Đồng hồ đeo tay - Món quà 20/10 ý nghĩa thay vạn lời nói suông

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
770 lượt xem
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 đã đến mà bạn đang còn đắn đo xem mình sẽ tặng quà gì cho người yêu, bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của mình… thì chiếc đồng hồ đeo tay có thể là một lựa chọn đáng để bạn lưu tâm. Bởi đồng hồ đeo tay không chỉ là món quà ý nghĩa đối với người nhận, nhắc nhở họ quý trọng thời gian mà còn thay cho hàng vạn lới nói yêu thương.

Mục Lục

    Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 đã đến mà bạn đang còn đắn đo xem mình sẽ tặng quà gì cho người yêu, bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của mình… thì chiếc đồng hồ đeo tay có thể là một lựa chọn đáng để bạn lưu tâm. Bởi đồng hồ đeo tay không chỉ là món quà ý nghĩa đối với người nhận, nhắc nhở họ quý trọng thời gian mà còn thay cho hàng vạn lới nói yêu thương.

    Quà tặng đồng hồ đeo tay

    Đồng hồ là biểu trưng cho thời gian nên tặng đồng hồ cho người mà mình trân quý vẫn luôn được coi là hành động thể hiện thông điệp tình cảm mà bạn dành cho họ bất diệt, không phai tàn theo thời gian. Tặng đồng hồ chính là thay cho những lời ngọt ngào ngọt ngào mà bạn gửi đến họ: “Tình yêu của bạn dành cho người ấy là mãi mãi, là vĩnh cửu theo thời gian. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu vẫn còn lại. Thời gian sẽ chứng minh tình yêu bất diệt đó là chân thành, ấm áp. Từng giây, từng phút trôi qua với hai người sẽ luôn ghi dấu trong tim thành những kỷ niệm đẹp. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, trắc trở như thế nào thì hai người vẫn luôn sát cánh cùng nhau vượt qua những thử thách đó”. 

    Đồng hồ cặp đôi

    Bên cạnh đó, đồng hồ cũng là một món phụ kiện chẳng bao giờ “lỗi mốt”, dễ dàng kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau. Chính vì thế, khi bạn tặng một chiếc đồng hồ, đó sẽ là một kỷ vật của hai người.

    >>>> Danh sách đồng hồ nữ thời trang chính hãng

    Và để chọn chiếc đồng hồ phù hợp với người phụ nữ của mình, bạn nên chú ý một chút về cổ tay và màu da của cô ấy để có thể lựa chọn các mẫu mã đồng hồ phù hợp. Nếu cổ tay lớn thì bạn có thể lựa chọn những loại đồng hồ nữ dây to và dày. Nếu cổ tay nhỏ bạn có thể lựa chọn những đồng hồ kim loại dây nhỏ. Nếu bạn gái bạn da trắng, thì có thể hợp với mọi màu đồng hồ, bạn có thể chọn mua đồng hồ một cách dễ dàng, kể cả những màu nổi bật như vàng, đỏ, xanh dương. Những người có da màu ngăm thì bạn nên lựa chọn những đồng hồ có màu sáng sẽ giúp tôn da hơn....

    Tuy nhiên, khi tặng đồng hồ, bạn không nên tặng những loại đồng hồ hàng fake, hàng giả vì chúng có thể làm giảm giá trị của món quà. Tùy vào điều kiện túi tiền mà bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ chính hãng trong tầm giá và đúng theo phóng cách và sở thích của bạn gái. Hãy chọn cho mình một địa chỉ bán đồng hồ uy tín. Vậy mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt? Galle Watch chắc chắn là một lựa chọn không thể tốt hơn.

    Galle Watch có hơn 30 showroom phân phối đồng hồ chính hãng

    Galle Watch là địa chỉ mua đồng hồ uy tín với hệ thống hơn 30 showroom chính hãng toàn quốc

    Galle Watchhệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 30 thương hiệu nhập khẩu chính hãng nổi tiếng trên thế giới và là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của nhiều hãng đồng hồ nhất tại Việt Nam.  Galle Watch đã phát triển thành chuỗi hệ thống phân phối đồng hồ danh tiếng, với 31 cửa hàng trên toàn quốc nằm tại các tuyến phố chính, trong đó có tới 17 showroom được đặt tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như Vincom, Lotte, Aeon Mall... Con số này đã đưa Galle Watch trở thành hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng có nhiều showroom tại các trung tâm thương mại nhất ở Việt Nam.

    Nhân dịp 20/10, khách hàng mua đồng hồ nữ tại Galle Watch sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi theo chương trình " Phụ nữ sống chất – luôn phải đẹp nhất":

    - 1 voucher thẻ tập VIP 30 ngày tại hệ thống phòng tập California Centuryon tiêu chuẩn 5 sao.

    - 1 voucher thẻ tập 5 buổi miễn phí Yoga đến từ hệ thống Yoga Plus của California.

    - 1 thỏi son sắc màu thời thượng từ ZA (hãng mỹ phẩm thuộc Shiseido.

    Cuộc sống ngày càng bận rộn, đàn ông càng cần biết dành thời gian yêu chiều người phụ nữ của mình từ những hành động nhỏ nhất. Và ngày 20/10 chính là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu đó. Bạn hãy thử tặng món quà đồng hồ  theo những gợi ý trên nhé, dám chắc đó sẽ là một ngày phụ nữ Việt Nam đáng nhớ.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD