lượt xem
Đồng hồ Francis Delon ngay từ khi xuất hiện đã khiến không ít khách hàng bị thu hút bởi vẻ đẹp mới lạ, đơn giản mà vẫn hết sức thanh lịch. Đây cũng là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất khi đến với Galle Watch. Nếu bạn cũng đang tò mò về những cỗ máy ấy thì hãy xem ngay 10 mẫu thiết kế dưới đây nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Francis Delon ngay từ khi xuất hiện đã khiến không ít khách hàng bị thu hút bởi vẻ đẹp mới lạ, đơn giản mà vẫn hết sức thanh lịch. Đây cũng là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất khi đến với Galle Watch. Nếu bạn cũng đang tò mò về những cỗ máy ấy thì hãy xem ngay 10 mẫu thiết kế dưới đây nhé!


    Có nhiều nhận định cho rằng Francis Delon là thương hiệu đồng hồ đáng để sử dụng nhất trong phân khúc bình dân. Thật vậy, ngoại hình của Francis Delon toát lên vẻ đẹp sang trọng và trưởng thành, bộ máy bên trong có chất lượng không hề thua kém với đồng hồ Thụy Sĩ, tuổi thọ pin rất dài mà lại có giá bán chỉ từ 1 triệu đồng. Dù được bán với mức giá cạnh tranh như vậy nhưng thương hiệu này vẫn rất đầu tư trong thiết kế, thường xuyên mang đến cho người dùng những sự lựa chọn mới mẻ. 

    dong-ho-francis-delon

    1. Đồng hồ Francis Delon PL8438LCWH

    Chiếc đồng hồ đầu tiên mà Galle Watch muốn giới thiệu cho các quý cô đó là chiếc Francis Delon PL8438LCWH. Ngay từ cái nhìn đầu tiên chúng ta đã nhận ra đây là một thiết kế cực kỳ nhẹ nhàng và thanh lịch, phù hợp với cả những cô nàng có kích thước cổ tay hơi nhỏ một chút. Trên nền mặt số trắng, nhà sản xuất khéo léo lược đi các chi tiết rườm rà, chỉ để lại cái chấm tròn nhỏ biểu thị cho thời gian và bộ kim mạ vàng sang trọng. Ở vị trí 12 giờ chúng ta thấy xuất hiện 2 viên đá sáng lấp lánh, đây chính là điểm nhấn ấn tượng mà hãng muốn dành tặng cho người hâm mộ. 

    dong-ho-francis-delon-chinh-hang

    Đồng hồ Francis Delon PL8438LCWH

    2. Đồng hồ Francis Delon chính hãng 1D12FBFBLWWH

    Tiếp theo, vẫn là một chiếc đồng hồ nữ nhưng lại được thiết kế như một món trang sức tinh xảo và hoàn mỹ. 1D12FBFBLWWH sở hữu mặt số vuông nhỏ nhắn, nền dial trắng được trang trí bởi một vài viên đá sáng lấp lánh, kết hợp với bộ kim nhỏ xinh, tạo ra một vẻ đẹp hết sức thanh lịch. Tuy nhiên, điểm nhấn của sản phẩm này lại nằm ở dây đeo đính đá, nhìn từ xa chúng ta sẽ chẳng thể phân biệt đây là một chiếc lắc tay hay đồng hồ.

    dong-ho-francis-delon-1d12fbfblwwh

    Đồng hồ Francis Delon chính hãng 1D12FBFBLWWH

    3. Đồng hồ Francis Delon 1X75FLWWH

    Francis Delon 1X75FLWWH thực sự là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Sản phẩm không chỉ được chế tác mặt số tròn cổ điển mà còn kết hợp với dây da trắng, mang đến một diện mạo trẻ trung và tươi mới hơn hẳn. Ở vành bezel nhà sản xuất khéo léo đính kết các viên đá nhỏ, vừa làm nổi bật cho mặt số, vừa khiến món phụ kiện này trở nên yểu điệu, nữ tính hơn rất nhiều.

    dong-ho-francis-delon-1x75flwwh

    Đồng hồ Francis Delon 1X75FLWWH

    4. Đồng hồ Francis Delon 1U31GMWWH

    Francis Delon cùng dành tặng cho các quý ông không ít thiết kế sang trọng và lịch lãm, trong đó phải kể đến chiếc 1U31GMWWH máy pin. Sản phẩm không quá cầu kỳ về hình thức nhưng đó lại là điểm mạnh, khiến cho 1U31GMWWH có thể kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào. Dây da đen phối cùng mặt số trắng, 2 tông màu basic không bao giờ lỗi mốt mà vẫn mang lại sự trẻ trung, hiện đại.

    dong-ho-francis-delon-1u31gmwwh

    Đồng hồ Francis Delon 1U31GMWWH

    5. Đồng hồ Francis Delon Đồng hồ Francis Delon 1F85MBMWBR

    Với những chàng trai có cá tính hơn một chút thì đừng ngần ngại chọn ngay Francis Delon 1F85MBMWBR làm phụ kiện. Đây là chiếc đồng hồ dây kim loại được thiết kế cực kỳ cứng cáp, mạnh mẽ, cùng với mặt số vuông nam tính đã khiến cho không ít cánh mày râu phải "xao xuyến". Tông màu nâu của dial khiến người dùng thích thú hơn bởi sự độc đáo và lạ mắt hiếm có.

    dong-ho-francis-delon-1f85mbmwbr

    Đồng hồ Francis Delon Đồng hồ Francis Delon 1F85MBMWBR

    6. Đồng hồ Francis Delon PL8363GT-SS-102

    PL8363GT-SS-102 là một món quà mà Francis Delon dành tặng cho những quý cô có tính cách mạnh mẽ và lối sống hiện đại. Sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ kim loại nhưng vẫn giữ được những nét mềm mại hiếm có, cùng với mặt số đen sâu thẳm, đã chinh phục được phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    dong-ho-francis-delon-pl8363gt-ss-102

     Đồng hồ Francis Delon PL8363GT-SS-102

    7. Đồng hồ Francis Delon 1Y11GMWWH

    1Y11GMWWH là chiếc đồng hồ nam thanh lịch mà Francis Delon vô cùng tâm huyết khi sản xuất. Ngoài việc sử dụng dây đeo da, kim loại để chế tác phần vỏ, hãng còn trang trí những họa tiết nổi đẹp mắt ở nền dial, tạo ra điểm nhấn thu hút mọi quý ông. Các vạch số được làm to bản mạ bạc, tăng thêm phần khỏe khoắn và nam tính cho 1Y11GMWWH. 

    dong-ho-francis-delon-1y11gmwwh

    Đồng hồ Francis Delon 1Y11GMWWH

    8. Đồng hồ Francis Delon 3C73FLWRG

    Nếu như nói về sự cổ điển và thanh lịch thì hiếm có chiếc đồng hồ nào của nhà Francis Delon có thể vượt qua 3C73FLWRG. Trên nền mặt số trắng, các chi tiết cọc số La Mã vàng hồng xuất hiện, khiến cho bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Dây đeo da cùng tông màu với cọc số, càng khiến cho vẻ đẹp của 3C73FLWRG trở nên hài hòa và bắt mắt.

    dong-ho-francis-delon-3c73flwrg

    Đồng hồ Francis Delon 3C73FLWRG

    9. Đồng hồ Francis Delon 8641LWWH

    Francis Delon 8641LWWH là một chiếc đồng hồ cực kỳ ngọt ngào và nữ tính, thiên về tông hồng pastel. Trên nền mặt số nhỏ nhắn, một ô cửa sổ lộ cơ xuất hiện, đi kèm cùng một hình ảnh nốt nhạc độc đáo, khiến cho mọi quý cô đến với Galle Watch đều nhanh tay chọn mua 8641LWWH.

    dong-ho-francis-delon-8641lwwh

    Đồng hồ Francis Delon 8641LWWH

    10. Đồng hồ Francis Delon 1X61GMWWH

    Đồng hồ Francis Delon 1X61GMWWH sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao. Mặt số lớn cùng các chi tiết cọc số, bộ kim, mặt số phụ làm cho ngoại hình của 1X61GMWWH càng trở nên nổi bật. Dây đeo làm bằng da mềm mại, ôm tay, khi đeo cực kỳ thoải mái và dễ chịu. Mặt kính cứng chịu lực tốt bảo vệ hoàn hảo cho mặt số tránh tác động của ngoại lực, dễ dàng làm mới sau thời gian dài sử dụng.

    dong-ho-francis-delon-1x61gmwwh

    Đồng hồ Francis Delon 1X61GMWWH

    Trên đây là top 10 mẫu đồng hồ Francis Delon đẹp nhất đang được bày bán tại Galle Watch. Hy vọng bạn đã chọn được một thiết kế phù hợp cho mình hoặc người thân. Đến showroom gần nhất để được nhân viên tư vấn của Galle Watch hỗ trợ trải nghiệm sản phẩm nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD