Đồng hồ đeo tay, món quà ý nghĩa tặng chàng ngày Valentine

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
1342 lượt xem
Không đa dạng như phái đẹp, với nam giới, món phụ kiện hoàn hảo nhất chính là những chiếc đồng hồ đeo tay. Valentine này, hãy tặng cho chàng một món quà ý nghĩa với những gợi ý sau đây từ Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Không đa dạng như phái đẹp, với nam giới, món phụ kiện hoàn hảo nhất chính là những chiếc đồng hồ đeo tay. Valentine này, hãy tặng cho chàng một món quà ý nghĩa với những gợi ý sau đây từ Galle Watch nhé!

    1. Đồng hồ Longines Flagship L4.984.3.27.7

    Longines là biểu tượng của sự thanh lịch. Nếu chàng trai của bạn là một người ưa thích sự chỉn chu, cổ điển và chín chắn, hãy chọn ngay cho anh ấy mẫu đồng hồ L4.984.3.27.7. Nằm trong BST Flagship, L4.984.3.27.7 sở hữu vẻ ngoài trang nhã với bộ vỏ mạ demi thời thượng. Đường kính mặt số của L4.984.3.27.7 chỉ là 40mm, là kích thước hoàn hảo, không chỉ phù hợp với cổ tay của nam giới Việt mà còn đem tới sự thoải mái cùng trải nghiệm cổ điển cho người dùng. Trên mặt số của đồng hồ, Longines mang đến cho L4.984.3.27.7 13 viên kim cương Top Wesselton với tổng trọng lượng lên tới 0,059 carat, đem lại sự sang trọng tuyệt vời trên cổ tay.

    2. Đồng hồ Perrelet Weekend A1303/1

    Những mẫu đồng hồ lộ cơ luôn gây nên sự thích thú với người đeo. Và với Perrelet A1303/1, bạn sẽ mang đến cho anh ấy một món quà không thể tuyệt vời hơn vào lễ tình nhân này. Được sản xuất bởi thương hiệu lừng danh Perrelet, A1303/1 khoác lên mình vẻ ngoài cổ điển với bộ vỏ thép mạ vàng hồng cùng dây đeo da nâu. Trên mặt số của đồng hồ, ô cửa sổ lộ cơ là chi tiết đáng chú ý nhất, được đặt ở góc 6h của dial, phô diễn những chuyển động nhịp nhàng của cỗ máy thời gian P-391 inhouse do Perrelet phát triển. A1303/1 có kích thước rất gọn gàng sẽ phù hợp với cổ tay của mọi chàng trai cũng như kết hợp hoàn hảo với những trang phục khác nhau của chàng.

    3. Đồng hồ Rado Original Automatic R12413313

    Nếu bạn đang có ý định tặng chàng chiếc đồng hồ này, hãy đảm bảo anh ấy là một người không ngại nổi bật. Được phát triển trên nguyên mẫu của chiếc D-Star - mẫu đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới, Original Automatic hay còn quen thuộc với cái tên Rado trứng là một trong những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng không chỉ của Rado mà còn của toàn bộ ngành đồng hồ trên thế giới. Trung thành với phong cách cổ điển, Rado trứng sở hữu bộ vỏ dày, tròn và cực kỳ ấn tượng với lớp mạ vàng kim nổi bật. Với R12413313, mẫu đồng hồ này lại càng hút mắt hơn với mặt dial trải đá đa sắc màu cùng các chi tiết nhấn nhá cực kỳ thú vị. Và đây chắc chắn sẽ là món quà Valentine khiến cho anh chàng của bạn phải nhớ mãi.

    4. Đồng hồ Tissot Carson Premium Chronograph T122.417.22.011.00

    Carson là BST đặc biệt của Tissot với đại sứ là ngôi sao Huỳnh Hiểu Minh. Hướng đến những chàng trai năng động của châu Á, Carson được tạo nên với thiết kế phóng khoáng nhưng vẫn có được sự tinh chỉnh nhằm phù hợp với thói quen và sở thích của các quý ông Á Đông. Nằm trong BST Carson, T122.417.22.011.00 được trang bị bộ vỏ thép nam tính, mạ demi làm tăng sự sang trọng. Các nút bấm dành cho chức năng chronograph được giảm kích thước, giúp cho mẫu đồng hồ này vẫn giữ được sự năng động mà không quá nặng nề. Mặt số của T122.417.22.011.00 có đường kính 41mm, với các chi tiết được làm gọn gàng, dễ nhìn, được bảo vệ bởi lớp kính sapphire. Là dòng đồng hồ điện tử, vì vậy, T122.417.22.011.00 có độ dày khá lí tưởng, chỉ xấp xỉ 10mm. Chính vì vậy, trải nghiệm trên cổ tay với mẫu đồng hồ này sẽ là rất tuyệt vời.

    5. Đồng hồ Seiko Presage SRPD42J1

    Presage là dòng sản phẩm rất được yêu thích của Seiko khi mang đến những trải nghiệm và độ hoàn thiện tuyệt vời trong tầm giá. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật truyền thống pha trộn những nét hiện đại của Nhật Bản, mỗi chiếc đồng hồ Presage là một câu chuyện thú vị về đất nước mặt trời mọc mà Seiko muốn gửi gắm tới người dùng. Với SRPD42J1, dial của đồng hồ được lấy cảm hứng từ những ly cocktail pha chế bởi nghệ nhân Hisaki Kishi tại Tokyo. Màu trắng của mặt số được phủ lên những lớp sần có chủ ý, giống như những bọt khí trong ly cocktail. Các chi tiết còn lại của đồng hồ đều được làm tối giản, đem tới sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. SRPD42J1 được trang bị cỗ máy 4R35 với chức năng dừng kim giây tiện lợi cùng sai số chỉ +45 đến -35 giây mỗi ngày. Đây sẽ là chiếc đồng hồ phù hợp với những anh chàng yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế.

    6. Đồng hồ Orient Star SDV02003W0

    Sở hữu bộ cánh làm từ thép không gỉ, SDV02003W0 toát lên sự trẻ trung và năng động và là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất của Orient. Cách mà nhà sản xuất Nhật Bản tạo nên SDV02003W0 thực sự đặc biệt. Những chi tiết trên mặt số như phần dial dạng sọc, bộ kim vót nhọn nam tính cho tới các cọc số, dù đem lại một tổng thể khá đơn giản nhưng lại đầy ma mị và cuốn hút. Nếu anh chàng của bạn là một mẫu người mạnh mẽ và nam tính, đừng ngần ngại lựa chọn SDV02003W0 để dành tặng chàng trong lễ Valentine này nhé!

    Với những gợi ý trên đây, Galle Watch hi vọng bạn đã tìm thấy một món quà hoàn hảo cho anh chàng của mình trong lễ tình nhân. Để tham khảo thêm các mẫu đồng hồ nam chính hãng khác, mời bạn ghé thăm các showroom Galle Watch trên toàn quốc. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ ưu đãi lên tới 30% trong chương trình Ngày đoàn tụ tại Galle Watch, diễn ra từ nay đến hết ngày 14/02/2022. 
    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD